FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nei heyrðu mig nú!!!!

by Magnús Guðmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nei heyrðu mig nú!!!!

This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson Gunnar Ingi Arnarson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.01.2007 at 01:07 #199399
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant

    Undarleg uppákoma. Ég fór með Patrolinn minn í skoðun hjá Frumherja á Hesthálsi í dag, bara lögbundin skoðun, en ég var með grænan miða síðan í fyrra. Meðal athugasemda þá var vöntun á viktarseðli sem ég var þó búinn að skila inn og var breytingin í 35″ samþykkt en komst þó ekki í gegnum UST. Þó fékk ég sent nýtt skráningrskírteini. Því fór ég á viktina hjá Höfða, við hlið Ingvars Helgasonar, og fékk þar löggilt þyngdarvottorð. Þeir hjá Frumherja, ekki sömu skoðunnarmenn, skildu svo ekkert í því afhverju var gerð athugasemd við vigtarseðil því samkvæmt þeirra skrám kom fyrra vottorðið í ljós og var allt í lagi. Nú skoðunin gekk sinn vanagang, upps and downs, en svo vandaðist málið. Þegar hann reiknar svo út frá nýja viktarvottoðinu kom í ljós að bíllinn hefði ekki burðargetu nema upp á 113 kg. í viðbót þ.e. ökumann „stöðluð meðalþyngd 75 kg“ og farþegasætið með nestisboxsi. Konuna, krakkana, aftursætið og allt annað drasl sem fylgir jeppum yrði ég að hafa í kerru í togi. Ég má vera með 750 kg í óhemlandi eftirvagni. Þar fór 38″ draumurinn hvað þá stærra og dótadraumar hrundu. Spurið hann mig hvort ég þekkti einhvern annan svona bíl með svipuðu númeri eða eins breittan til að bera saman. Ég hváði og mótmælti en þeir voru komnir með rauðmiða hugmyndir og skildu ekkert í hversu þung breytingin var. Fór nú skoðunnarmaðurinn að reikna aftur eftir að hafa skoðað skráningarskírteini sem ég var með síðan fyrir breytingu og komst hann að því að vitleysan lægi hjá UST. Tók hann viktarseðilinn og ætlaði að senda leiðréttingu til UST, en í bili fengi ég að hafa bílinn 5-manna og með þessarri léttvægu 35″ breytingu.
    –
    Hlít að vera genginn í Framsóknarflokkinn óafvitandi, því ég fékk grænann miða aftur, þó ekki bara út af þessu.
    –
    Hvað skildu nú margir okkar vera rétt skráðir hjá UST ??
    PS bíllinn viktaði 2120 kg, fullur tankur

    Raunarkveðjur
    Magnús G.

  • Creator
    Topic
Viewing 16 replies - 1 through 16 (of 16 total)
  • Author
    Replies
  • 16.01.2007 at 01:18 #575748
    Profile photo of Gunnar Þór Árnason
    Gunnar Þór Árnason
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 22

    Það virðist algjör lenska, að eitthvað vesen skapist við skoðun þar.! Góðir gæjar og raunsæjir skoða okkar bíla á Kletthálsi ! Farðu bara þangað næst.





    16.01.2007 at 08:32 #575750
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    UST er ekki rétt skammstöfun á bílaumsýslustofnunninni – heldur er hin rétta US (Umferðarstofa) – [url=http://www.us.is:1ayeed22]http://www.us.is[/url:1ayeed22]

    Eins hafa Hafnfirðingarnir í Aðalskoðun verið afspyrnu ljúfir við skoðun á breyttum jeppum, þó ekki svo að þeir hleypi hvaða vitleysu í gegn sem er ….

    Siggi

    p.s. UST er vitaskuld [url=http://www.ust.is:1ayeed22]Umhvefisstofnun[/url:1ayeed22] – sleppi öllum kommentum.





    16.01.2007 at 09:21 #575752
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Þú mátt fara á "original" dekkjunum í svona viktun er það ekki örugglega? Það er verið að meta fjaðrandi þyngd sem hefur áhrif á burðargetu en ekki ófjaðrandi.

    Svona óbreyttur eða því sem næst bíll eins og þinn er skráður 2007kg hjá US og svo er annar 33" sem er 2180kg. Verst að þetta býr auðvitað til pening fyrir Hið Opinbera í formi hærri bifreiðagjalda :(

    Takk fyrir síðast annars!





    16.01.2007 at 10:00 #575754
    Profile photo of Kristjón Jónsson
    Kristjón Jónsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 193

    Minn er árg 1993
    Eigin þyngd 2250
    Leyfð heildarþyngd er 2700
    Uppgefin burðargeta 630
    Það er eins og þeir hafi fallið í reikningi því að eftir því sem ég best veit þá á eiginþyngd + burðargeta að vera sama og heildarþyngd.

    Kristjón





    16.01.2007 at 10:39 #575756
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sælir! Samkvæmt núgildandi skoðunnarvottorði, sem kemur kannski til með að breytast hver veit; er leyfð heildarþyngd 2120 kg., eiginþyngd 2007 kg. og burðargeta 113 kg. 1400 kg. á 1 ás og 1800 kg. á 2. ás og heimil þyngd eftirvagns hemlaðs 2700 kg og óhemlaðs 750 kg. Eins og fyrr sagði viktaði bíllinn 2120 kg.

    Hver skyldi nú vera endanleg útkoma úr þessu dæmi?

    Kv. Magnús G.





    16.01.2007 at 10:47 #575758
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    ég er ekki að gleypa það að heildaþyngd á partol sé 2120Kg.
    Held þetta sé alveg rétt hjá stjona hér að ofan.





