FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Mussó draugasögur..

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Mussó draugasögur..

This topic contains 29 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Sigurður 18 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.07.2006 at 12:24 #198294
    Profile photo of
    Anonymous

    nú hefur maður heyrt af miklum draugasögum af Mússó og nú er mikið að spá í þessum bílum og sá þennan mússó og núna vildi ég bara fá að vita það to my face hvort að þessar sögur væru sannar og hvort að þessir bílar væru þess verðir.. er hægt að fá marga bíla á sportprís sem við fyrstu sýn virðast í toppstandi..

    en það sem að ég er að pæla er

    1. Hver er eyðslan á þessum bílum 2,9 dísel og svo bensínvélinni 2,3 og hvernig er krafturinn í þessum vélum

    2. Eru þessir bílar þokkalega duglegir í drifgetu á 35″ , það er líka inní myndinni að fa ser 33″ bíl þannig að þeir mega koma fram líka

    3. Hvernig er viðhald á þessum bílum , miðað við það að þetta er mest notað sem borgarbíll og er eitthvað dýrari varahlutir í þessa bíla en aðra jeppa ..

    4. Hvernig er að ferðast í þessum bílum …

    5. Er eitthvað sem þarf skoða meira en annað þegar að maður skoðar þessa bíla.. er eitthvað hedd vandmál ,eða allmennt vélavandamál sem að maður þarf að hafa bakvið eyrað ?

    vona að þetta hafi komist skiljanlega frá mér

    kveðja orninn

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 21 through 29 (of 29 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 26.08.2006 at 00:17 #557010
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Sælir! Ég hef ekki átt svona bíl, (bara prufað slatta af þeim þar sem ég var að hugsa um að kaupa svona), en tveir nánir frændur mínir eiga ´97 og ´00 bíla. ´97 bíllinn er óbreyttur en ´00 bíllinn er á 33". Það hefur vissulega verið viðhald á þeim báðum eins og gengur og gerist, en ekkert stórvægilegt. Þér er alveg óhætt að draga fellihýsi eða talsvert þunga kerru, þeir hafa ekki haft neitt mikið fyrir því. Í ´00 bílnum var svolítið vandamál með aflmissi sem skapaðist af því að hosa við túrbínuna var orðin lek, en þegar búið var að uppgötva það og skipta um hana var bíllinn eins og draumur í dós. ´97 bíllinn er líklega einn af þeim bílum sem Benni setti túrbínur við hér heima og hefur hann oftast verið til friðs.
    Ég hef einu sinni þurft að aðstoð konu við að koma honum úr lága drifinu, ( gerðist í vatnasulli á leið í Þórsmörk), en ég hef heyrt að þetta geti verið vandamál þar sem þetta er einhvernveginn vakumstýrt (leiðréttist ef rangt er með farið).
    Þetta eru örugglega ágætisbílar, eyðslugrannir og þægilegir og ágætlega sprækir, annars eru þeir jafn misjafnir og þeir eru margir. Fyrir mína parta fer hurðasjálflokunin ferlega í pirrurnar á mér og væri ég fljótur að aftengja það.

    Bkv. Magnús G.





    26.08.2006 at 00:24 #557012
    Profile photo of Ólafur Ingi Þórarinsson
    Ólafur Ingi Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 58

    Eru þessir bílar ekki með mótor frá benz og dana 44 hásingar?





    26.08.2006 at 09:09 #557014
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Mússóinn er mað dana 44 að aftan en ég man ekki hvört að það var dana 30 eða 35 að framan, það er gefið upp að framleiðanda að mússó má draga 750 kg óhemlað en 2800 kg hemlað, þannig að hann á ekki að vera í neinum teljandi vandræðum, reindar var ég að draga kerru um daginn úr bænum og suður í grindavík sem var 2 öxla og vóg hún fulllestuð eitthvað um 1300 kg, fann reindar fyrir smá afleysi í brekkum en hann var ekki að hita sig neitt eða svoleiðs þannig að það er allt í lagi að draga slatta þyngt með þeim, já á meðan ég man með millikassan þá er hann rafskiftur en ekki vagon.

    Kveðja Addi Ö1435





    26.08.2006 at 09:14 #557016
    Profile photo of Andreas Jacobsen
    Andreas Jacobsen
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 64

    Samkv. heimasíðu Leó er Mercedes-Benz vél í Mussó, gírkassinn er Borg-Warner (elstu bílarnir) og Tremac (yngri Musso) og eru þeir víst sömu og eru í bandarískum og breskum jeppum og pikköppum.

    Sjálfskiptingin í Musso er frá Benz (eldri gerðin), sú sama og er í Benz jeppanum. Í nýrri Musso eru ástralskar BTRA-skiptingar með tölvustýringu en Ford hefur notað þær í sínum bílum síðan um 1970.

    Í Musso er Borg-Warner millikassi. Borg-Warner (GM) og New Process (Chrysler).

    Afturhásingin er Dana 44 og drifin eru frá Dana/Spicer.

    eftir Leó M. Jónsson vélatæknifræðing

    [url=http://www.leoemm.com/musso.htm:1a1rxe7x][b:1a1rxe7x]Smellið hér til að lesa umsögn Leós um Mussó[/b:1a1rxe7x][/url:1a1rxe7x]





    26.08.2006 at 10:57 #557018
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Framdrifið er Dana 30





    26.08.2006 at 20:03 #557020
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvernig er þetta rafmagnsdót að virka á 4wd þetta er eina sem er að hræða mig soldið mér finnst ég alltaf öruggari þegar að maður þarf að handfjatla stöng til að smella honum lága !





    26.08.2006 at 21:59 #557022
    Profile photo of Hafsteinn Sigmarsson
    Hafsteinn Sigmarsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 119

    Sælir
    Búinn að eiga minn í 6 ár og aldrei verið vandræði með háa og lága drifið. Það þarf að passa sig að vatnsverja tengin undir bílnum þannig að ekki komst bleyta í snerturnar.

    Kv Hafsteinn.





    26.08.2006 at 22:06 #557024
    Profile photo of Andreas Jacobsen
    Andreas Jacobsen
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 64

    það hefur komið fyrir að vírarnir við millikassan hafa nuddast í sundur og þá hefur hann ekki farið í 4wheel.





    28.08.2006 at 15:26 #557026
    Profile photo of Sigurður
    Sigurður
    Participant
    • Umræður: 102
    • Svör: 373

    Er á Musso árg. 97 38" dekkjum, ekinn 215 þús. sjálfsk.
    Hann hefur nánast ekkert verið að stríða þessi bíll, t.d. er í honum upprunaleg heddpakkning, sjálfskipting og allt í kringum drif og hjólabúnað hefur dugað vel til þessa. Ég væri óhræddur við að fá mér Musso aftur.
    Siggi Pálma.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 21 through 29 (of 29 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.