Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › NÚ ER NOG KOMIÐ:-/
This topic contains 32 replies, has 1 voice, and was last updated by Erlingur Harðarson 14 years ago.
-
CreatorTopic
-
25.02.2010 at 23:04 #211056
Ég er algjörlega búinn að fá nóg af þessum Bensín-Dísel hækkunum það er 25 í dag og ég er kominn í 93 þús í þessum mán í Dísel á fjölskildu bilnum, hvar endar þetta???? Bara helgar jeppa túr er ekki undir 40 þus með mat og eldsneiti: Væri gaman að vita hvað aðrir eru að fara með á mán….. er ekki ríkið að taka 80-90 kr af 1L?? aaaaarrrrrrrrrggggg!!!!
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
27.02.2010 at 20:23 #685114
Ja, nú er það hvernig reglugerðin er túlkuð. Þar segir einfaldlega að finnist leifar af litaðri olíu í eldsneytisgeymi bifreiðar, sem hefur ekki heimild til að nota annað en ólitaða olíu, þá skuli það nægja sem sönnun fyrir því að viðkomandi bifreiðareigandi hafi notað litaða olíu einhverntíma. Er ekki með þessa reglugerð tiltæka í augnablikinu, en þetta er einhvernveginn svona. Ef þetta er í praksis túlkað eftir þessari 3% reglu, þá er það ekki í takt við hana. Gaman væri ef Addi vinur minn, sem er vélstjóri með öll réttindi á því sviði og veit því hvað hann er að tala um, segði okkur hvar hann fékk þessar upplýsingar.
27.02.2010 at 20:34 #685116Smá viðbót.
Reglugerðin er hér. http://www.althingi.is/altext/stjt/2004.087.html
Reglugerðin er ansi óskýr hvað þetta varðar, sjálfsagt viljandi svo menn geti verið með einhverjar þumalputtareglur meðan verið er að koma skikki á framkvæmdina. Þannig að í sjálfu sér er þessi 3% regla ekki brot á reglugerðinni. Þegar verið var að koma nýja kerfinu á, þá var þetta túlkað af starfsmönnum ráðuneytisins þannig, að ef minnsti snefill af litarefni fyndist í tönkum bifreiða, sem óheimilt væri að nota litaða olíu á, þá teldist það sönnun fyrir broti. Enda væri það rökrétt ef treysta mætti vinnubrögðum olíufélaganna. Þau hafa nú hinsvegar ekki mikið traust á sér, hvorki hjá almenningi né hinu opinbera, þótt þau hafi öll skipt um eigendur og sum margsinnis. Einhvernveginn held ég þó, að það sé farið varlegar í þessi mál á höfuðborgarsvæðinu heldur en á landsbyggðinni.
28.02.2010 at 02:19 #685118[quote="ólsarinn":1drnf7ke]Ja, nú er það hvernig reglugerðin er túlkuð. Þar segir einfaldlega að finnist leifar af litaðri olíu í eldsneytisgeymi bifreiðar, sem hefur ekki heimild til að nota annað en ólitaða olíu, þá skuli það nægja sem sönnun fyrir því að viðkomandi bifreiðareigandi hafi notað litaða olíu einhverntíma. Er ekki með þessa reglugerð tiltæka í augnablikinu, en þetta er einhvernveginn svona. Ef þetta er í praksis túlkað eftir þessari 3% reglu, þá er það ekki í takt við hana. Gaman væri ef Addi vinur minn, sem er vélstjóri með öll réttindi á því sviði og veit því hvað hann er að tala um, segði okkur hvar hann fékk þessar upplýsingar.[/quote:1drnf7ke]
Ég fann þetta aftur í reglugerð 283/2005 um litun á gas og dísil olíu:
IV. KAFLI
Geymsla á litaðri olíu og afhending á litaðri og ólitaðri olíu.
11. gr.
Geymsla og afhending.
Búnað, tanka o.fl. sem leyfishafar nota til geymslu á litaðri olíu, má ekki nota til að geyma aðra vöru. Ef breyta á notkun tankanna o.fl. til geymslu á annarri vöru, skulu þeir tæmdir af litaðri olíu og hreinsaðir ef þess þarf til að uppfylla ákvæði 4. mgr.Leyfishafar geta afhent bæði litaða og ólitaða olíu úr mismunandi geymsluhólfum sama tankbíls án þess að hvert geymsluhólf fyrir sig sé með aðskilinn dælubúnað.
