FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nú eru góð ráð dýr. Vantar hjálp…

by Guðmundur Magni Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nú eru góð ráð dýr. Vantar hjálp…

This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.01.2006 at 14:23 #197121
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant

    Núna vantar mig hjálp, þannig er mál með vexti að jeppinn minn sem er af gerðinni Lc hj62 sem ég keypti í sumar hefur alltaf verið þvingaður þegar keyrt er í framdrifinu, það eru aukahljóð sem ég ætla ekki að reyna lýsa(smellir, dynkir..) og þvingun þegar keyrt er af stað. Svo loks í Nov. var farið að leita að þessari þvingun og var bogin hásing kennt um það. Reyndist það rétt, hún var bogin í zetu ásamt boginni spindilkúlu. Keyft var ný hásing og spindilkúlurnar styrktar og hún settu undir en þvingunin var enn til staðar. Þá var hallanum á hásingunni kennt um, tek það fram að hann var á fjöðrum að framan. Hallinn reyndis vitlaus, það var brot á drifskaftinu á hásingunni og þegar hann var keyrður þá bognaði hún enn meyr út af fjöðrunum og var þá hásingin nánast beint aftur.
    Bílnum var hent inní skúr sett gormar undir og hásingunni hallað upp rétt þannig að hún var nánast bein á drifskaftið(það er tvöfaldur liður að ofan). Það var skift um allt í drifskaftinu, neðri kross, dragliður og nýr tvöfaldur liður. Svo þegar ég fór að keyra hann í gær þá var þvingunin en til staðar!!!!! og verri ef eitthvað er, ég átti í bölvuðum vandræðum að ná honum úr framdrifinu, hef alltaf átt í vandræðum með það en var verra í gær..
    Nú spyr ég ykkur sérfróðu menn: Hvað er að?? Það sem mér dettur í hug er að brotið á tvöfalda liðnum sé of mikið? er einhver lágmarks gráða sem hann má vera? bílinn er frekar mikið hækkaður. Eða er þetta millikassinn? eða þarf skaftið að vera akkúrat 100% beint á hásingu? það er smá brot þar ennþá en smávægilegt miðað við hvernig það var en þvingunin og óhljóðin meyri…

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 21 through 23 (of 23 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 23.01.2006 at 00:34 #539822
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Vandamálið hjá þér er að tvöfaldi liðurinn nær ekki beygjunni, hann fer sjálfur á tamp og eyðileggst síðan fyrr en varir.

    Til að sjá hvernig þetta er skaltu losa framskaftið að neðan og tjakka bílinn upp að framan, og láta hásinguna hanga í dempurunum þannig að fjöðrunin teygi alveg á sér. Síðan skaltu máta drifskaftið við að neðan og prófa að snúa því í leiðinni. Ef það snýst alveg frjálst í þessari stöðu þá er það OK.

    Mér sýnist að liðurinn hjá þér gæti verið nærri því á tamp í akstursstöðu, við minnstu sundurfjöðrun að framan þá nær hann ekki beygjunni og skemmist. (jafnvel bara snúningur á hásingu undan akstursátaki áfram getur dugað) Taktu eftir því að það er hægt að skrúfa drifskaftið í, jafnvel þó að liðurinn nái raunverulega ekki beygjunni, þar sem liðurinn fer fyrr á tamp á ákveðnum stöðum í hringnum fyrr en öðrum. (vona að þetta skiljist)

    Eigendur mikið hækkaðra LC hafa glímt við þetta vandamál, sumir hafa sett yfirpinions hásingar (reverse drif) til að minnka brotið á skaftinu. Einnig hafa menn farið með spólurokk í tvöfaldaliðinn og slípað hann til þannig að hann taki meiri beygju, nú eða reynt að finna tvöfalda liði sem taka sérlega mikla beygju.

    *lagfært og stagað*





    23.01.2006 at 18:52 #539824
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Taktu eftir því að það er hægt að skrúfa drifskaftið í, jafnvel þó að liðurinn nái raunverulega ekki beygjunni, þar sem liðurinn fer fyrr á tamp á ákveðnum stöðum í hringnum fyrr en öðrum. (vona að þetta skiljist)

    Ég næ þessu ekki alveg? er hægt að gera þetta skiljanlegra?

    En mér var búið að detta þetta í hug að hann nái ekki beygjunni því bíllinn er jú hækkaður mikið en þegar ég setti gormana þá rétti ég hásinguna helling og við það minnkaði brotið helling á tvöfalda liðnum, ég fór með liðinn í dag þangað sem ég keyfti hann og hafði pakkdósin í miðjunni losnað, ég á eftir að setja þetta aftur undir og prófa.
    Eins og bíllinn var á fjöðrunun þá var ekki bara kolvitlaus halli á hásingunni heldur líka þegar keyrt var af stað þá veltist meyra uppá hásinguna því fjaðrirnar slappa og gamlar gefa eftir, en nú er búiðað koma fyrir það og vona ég það besta.





    23.01.2006 at 20:52 #539826
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Í vissri stöðu geturðu beygt liðnum meira en hann ræður við allan hringinn. Veit ekki afhverju þetta er svona en þetta er hægt.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 21 through 23 (of 23 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.