FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ný Citroen vél

by Ágúst Úlfar Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ný Citroen vél

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson Dagbjartur L Herbertsson 15 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.06.2009 at 21:48 #204792
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant

    Sælir bílamixarar. Ég rakst á frétt um nýja díselvél frá Citroen, 3 lítra vél sem skilar 237 hp og 459 NM yfir allt hraðasviðið. Auk þess notar hún aðeins 7,4 l/100 km í C4 og C5 bílunum.
    Er þetta ekki draumavélin sem við erum búnir að bíða eftir í öll þessi ár ?
    Veit einhver hvað þarf til að fá að kaupa svona vél frá verksmiðjunum eina sér og staka án þess að fylgi heill Citroen með ?
    Hvernig væri að einhver hópur jeppamanna á Íslandi reyndi að ná einhverjum samningum við Frakkana um að kaupa eina gámfylli af svona vélum til að mixa í jeppana okkar ? Mér finnst líklegt að Frakkarnir gætu séð auglýsingagildið í slíku dæmi og nýtt sér það í auglýsingaskyni svo að verði gagnkvæmur hagur.
    Dæmið lítur þá þannig út:

    a) Við kaupum af þeim einn gám af vélum til að setja í jeppana okkar.
    b) Þeir fá að fylgjast með og nýta niðurstöðurnar í auglýsingaskyni.
    c) Við fáum reynslu, hönnum ísetningarkitt og seljum öðrum jeppanördum.

    Ef vélarnar eru eins góðar og af er látið þá finnst mér þetta alveg meiri háttar dæmi.

    Ég væri tilbúinn að henda slatta af þúsundköllum og talsverðri vinnu í svona dæmi.

    Hér er linkur á frásögn af vélinni (ekki með http-tölvumálinu) http://www.citroen-presse.com/NR/rdonlyres/B3F8E617-268B-43BB-90A9-676B92C58AFA/179889/C5C6V6june.pdf

    Ágúst

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 22.06.2009 at 13:08 #650170
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    Er þetta ekki svipað og 3L Touareg mótorinn





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.