FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Mussó draugasögur..

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Mussó draugasögur..

This topic contains 29 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Sigurður 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.07.2006 at 12:24 #198294
    Profile photo of
    Anonymous

    nú hefur maður heyrt af miklum draugasögum af Mússó og nú er mikið að spá í þessum bílum og sá þennan mússó og núna vildi ég bara fá að vita það to my face hvort að þessar sögur væru sannar og hvort að þessir bílar væru þess verðir.. er hægt að fá marga bíla á sportprís sem við fyrstu sýn virðast í toppstandi..

    en það sem að ég er að pæla er

    1. Hver er eyðslan á þessum bílum 2,9 dísel og svo bensínvélinni 2,3 og hvernig er krafturinn í þessum vélum

    2. Eru þessir bílar þokkalega duglegir í drifgetu á 35″ , það er líka inní myndinni að fa ser 33″ bíl þannig að þeir mega koma fram líka

    3. Hvernig er viðhald á þessum bílum , miðað við það að þetta er mest notað sem borgarbíll og er eitthvað dýrari varahlutir í þessa bíla en aðra jeppa ..

    4. Hvernig er að ferðast í þessum bílum …

    5. Er eitthvað sem þarf skoða meira en annað þegar að maður skoðar þessa bíla.. er eitthvað hedd vandmál ,eða allmennt vélavandamál sem að maður þarf að hafa bakvið eyrað ?

    vona að þetta hafi komist skiljanlega frá mér

    kveðja orninn

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 29 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 30.07.2006 at 17:26 #556970
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Aldrei heyrt neitt af þessum draugasögum.

    Enn ég hef heyrt að menn drífi heil ósköp á þessum bílum og menn tala að vísu um hvað það sé rosalega gott að ferðast í þeim.

    Lúther





    30.07.2006 at 18:07 #556972
    Profile photo of Baldvin
    Baldvin
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 524

    Sæll, flestar stóru sögurnar spunnust um fyrstu árgerðina sem kom hingað til lands.
    Megin ástæðan var þó sú að mikill meirihluti þeirra bíla, líklega allir reyndar, voru eftirárs bílar og búnir að standa einhversstaðar erlendis í langan tíma óhreyfðir á einhverjum hafnarbakkanum.
    Fer ekki vel í bíla að standa lengi og sérstaklega ekki svona við sjávarsíðuna.

    Seinni árgerðir Musso held ég að hafi bara verið að koma almennt vel út, sérstaklega 2,9 td. sem er að skila mjög góðri vinnslu og ekkert of mikilli eyðslu að mér skilst. Er líklega að eyða um 12 ltr/100 km. á 33-35" dekkjum.

    Kv. Baddi Blái





    30.07.2006 at 20:55 #556974
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    vefsíðu Leós M. Jónssonar "www.leoemm.com" um þessa jeppa. Náttúrulega eru reynsluboltar eins og Lúther, Þorgeir og Lella og margir aðrir sem geta gefið þér allar upplýsingar um hvernig þeir höndla sig á fjöllum.

    Bkv. Magnús G.





    30.07.2006 at 21:16 #556976
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég áréð að kaupa mér svona fyrir stuttu síðan, er ekki búinn að jeppast neitt sérstakleaga svo um drifgetuna get ég lítið sagt en musso er að mínu mati ekki bíll fyrir þá sem fara alltaf með bílinn á verkstæði.
    Þetta er góður bíll, þokkalega áræðanlegur, þægilegur í notkunn, eiðir ekki miklu 11-13 á 35" og svo framvegis.
    Gallinn er sá að það er töluvert af smámunum sem ergja suma en kosta þó ekkert að ráði nema vinnu.
    T.d. hurðarlæsingar, rafmagnsloftnet, skemmdir vírar o.þh.

    Svo verð ég að taka fram að ég byrjaði á að skipt um headpakningu, en hún fer gjarnan á c.a. 100.000km fresti, þekki þess nokkur dæmi.

    Niðurstaða:
    Ef þú ert handlaginn í bílaviðgerðum, þá já endilega, en annars er þetta varla sparnaðsins virði.

