FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nú eru góð ráð dýr. Vantar hjálp…

by Guðmundur Magni Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nú eru góð ráð dýr. Vantar hjálp…

This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.01.2006 at 14:23 #197121
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant

    Núna vantar mig hjálp, þannig er mál með vexti að jeppinn minn sem er af gerðinni Lc hj62 sem ég keypti í sumar hefur alltaf verið þvingaður þegar keyrt er í framdrifinu, það eru aukahljóð sem ég ætla ekki að reyna lýsa(smellir, dynkir..) og þvingun þegar keyrt er af stað. Svo loks í Nov. var farið að leita að þessari þvingun og var bogin hásing kennt um það. Reyndist það rétt, hún var bogin í zetu ásamt boginni spindilkúlu. Keyft var ný hásing og spindilkúlurnar styrktar og hún settu undir en þvingunin var enn til staðar. Þá var hallanum á hásingunni kennt um, tek það fram að hann var á fjöðrum að framan. Hallinn reyndis vitlaus, það var brot á drifskaftinu á hásingunni og þegar hann var keyrður þá bognaði hún enn meyr út af fjöðrunum og var þá hásingin nánast beint aftur.
    Bílnum var hent inní skúr sett gormar undir og hásingunni hallað upp rétt þannig að hún var nánast bein á drifskaftið(það er tvöfaldur liður að ofan). Það var skift um allt í drifskaftinu, neðri kross, dragliður og nýr tvöfaldur liður. Svo þegar ég fór að keyra hann í gær þá var þvingunin en til staðar!!!!! og verri ef eitthvað er, ég átti í bölvuðum vandræðum að ná honum úr framdrifinu, hef alltaf átt í vandræðum með það en var verra í gær..
    Nú spyr ég ykkur sérfróðu menn: Hvað er að?? Það sem mér dettur í hug er að brotið á tvöfalda liðnum sé of mikið? er einhver lágmarks gráða sem hann má vera? bílinn er frekar mikið hækkaður. Eða er þetta millikassinn? eða þarf skaftið að vera akkúrat 100% beint á hásingu? það er smá brot þar ennþá en smávægilegt miðað við hvernig það var en þvingunin og óhljóðin meyri…

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 21.01.2006 at 14:52 #539782
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ertu viss á því að það séu sömu hlutföll í báðum hásingum. þs í framm og aftur hásinguni.einnig kemur til greina að dekkin séu misslitin að framan og aftan það myndar þvingun.





    21.01.2006 at 14:59 #539784
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Prófaðu að taka bílinn *úr* lokunum og setja hann í framdrifið með millikassanum og keyra smá. Fer hann auðveldlega úr framdrifinu þá? Er bara að velta þessu upp því þetta gæti bara verið slitinn millikassi.

    Annað, ef eitt dekk er mikið meira/minna slitið en hin þá skilar það sér í þvingun í millikassa.

    -haffi





    21.01.2006 at 15:00 #539786
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Kannski er millikassinn orðinn skakkur eftir langtíma þvingun, gírkassapúðarnir ónýtir eða lega/legur farnar í hakk. Gæti verið ástæða þess að erfiðara er að taka hann úr framdrifinu.

    Haffi H-1811





    21.01.2006 at 16:21 #539788
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er eginlega bara tvennt sem getur valið þvingun þegar keyrt er beint áfram í framdrifi, að ekki séu sömu hlutföll að framan og aftan, eða að dekkin séu ekki öll eins.
    Ég hef lent í svona við það setja undir varadekk sem var af annari tegund (sömu stærð að nafninu til). Hugsanlega geta misslitin dekk valdið þessu. Ég sé ekki hvernig bognar hásingar eða slit í hinu og þessu, getur valdið svona þvingun. Ef hjólin eru mjög skökk, t.d. vitlaus hjólastiling þá gæti það hugsanlega valdið þvingun, en þá skiptir ekki máli hvort bíllinn er í framdrifi eða ekki.