Leyfishafar sem afhenda bæði litaða og ólitaða olíu í gegnum sama dælubúnað frá litunarbúnaði tankbíls, skulu setja upp kerfi, þ.m.t. skolunarkerfi eða kerfi sem tryggir það að ólituð olía innihaldi ekki meira af litunarefni en kveðið er á um í 4. mgr., og að lituð olía sé réttilega lituð, sbr. 4. gr.
[b:1drnf7ke]Ólituð olía má að hámarki innihalda 3% af litaðri olíu, án þess að verða talin lituð olía.[/b:1drnf7ke]
kv
Addi
28.02.2010 at 11:22 #685120[quote="ólsarinn":3fiffus5]Ofan á þetta allt saman koma svo þau fáránlegu vinnubrögð olíufélaganna – a.m.k. hér í sveitinni – að nota sömu bílana til að flytja litaða og ólitaða dieselolíu. Þeir eru ekki hreinsaðir að neinu leyti á milli, allt upp í 100 lítrar af litaðri olíu geta verið í dælukerfi og slöngum þegar skipt er um og auk þess sjaldnast sem tankarnir eru alveg tæmdir. Fyrir bragðið fer meira og minna af litaðri olíu inn á söludælur fyrir ólitaða olíu. Það þýðir einfaldlega að það koma fram leifar af lit í öllum sýnum, sem tekin eru af eldsneytistönkum bíla. Flestir, já ég vil meina langflestir bíleigendur eru heiðarlegir og setja aldrei litaða olíu á tanka bíla sinna. Samt sem áður mega þeir sæta því að verða sektaðir fyrir að hafa einhverntíma sett litaða olíu á bíla sína ef pundurunum dettur í hug að taka sýni af tönkunum. Sektirnar fyrir að nota litaða olíu eru heldur ekki neitt smávægilegar, mér er sagt að þær geti verið allt að 1000 krónum fyrir hvern lítra, sem tankur bílsins rúmar að viðbættri grunnsekt. Fáir virðast enn sem komið er gera sér rellu út af þessu, flestir láta sér nægja að yppta öxlum. Málið er að pundararnir hafa enn sem komið er lítið gert af því að taka random sýni, hafa mest kíkt í tankana hjá flutningafyrirtækjunum, en mér skilst að nú hafi fjármálaráðuneytið látið þá skipun út ganga, að nú skuli taka hart á málum frá og með sumarbyrjun. Þarna megi sumsé ná í stórar fjárhæðir í tóma kassann hans Steingríms J. Þetta sem ég er að segja um hreinsun á tankbílum er ekki eitthvað sem ég slæ fram, ég hef kannað þetta hjá mönnum, sem starfa við olíudreifingu. Spurði þá hreint út hvernig þeir hreinsuðu bílana á milli þess sem flutt væri lituð og ólituð olía. Þeir hreinlega hlæja að manni, þeim finnst spurningin fyndin, því "auðvitað" séu menn ekkert að hreinsa! Mig grunar að menn neyðist til að opna augun fyrir þessu þegar kemur fram á vorið og sumarið. Þú átt enga möguleika, í þessu máli gildir öfug sönnunarbyrði, þú þarft að sanna sakleysi þitt í málinu. Olíufélögunum er nákvæmlega sama, þetta snertir þau og þeirra gróða ekki nokkurn skapaðan hlut. Þau segja hinsvegar ráðuneytinu, að þau þrífi allt og hreinsi, þessir bíleigendur séu bara bölvaðir svindlarar og það er auðvitað miklu hagstæðara bæði fyrir olíufélögin og ráðuneytið að slá því föstu. Olíufélögin losna við fyrirhöfn og kostnað og ráðuneytið fær meira fé í sektir. Erum við, sem þjóðfélagsþegnar, sem eru að reyna að fara að lögum og koma heiðarlega fram, tilbúin til að láta fara svona með okkur?[/quote:3fiffus5]
ÉG GET EKKI SÆTT MIG VIÐ ÞESSA FULLYRÐINGU HJÁ ÞÉR ÞAR SEM ÉG ER AÐ VINNA VIÐ DREIFINGU Á OLÍU Í ÞESSARI SVEIT!
HJÁ SKELJUNGI ER ALLTAF SKOLUÐ ÚT LITAÐA OLÍAN MEÐ 200 LÍTRUM (DISEL) ÁÐUR EN AFHENDING FER FRAM Á DISEL (ÓLITAÐ)
PS: ÞÚ GETUR LÍKA VERIÐ Í SAMBANDI VIÐ MIG OG SÉÐ ÞETTA SJÁLFUR Þ.E.A.S HVERNIG Á AÐ VINNA ÞETTA!