    Kv. Ívar





    30.07.2006 at 23:51 #556978
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en þetta rafstýrða dæmi á háa og lága drifinu er það alveg solid dæmi ..

    á þessum bíl sem að eg benti á þá er alveg nývél
    í honum (ekin 90) km þannig að maður er væntanlega safe með þann pakka

    kv. orninn





    31.07.2006 at 20:40 #556980
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 194

    Þetta eru þokkalega góðir ferðabílar ég hef átt 3 svona bíla 2 2,3 bensín sjálfskipt og beinskipt óbreittir báðir og svo einn disel 2,9 á 35". Bensínbílarnir komu ekki vel út voru keyptir nýir 97 og 98 að mig minnir vegna mikilla og leiðinlegra bilana í fyrri bílnum fékk ég annan og ekki tók þar betra við ég skilaði honum eftir að það kviknaði í honum, eitthvað rafmagnsvandamál, lét svo til leiðast svolítið seinna og fékk einn 2,9 disel turbo 97módel held ég og hann kom mikið betur út var á 35" en reyndi nú aldrei neitt sérstaklega á torfærugetu en það litla sem var farið kom hann vel út þó var eitt hvimleitt vandamál í honum sem mér skyldist að væru algeng í þessum bílim (haft eftir manni á verkstæðinu hjá Bílabúð Benna fyrir mögum árum) að hann datt alltaf úr afturábak gír þegar maður tók á bílnum í bakk gír. Þessi náungi á verkstæðinu sagði mér að tannhjólin í bakkgírnum ættu til að skemmast og þá lýsti það sér svona. Eyðsalan var ekki svo mikil á þessum bílum að hún hafi sest í minnið þannig væntanlega hefur það verið ásættanlegt enda ekki þungir bílar.





    02.08.2006 at 01:09 #556982
    Profile photo of Magnús Bs
    Magnús Bs
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 80

    Það er spurning hvort þú hafir áhuga á Ofurmusso eins og Lella og Þorgeir nefndu bílinn.
    Ég er að fara að byggja svo ég þarf að selja hann með tárinn í augunum. :(

    Kveðja Magnús
    s:6900004





    09.08.2006 at 19:36 #556984
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    fór og skoðaði umræddan músso og það er bilaður hraðamælir og handbremsa og ég var að spá er þetta mikið mál með hraðamælinn er þetta rafmagnsmælir eða barkamælir ?





    09.08.2006 at 20:49 #556986
    Profile photo of Örn Gunnþórsson
    Örn Gunnþórsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 110

    Sæll nafni,kíktirðu undir hann? það ætti ekki að leyna sér hvort það er rafmagn eða barki





    09.08.2006 at 21:35 #556988
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég verð nú bara að viðurkenna það að ég hefði ekki hugmynd um hverju ég ætti að leita .. hélt að þetta væri bara staðlað hvort það væri 😉





    25.08.2006 at 10:39 #556990
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvenrnig ræður bíllinn við það að draga fellihýsi sem er um 600 kg er hann alveg þokkalegur ?





    25.08.2006 at 11:04 #556992
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Það fer soldið eftir því hvaða vél þú ert mað í bílnum hvernig hann ræður við að draga, en hann ætti nú ekki að vera í neinum teljandi vandræðum með það, ég fór í vor með fulllestaðan bíl og um 500 kg í afturdragi og jeppin hjá mér fór bara nokkuð létt upp göngin og ég hélt um 75-80 km hraða upp bröttubrekku. Ég hef ekkert átt við mótorinn til að auka aflið þannig að ef þú ert með 2,9 tdi vélina þá er þetta ekkert mál

    Kveðja Addi Ö-1435





    25.08.2006 at 11:17 #556994
    Profile photo of Andreas Jacobsen
    Andreas Jacobsen
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 64

    Er með Mussó 2,9 TDi
    Fór páskaferð með vélsleða og fjórhjól og var aldrei í vandræðum. Hitnaði ekki einu sinni í göngunum.