    -Einar





    21.01.2006 at 17:07 #539790
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ég var að rífa framskaftið úr, tvöfaldi liðurinn er ónýtur. Ekki góð ending á honum, búinn að keyra ca.20m í framdrifinu.
    Þá er bara að fara og láta skipta honum út greinilega gallaður.
    Dekkin eru ekki mislitin, það eru sömu hlutföll framan og aftan og þvingunin er bara í átaki þ.e. hún er engin ef ég er bara í 4wd inní bíl og lokurnar free.
    En hef ekki skoðað gírkassapúðana.





    21.01.2006 at 17:10 #539792
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Á hvaða undirlagi keyrðirðu þessa 20m?
    -haffi





    21.01.2006 at 17:39 #539794
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    malbiki með smá snjó





    21.01.2006 at 17:56 #539796
    Profile photo of Friðrik H. Friðriksson
    Friðrik H. Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 122

    Ég lenti í því að bílinn þvingaðist við það að setja í framdrif. Á malbiki varð þetta verulega áberandi á aðeins örfáum metrum, varð í rauninni ótrúleg spenna á þessum fáu metrum.
    Í því tilfelli kom í ljós að dekkin voru að valda þessu.
    Bíllinn var á 35" Goodrich, eldri útgáfa á öðrum endanum og nýrri á hinum, í því lá munurinn.
    Og ef þú ert að hugsa um að jafna hugsanlegan mun dekkja með því að hleypa úr, þá breytir það engu þar sem lengd dekksins breytist ekkert við það!

    Kv,
    Friðrik





    21.01.2006 at 22:11 #539798
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ég hef keyrt hann á þremur mismunandi dekkjagöngum, 2 44" og einum 38" og þvingunin alltaf til staðar





    21.01.2006 at 22:55 #539800
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Ég get ekki ímyndað mér aðrar orsakir fyrir svona þvingun en þær að annað hvort séu dekkin misslitin eða hlutföllin ekki þau sömu að framan og aftan.
    Ertu 100% viss og hefurðu SJÁLFUR mælt eða talið út snúningafjölda á drifsköftunum þegar dekki er snúið t.d. 20 hringi ?
    Prófaðu að tjakka upp bæði hjólin öðrum megin og hafðu bílinn í framdrifi. Settu krítarmerki á dekkin og gólfið. Snúðu svo öðru dekkinu og tjékkaðu að merkið á hinu dekkinu fylgi og hitti samtímis á merkið sitt. Ef enginn munur kemur fram eftir 10 hringi né heldur 50 hringi þá eru hlutföllin pottþétt þau sömu.
    Næst er að mæla ummálið á dekkjunum með málbandi. Það ætti ekki að muna meira en kannske 1-2 prósentum milli fram- og afturdekkjanna samanlagt.
    Hvenær byrjaði bíllinn annars að láta svona ? Geturðu tengt það við eitthvað s.s. dekkjaskipti eða viðgerð á drifbúnaði ?

    Kv.

    Ágúst





    21.01.2006 at 23:20 #539802
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Þessi svokallaða þvingun er örugglega að koma úr framaskaftinu, ónýtur tvöfaldur liður. Hann hefur verið svona frá því ég keyfti hann. Kúlan í liðnum var ónýt í gamla og er líka ónýt í þessum nýja. Ég prófaði í haust einu sinni að taka aftur skaftið undan bílnum til að athuga hvort það væri átak á milli aftur og fram, og keyrði hann bara í framdrifinu og var þessi víbringur enn.
    Þvingunin hlítur líka að geta stafað af ónýtum lið, hljóðin eru ekki smellir eins og járn í járn, frekar eins og vitlaust átak á krossunum.





    21.01.2006 at 23:21 #539804
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    er framdrifið ekki bara vitlaust innstillt? Þekki einn sem lenti í því með afturdrif, bíllinn var allur stífur og leiðinlegur, og svo eftir langan akstur var draslið ónýtt.





    21.01.2006 at 23:28 #539806
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    er framskaptið ekki örugglega allveg ballansað? gæti það kannski verið að valda óeðlilegu sliti og ójöfnu átaki?





