FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Musso Dana 44

by Kristinn Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Musso Dana 44

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Magnússon Kristinn Magnússon 17 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.07.2007 at 00:15 #200493
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant

    Veit einhver hver munurinn er á þessum drifum og standard Dana 44? Eina sem ég hef tekið eftir eru aðrar rillur á pinjóninum, en er eitthvað sem gæti hindrað mig í að nota standard D44 hlutfall/keisingu í Musso hásingu… og öfugt?

    kv. Kiddi

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 04.07.2007 at 15:59 #593150
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Kannski aðeins að fara útfyrir málefni þráðarins, en af hverju eru menn að skifta út Dana 44 afturhásingu á Cherokee fyrir 9" Ford, en samt halda áfram að nota Dana 30 að framan? (þegar menn fara á stærri dekk) Var eitthvað búinn að heyra að það gæti verið vegna sterkari öxla og fljótandi í þokkabót. En hvernig er með hlutföll? Eins og [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=byggingar/3988:2bxstvds][b:2bxstvds]hérna[/b:2bxstvds][/url:2bxstvds]
    þá er ekki sama hlutfall að framan og aftan, ef menn lesa skýringar fyrir ofan myndirnar. Það munar reyndar sáralitlu en örugglega nóg samt til að valda þvingun. Er hægt að fá Dana 30 eða 44 með 5,285 hlutfalli?
    Haffi





    04.07.2007 at 20:18 #593152
    Profile photo of Davíð Freyr Jónsson
    Davíð Freyr Jónsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 522

    ekki er hægt að fá lægra en 4:88 í d30 reverse…
    hægt er að fá lægra í d44 allavega uppí 5:38…

    d30 er nokkuð sterk fyrir þennan bíl á 38 " en það þarf að styrkja hana smá, t.d. við liðhúsin og setja ostaskera…. ég er búinn að skemma eitt drif að framan á 5 árum og það var afþví að diskalásinn losnaði á samsetningu…

    best er að nota D44 úr 87 wagoner eða cherokee að aftan vegna þá ertu með sömu deilingu…

    kv.
    Davíð Kafbátaforingi…





    05.07.2007 at 21:43 #593154
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Veit virkilega enginn neitt um þessi drif???





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.