KVEÐJA VILLI SIGGI OLÍUBÍLSTJÓRI HJÁ SKELJUNGI !.
28.02.2010 at 13:34 #685122Þetta er orðið löngu of mikið þessar hækkanir á edsneyti. Svona hækkanir skila engu inn. Menn og konur hætta að nota bílana og hvernig kemur í kassann ef engin kaupir eldsneyti?ha? Ég er farin að nota minn bíl voðalega lítið,bara vegna þess hve dýrt það er að skreppa smá túr og jeppast örlítið. Sé sem dæmi að þar sem ég vinn við akstur flutningabíla milli reykjavíkur og akureyrar hve mikið af eldsneyti fer á þessa stóru tanka,þá er það svívirðilegt að fyrirtækin sem eru með bíla ætlaða í alla stórflutninga að þau þurfi virkilega að greiða svona mikið fyrir að flytja vörur landshorna á milli fyrir kúnnann. Það þarf að endurskoða heilann í lessunni og hinum ekki vinsæla skallapoppara og athuga hvort ekki megi breyta orðinu skattahækkanir í skattalækkanir og lækka verð á ýmsum álögum sem þessu öllu fylgja. Það er ekki hægt að leyfa sér neitt orðið sökum þess hve allt er orðið svo dýrt og bara hækkar,og þá er ég bara að tala um rekstur bíla. Hvenær hættir þessi della og hvenær fer að koma að því að þessir ansk…… hálfvitar sem komu okkur í þessa stöðu verði sektaðir og látnr borga sinn eiginn brúsa? Maður spyr sig.
Ég var stoppaður af pundurunum á föstudagsmorguninn var og þeir voru að skoða skífuna og líka að ath. hvortværi lituð gasolía á tanknum sem á ekki að vera,nota ólitaða gasolíu til keyrslu flutningabílsins. þeir fundu ekkert og voru bara hinir kurteisu starfsmenn sem vinna sína vinnu,en samt,þá er þetta bara byrjunin. Það er og verður tekið harðar á jeppa og diesel bílum hvað þetta varðar.
28.02.2010 at 15:00 #685124Heyrði fyrir nokkru sérkennilega sögu sem var á þá leið að fyrir mistök hefði litaðri olíu verið dælt á tanka fyrir ólitaða olíu á bensínstöð og í staða þess að dæla öllu af tönkunum hefði einhver gæi frá olíufélaginu mætt á staðinn og hellt einhverju útí tankana sem aflitaði olíuna. Sel þetta ekki dýrara en ég keypti og sagan er góð, og ef þetta aflitunardæmi er til þá………… Já segi ekki meir. En þetta er sjálfsagt bara svona flökkusaga og ekki fótur til fyrir henni.
Kv. BIO
28.02.2010 at 15:34 #685126Þetta er ekki að öllu leiti flökkusaga.Ég hef heirt um eitt af norðurlöndunum sem þurfti að breita innheimtu á olíugjaldi vegna þess að það seldist ekki orðið neitt magn af ólitaðri olíu því menn voru farnir að flytja inn svo mikið magn af aflitunarefni.Það er spurning að fara að hefja innflutning á svona efni?
28.02.2010 at 21:42 #685128Ég veit að liturinn fellur út ef olían stendur kyrr nógu lengi, en þetta krefst mikillar þolinmæði og góðs tanks sem er auðvelt að tappa undan, og örugglega ekki verra að geta séð litinn á því sem í honum er.
Félagi minn prófaði að setja litaða olíu í 2ja lítra gosflösku, það tók 1-2 mánuði fyrir litinn að falla niður á botn
01.03.2010 at 09:23 #685130Ég held að kaupfélagið´ætti að fara að huga að innfluttningi á þessu fína efni.
myndi þyggja dass af því sjálfur, ekki það að ég þurfi á því að halda því að ford f350 eyðir nu ekki nema svona 6-8 á hundraðið. Í þungu færi
Ekkert sem tekur því að tala umMyndi samt vilja frétta af þvi hvar þetta fengist
kveðja
Oli blanki
01.03.2010 at 21:18 #685132Villi Siggi. Nú ætlar þú að neyða mig til að nefna nöfn. Það geri ég ekki. Ég veit og þú veist að ég veit hvað ég er að segja.
18.11.2010 at 11:28 #68513419.11.2010 at 07:59 #685136Og aftur… http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/ … r_i_verdi/
Það eru daglega hækkanir eða lækkanir á olíu.Kveðja:
Erlingur Harðar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.