    22.01.2006 at 00:02 #539808
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    allt nýtt í því frá í gær, neðri kross, dragliður og tvöfaldur liður og ballanserað. nema tvöfaldi liðurinn ónýtur núna.





    22.01.2006 at 00:06 #539810
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég hef það þá einstaklega mikið á tilfynningunni (eins og margir hér fyrir ofan) að þetta tengist hlutföllunum…annað hvort ekki rétt styllt eða hreynlega ekki þau sömu…athuga það fyrst áður en að þú ferð að hafa meiri áhyggur…(ert líka örugglega búinn að skipta um allt annað sem gæti verið vesenið)





    22.01.2006 at 01:27 #539812
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Það er hægt að útiloka sitthvor hlutföll og misstór dekk að framan og aftan. Eins og ég skrifaði áðan þá tók ég afturskaftið undan og keyrði hann bara í framdrifinu. Þá er enginn þvingun að aftan þegar hjólin snúast bara, er það ekki rétt hjá mér?





    22.01.2006 at 02:02 #539814
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Liggur nokkuð tvöfaldi liðurinn á framskaftinu utan í grindarbitanum undir gírkassanum?

    Plássið þar er mjög þröngt, veit að menn hafa þurft að breyta þessum bita þegar bíllinn er hækkaður.

    Þetta gæti alveg verið skýring á ónýtum lið eftir nokkra metra…





    22.01.2006 at 13:59 #539816
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég veit um einn sem lenti í svipuðum draugagangi, þá var leiðrétt fyrir 4.10 hlutföllum í annarri hásingunni og 4.11 í hinni, með hjólum í millikassanum (frá framleiðanda). Þetta olli svo þvingun þegar kassinn var settur í bíl með eins hlutföllum að framan og aftan.
    Lausnin var að skipta um eitt par af hjólum í kassanum. Mig minnir að þetta hafi verið D18 kassi undan Bronco.
    Þetta er nú varla sjens í Krúserkassa samt….bara svona hugdetta….
    kv
    Grímur





    22.01.2006 at 20:18 #539818
    Profile photo of Sighvatur Jónsson
    Sighvatur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 196

    Mér datt nú fyrst í hug hvort þú værir nokkuð að keyra bílinn innanbæjar í 4wd á þurru malbikinu.





    22.01.2006 at 20:32 #539820
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    sælir ég vill ekki opna nýjann þráð fyrir nánast sömu spurningu en ætlaði að athuga hvort sérfróðir gætu hjálpað aðeins.

    svo er mál með vexti að vinur minn var að kaupa sinn fyrsta jeppa núna á föstudaginn, hilux ex-cab v6 árg 91 og hann er auðvitað á klöfum að framan en hann er farinn að verða var við smá læti í framdrifi sem á að vera með 5,29:1 en þegar hann setur í frammdrifið þá koma brak og brestir og smellir og smá þvingun og stýrið kippist til og gerist þetta aðalega á hörðu undirlagi ekkert í snjó og skrýtni parturinn að mér finnst er að þetta gerist aðalega í háa drifinu lítið sem ekkert í lága drifinu og nú er hann á slitnum Dick Cepek og hef ég ekki séð neinn mun á sliti á þeim dekkjum og eftir heimildum sem fengust hjá fyrri eiganda var allt nýtt eða nýlegt í aftur drifi en eitt veit ég að ég athugaði loftþrýsting í dekkjunum hjá honum í gær og voru 12 að aftan og yfir 20 að framan sem ég auðvitað jafnaði strax en virtist ekki hafa áhrif því spyr ég ykkur hvort þið hafið einhverja hugmynd. ég persónulega datt fyrst í hug brot í framdrifi fyrst en þegar reyna á það tók þá heldur drifið fínt að mér virðist en við höfum reynt bílinn smá en ég hef þá alltaf verið á mínum bíl svo ég hef ekki orðið sjálfur vitni að öllu þessu þannig að ef ykkur dettur eitthvað í hug þá endilega látið í ykkur heyra

    kv:Davíð R-2856





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.