    16.01.2007 at 11:27 #575760
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    svo mér hefur verið ráðlagt að fara til þeirra í Klettagörðunum og fá þetta á hreint, sem ég ætla að gera.

    MG





    16.01.2007 at 11:51 #575762
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    Má maður fara á orginal dekkjunum í svona viktun?





    16.01.2007 at 12:02 #575764
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    Minn er 38" breyttur

    Eiginþyngd: 2240
    Burðargeta: 460
    Torfærubifreið: Já
    Heildarþyngd: 2700
    Þyngd hemlaðs eftirvagns: 2700
    Þyngd óhemlaðs eftirvagns: 750

    svona líta upplýsingar út í bílagrunninum og eru þyngdartölurnar byggðar á breytingaskoðunarmiðanum:

    Gerðarbreyting: Breidd = 2150; Eiginþyngd = 2240; Hjólbarðar 1 ás = 38X15,50R15; Hjólbarðar 2 ás = 38X15,50R15

    kv. Siggi





    16.01.2007 at 14:35 #575766
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Er 2700kg skv skráningarplötu í húddi
    það er til undanþága upp á 2900kg er með minn skráðann svoleiðis fékk bréfið uppá það hjá Einari Sól það er staðfesting frá Nissan
    kv GÞÞ





    16.01.2007 at 15:26 #575768
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hafa þeir ekki víxlað einhvern tíma eiginþyngd og heildarþyngd bara? Þetta er amk eini svona Patrolinn sem ég sé sem er skráður svona hjá US (hinir eru 2700 í heild). Eins og bíllinn er skráður hjá þér í dag mætti ÉG ekki setjast undir stýri á honum og keyra í burtu!





    16.01.2007 at 20:43 #575770
    Profile photo of Kristjón Jónsson
    Kristjón Jónsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 193

    Frumherji er það ekki fyrirtækið sem eitt sinn hét Bifreiðaskoðun Íslands og var svo óvinsælt að það varð að skifta um nafn. Fyrirtækið hafði einokun á að skoða bíla á landinu. Skoðunarmennirnir sömdu reglunar jafnóðum og menn voru lagðir í einelti. Það sem bíll hafði fengið skoðun á breyttist eftir geðþótta skoðunarmanna. Þegar ég fór í skoðun var ekki um það að ræða að skjótast í hádeginu heldur varð maður að taka sér frí eftir hádegi þann dag. Á þessum árum vann ég hjá ríkisstofnum sem átti einn skelfilegasta bíl sem ég haf ekið en þeir litu aldrei á hann. Kallið mig langrækinn en enn þann dag í dag hef ég ekki stigið fæti þarna inn og versla aðeins við Aðalskoðun.

    Kristjón





    16.01.2007 at 21:10 #575772
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Kristján. Það mætti rifja upp hvernig þetta fyrirtæki fór með menn í þá daga. Held að mörgum þeim yngri myndir bregða við að vita hvernig það var að vera undir einn skoðunarmann kominn á vestfjörðum.





    16.01.2007 at 21:21 #575774
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sælir félagar. Gaman að sjá viðbrögðin. Ég bíð mjög spenntur eftir að fá sent nýja skráningarskírteinið, sem skoðarinn sagði að ég fengi núna í vikunni. Þetta er líklega bara einhver tilfallandi skráningarvitleysa hjá US. Í skírteininu fyrir breytingu var burðargeta skráð 693 kg.
    –
    En Gísli mér er spurn: á hverju byggist þessi undanþága? Er bíllinn þinn þá ennþá skráður 7 manna? Veit um fleiri svona skráða bíla en veit ekki hvernig það er hægt??

    Já Tryggvi það er eins gott að ég sé lítill og nettur.

    kv. Magnús G.





    16.01.2007 at 22:54 #575776
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    Maggi – hér er breytingin sem var gerð í dag:

    16.01.2007 Eiginþyngd = 2140; Heildarþyngd = 2700 Gerðarbreyting

    Þá lítur þetta svona út:

    Eiginþyngd: 2140
    Burðargeta: 560
    Heildarþyngd: 2700
    Þyngd hemlaðs eftirvagns: 2700
    Þyngd óhemlaðs eftirvagns: 750

    kv. Siggi





    17.01.2007 at 10:29 #575778
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir félagar

    Þegar ég fór með minn í breytingaskoðun.. tæmdi ég bílinn algjörlega, aftursætið og allt lauslegt. Einfaldlega til að spara bifreiðagjöldin sem er algjör glæpur að við jeppamenn séum að borga jafnmikið og þungir bílar á original dekkjum. Göturnar slitna töluvert minna af t.d. mínum wrangler heldur en original wrangler.. þ.e.a.s. þyngdin á mínum dreifist á 4 38" túttur og fer því mun betur með vegina okkar heldur en original bílar. Já ég er ekki með nagla.
    En allavega fer ég ekki með bílinn nálægt Frumherja upp í hálsum, ég fór einu sinni með bílinn minn þangað og fékk 5 bull atriði að honum. Ég fór með hann daginn eftir, lagaði jú eitt atriði, setti drullusokka að framan þó svo að ég sé með stigbretti. En allavega fór ég með hann í aðalskoðun daginn eftir og fékk enga athugasemd. Kannski voru þeir bara í fúlu skapi þennan daginn. :)

    Með tryggingar, þá á ég smábíl og ég samdi um ágætis lækkun á tryggingum á jeppanum þar sem hann er einungis notaður sem ferðabíll.

    kv
    Gunnar





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 1 through 16 (of 16 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.