FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nissan 2.8Td …

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nissan 2.8Td …

This topic contains 40 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.01.2004 at 22:22 #193573
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar.

    Þar sem ég var að kaupa mér breskt tæki með Nissan Pjattrollu 2.8Td 1991 mótor, með 2,5″ pústi var ég að hugsa.. hvað er best til að ná týndu hestöflunum útúr mótornum.

    Bíllin er án Intercooler, reyndar fylgir lítill intercooler með en ég get fengið stóran iveco intercooler sem gæti passað. Síðan var pælingin að ná sér í afgasmæli til að fylgjast með hitanum og tjúna eftir því..

    Það sem kemur helst í huga minn er.

    Intercooler.
    Búústa túrbínu aðeins meira…
    auka smá við olíuflæðið..
    Hiclone..
    Afgasmæli til að fylgjast með hvort ég sé að grilla allt.
    Opna síu?

    Hvaða breytingar eru að gera mest í afli, getið þið bent mér á þræði þar sem þetta hefur verið rætt, eða pósta einhver gullkorn hérna inn…

    Takk Takk
    Jón þór og Range roverarnir…

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 40 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 25.01.2004 at 22:33 #485900
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    eða bara henda 350cid. í hann!
    ég er með þrælskemmtilega vél í mínum, 2.8D Rocky mótor. EKKI með ál milliheddi…





    25.01.2004 at 22:36 #485902
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    pælingin var að reyna að keyra þetta tæki dagsdaglega.. þannig að 350cid er útúr dæminu..

    það góða við grútarbrennarann er að ég get skroppið í ferð hvenær sem er á árinu sama hver staðan á budduni er…( mér finnst ég eyða minna)





    25.01.2004 at 22:47 #485904
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    stefanio skrifaði í pósti sínum, rover:
    eða bara henda 350cid. í hann!
    ég er með þrælskemmtilega vél í mínum, 2.8D Rocky mótor. EKKI með ál milliheddi…

    Er 2,8 Die-hatsu mótor V eða línu? Veistu nokkuð hvað millihedd er???





    25.01.2004 at 23:59 #485906
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    alltaf jafn skemmtileg svörin frá ykkur alvitru jeppaköllum… þetta flokkast nú sem stafsetningar villa!

    kveðja stefán (ekki fertugur jeppa gúrú með bumbu)





    26.01.2004 at 09:35 #485908
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    jæja ég held ég sé búin að ákveða að byrja á iveco intercoolernum og hiclone..

    Síðan verður tækið prufað næsta laugardag..





    26.01.2004 at 12:28 #485910
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Stráksi,

    Líst vel á þessar hugmyndir með vélina, en mér finnst vanta "manifold pressure gauge" með afgasmælinum. Ef þú ætlar að auka við trúbínuna er þá ekki nauðsinlegt að vita hvað hún er raunverulega að blása?

    Bara svona hugleiðing…

    kv
    3259





    26.01.2004 at 16:20 #485912
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jújú auðvitað verður hann að vera. Bústmælirinn var fyrir á "tækinu".

    Hvað er annars heilsusamlegt að blása miklu ofaní patrol?

    Kv,
    Jón Þór





    26.01.2004 at 22:51 #485914
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Jón Þór
    Rúnar tæknimaður hjá Heklu segir að það sé óhætt að blása 13psi í 2,8 Pæjuvélarnar.
    Minn er að blása 12psi (2,8 Pæja) og er ég að Spá í að fara í 13psi.
    Er þetta ekki eithvað svipað hjá Patrol ?
    Vona að þetta komi að notum.
    Kveðja Halli E-1339





    27.01.2004 at 00:08 #485916
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    bíllin hjá mér er að blása 10psi af heitu lofti…

    Hreyfist minna á stað en TD 2.4 DoubleCab…

    Það þarf að gera eitthvað í þessu!!

    kv,
    Jón þór.. fór af tjúnaðri v8 á diesel hlunk..





    27.01.2004 at 00:12 #485918
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það heyrist einnig mikið minna í bílnum en patrol hjá vini mínum með orginal púst… og það er ekkert til sem heitir svartur reykur þegar hann er staðinn…





    27.01.2004 at 01:11 #485920
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Sæll Johnny

    Það er bara ekki nóg að vera með Patrol vél! Það þarf að standa á honum PATROL

    En allavega ég tjékkaði á þessu hjá mér og hringdi nokkur símtöl þá komst ég að því að túrbínan í þessum Patrol sem þú ert að tala um þá var hún að blása 13psi en það er tjúnuð túrbína ekki orginal.

    kv, Ásgeir





    27.01.2004 at 02:05 #485922
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    smá innlegg í umræðuna í sambandi við lítrafjölda vélum.
    2,8l og 2,8l vélar geta verið alveg gjörólíkar á milli tegunda.
    það er td.engan veginn hægt að bera saman á jafns 2,8l Rocky og 2,8l Patrol osfrv.pajero/toyota.
    Patrolinn er 6 cylendra á meðan td.Rockyinn er bara 4 cyl og svo mætti lengi telja.

    Kveðja,
    Glanni





    27.01.2004 at 10:08 #485924
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en glanni hvað ert þú að blása ofaní þína 6 cyl 2.8 nissan patta vél…

    Kv,
    Hón þór





    27.01.2004 at 10:19 #485926
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég er bara ekki búinn að koma því í verk ennþá að setja í hann boostmælirinn.





    27.01.2004 at 10:32 #485928
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er það kannski almennt að þessi tjúnuðu pattar eru án boost og afgashitamæla?

    Kv,
    Jón Þór





    27.01.2004 at 10:46 #485930
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Það er nú jafn misjafnt eins og þeir eru margir held ég.
    En svo er önnur pæling og það er að maður hefur ekki áhyggjur af því sem maður veit ekki um:)

    Kveðja,
    Glanni





    27.01.2004 at 11:28 #485932
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    bíllin virðist vera lenga að ná hámarks bústi.. gæti verið að betri öndun.. loftinntak og púst myndi laga það… samt þrátt fyrir 2,5" púst heyrist ekkert í bílnum..

    Annars ætla ég að skella í mælum og hafa áhyggjur af þessu :)

    kv,
    Jón þór





    27.01.2004 at 11:42 #485934
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er hægt að tengja saman mikin reyk og háan afgashita?
    Þá væri ég ekki hissa að patrolheddin hrynja í röðum…

    Kv,
    Jón Þór





    27.01.2004 at 11:55 #485936
    Profile photo of Ægir Sævarsson
    Ægir Sævarsson
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 424

    eg er með svona pata og er að láta hann blása 1,2 bar haglon 3"púst interoler og hann virgar fínt
    hveðja jepp





    27.01.2004 at 11:56 #485938
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Það er rétt með samhengið á milli afgashita og svarts reyks, ef ég held Pajero afgashita vélarinnar í smá tíma í 750-800°C byrjar hann að reykja. Upp langar og erfiðar brekkur er ekkert mál að fara með afgashitann yfir 900°C en með því að halda honum í/eða undir 750°C held ég vatnshitanum vel undir suðumarki. Þetta er ein aðferð til að lengja endingu vélarinnar.

    kv. vals.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 40 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.