    [url=http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4471/31248.jpg:1tvi53qc][b:1tvi53qc]Kaktusinn fullhlaðinn[/b:1tvi53qc][/url:1tvi53qc]





    25.08.2006 at 11:53 #556996
    Profile photo of Hinrik Pétursson
    Hinrik Pétursson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 38

    Ég átti einn á 33" 2,9 tdi 97

    nýtt hedd í 125 þús
    nýtt framdrif í 150 þús
    Nýtt afturdrif í 180 þús
    bilaður hraðamælir aðra hverja viku
    biluð stýring á há og lága í 200 þús
    og svo eitthvað fleira en samt sem áður hika ég ekki við að mæla með þessum bílum Því þrátt fyrir viðhald (hvaða bíll þarfnast ekki viðhalds?) þá færðu heilmikið fyrir peningin. Hvort sem hengdur var sleði eða fellihýsi aftan í þá skilaði hann alltaf sínu og fer vel með mann á leiðinni. Hef verið með Partol SE og Cruiser 90 í sömu aðgerðir og get sagt með sanni að þeirra er ekki saknað á sama hátt og Mússosins.





    25.08.2006 at 12:27 #556998
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    nýjustu fregnir af mússó 2,9 dísel eru að ekki má lengur flytja þá til evrópu þarsem að vélin stenst ekki evrópsk mengunarmörk.
    ekki veit ég til þess að bannað sé að selja bens með 2,9 vélinni í evrópu, þannig að þetta fynnst mér nú sanna að þessar vélar í mússó hafa ekkert með bens að gera.





    25.08.2006 at 17:02 #557000
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Það getur nú varla verið út af mengun frá þessum vélum sem það er ekki lengur flutt inn musso, því þegar að síðast þegar að ég vissi þá er enn verið að flitja inn musso sport með 2.9 tdi vélinni, þannig að það á ekki við rök að stiðjast.

    Kveðja Addi Ö-1435





    25.08.2006 at 17:34 #557002
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    samkvæmt mínum heimildum fæst mússó sport ekki keyptur í dag, er ekki fluttur inn til landsinns.





    25.08.2006 at 19:45 #557004
    Profile photo of Þórir Harðarson
    Þórir Harðarson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 18

    Ég átti 1997 2.9 TDI (ekki orginal Turbo Diesel). Þegar ég keypti hann (í 117.000 km) var búið að skipta um heddpakkningu í 70.000 km. Ég fór að grennslast um af hverju þetta gerðist og mér var sagt að raunverulega eini munurinn á 2,9 án Turbo og með væri að það væri þykkari heddpakkning í Turbo bíl (hvort sem það sé rétt eður ei).
    Ég keyrði þennan bíl á 4 tug þúsunda km (á einu ári) og var mjög ánægður með hann. Hann var á 33" dekkjum og eyddi hjá mér á langkeyrslu að meðaltali 10.6 lítra á hundraðið, lægst 10,3 (ekki ekið undir 100 km hraða), reyndu að finna bíll á 33" með svona eyðslu.
    Með bilanir þá var það ekkert meira að bila en í aðrir bílar þetta mikið keyrðir en varahlutirnir kosta mjög lítið hvort sem átt er við Benna (þótt furðulegt sé) eða aðra.
    Það er mjög gott að ferðast í svona bíl, þægilegur og mjög mjúkur.
    Er alveg til í að eignast annan svona bíl og þá meira breyttan.
    Vona að þetta hjálpi eitthvað.





    25.08.2006 at 23:09 #557006
    Profile photo of Guðmundur F Sverrisson
    Guðmundur F Sverrisson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 30

    þessir jeppar eyða lang minnst af jeppum í sínum stærðarflokki þeas 2,9 tdi vélinn, eða um 10 til 12 í innanbæjarakstri.

    þess má geta að þeir unnu tvö ár í röð sparaksturskeppni sem haldin var á vegum Esso og einhvers annars aðillia (held fíb)

    þannig að ég kaupi ekki að það sé hætt að selja þá hér vegna mengunar.

    kv gfs





    25.08.2006 at 23:18 #557008
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Eftir því sem ég hef heyrt þá er hreinlega hætt að framleiða Musso! Þetta litla Kyron ógeð á að vera í staðinn…

    kv. Kiddi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 29 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.