FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Munur á milli dana44 hásinga

by Sigurbjörn Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Munur á milli dana44 hásinga

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl Magnús Hallur Norðdahl 17 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.08.2007 at 11:35 #200668
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member

    Það sem langar að forvitnast um er það hvort að það sé einhver munur á milli Dana 44 hásinga. Er hásing sem er undir Scout eða cherokee eins og jafn sterkar. Er þetta alltaf sama hásingin í gruninn og ganga hlutir á milli þeirra eins og ekkert sé.
    Ég var að velta þessu fyrir mér því að ég mig langar í aðrar hásingar undir wranglerinn. Þá fór ég að velta spá í Dana 44 undan Cherokee en það er svo lítið talað um þær. Þess vegna fór mig að gruna að þær væru kannski eins góðar og aðrar Dana 44. Einnig las ég einhvers staðar grein sem sagði að maður ætti að fá sér hásingar undan Wagoner eftir 81 því að þær væru sterkar og álfuru Dana 44 þannig að það væri hægt að fá fullt af álfuru hlutum í þær.

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 20.08.2007 at 12:27 #594996
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eg held bara ad malid se ad d44 undan cherokee se ekki thad algeng, kom ekki nema bara undir bilum sem komu med hinum svo kallada "tow" pakka, en af theim kom held eg ekki svo mikid hingad til lands





    20.08.2007 at 15:25 #594998
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Styrkurinn er nákvæmlega sá sami í báðum þessum hásingum. Nema það að cherokee hásinginn smellur beint undir en breyta þarf breiddinni á scout hásingunum. Þær eru mjórri að mig minnir.

    Önnur hásing sem passar beint undir að aftan er Ford 8.8, undan explorer. Sú hásing er með sömu gatadeilingu en er mun sterkari en Dana 44.. bæði er kamburinn á henni 8.8" á móti 8.5", heldur eru rillufjöldinn á öxlunum 31 rilla á Ford en 30 rillur á dana 44.

    Önnur hásing er dana 44hd , með álmiðju, undan grand cherokee með 5.2 mótornum. Galli = lægsta hlutfall er 4:56 og bara hægt að fá diskalás í hana. Kostur = 20 kg léttari en venjulega dana44 og kemur original með diskabremsum.

    kv
    Gunnar





    20.08.2007 at 21:21 #595000
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Er enginn munur á efnisþykktinni í rörunum eftir því hvort hásingin er undan 1,5 eða 3 tonna bíl?

    Freyr





    20.08.2007 at 22:00 #595002
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Cherokee hásingin er með nokkuð gott rör, það er 2.75" að utanmáli en ég veit ekki hversu þykkt það er…
    Mig minnir að álhásingin sé með 2.5" rör, Gunnar leiðréttir mig kannski ef ég er að fara með rangt mál?
    Einhversstaðar rak ég augun í að Scout hásingarnar væru tiltölulegar þunnar en ég sel það alls ekki dýrar en ég stal því… :)

    kv. Kiddi





    20.08.2007 at 23:50 #595004
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Ég er með d44 undan scout í torfærugrindinni hjá mér og það dót er sko aldeilis búið að fá að finna fyrir því, sundursnúnir öxlar, drifsköft og krossar, en aldrei hafa rörin sjálf klikkað. Þegar ég breytti hásingunni (færði kúluna) þá man ég að rörið var all svakalega þykkt, man samt ekki nákvæmlega hversu þykkt, en þetta hefur þolað ófá alvöru stökk og að keyra á ca 60km hraða á ræsisrör sem snéri mér á hvolf ofaní skurð (var að keyra með fram vegi og steingleymdi einu helvítis ræsinu). Eina sem gerðist í þeirri byltu var að ég rústaði fjöðrunarkerfinu öðru megin að framan og kengbleyglaði rærisrörið :)

    Ég mæli með d44 undan scout :)





    21.08.2007 at 00:13 #595006
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 51
    • Svör: 160

    Eftir að hafa lesið margar síður sá ég eftir farandi
    The XJ Dana 44 rear is every bit as good as a Scout II or Grand Wag Dana 44 rear. Same castings for the center section. Same size and thickness on the tubes. Shafts are the same except length and bolt pattern.
    En svo var líka minnst á það að þessi d44 væri 12% sterkari en í jeep TJ. Svo er það spurning með þessa dana 44hd , með álmiðju, undan grand cherokee hvort að hún sé sniðugri. Já og svo Ford 8.8?

    En fyrst maður er byrjaður á þessu á annað borð á maður þá ekki bara að fá sér 9 tommu?





    21.08.2007 at 08:33 #595008
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Er í eftirfarandi röð….

    Veikast fyrst.

    Dana 44 hd (ál miðja) (30 rillu öxlar) 8.5" kambur og c clip öxlar
    Dana 44 (venjuleg, járn)(30 rillu öxlar) 8.5" kambur og semi fljótandi öxlar
    Ford 8.8" (8.8" kambur, 31 rillu öxlar, c clip öxlar)
    Ford 9" (9" kambur, 31 rillu öxlar(breytanlegt í 40) semi fljótandi öxlar)

    Svona liggur þetta, Þessi röð segir allt sem segja þarf, Það er mest til af aftermarket hlutum í Ford 9" en hún er einnig ekki liggjandi hér og þar og ekki til í réttri breidd. Dana 44 ál, dana 44 járn og ford 8.8 eru allar til í réttri breidd með réttri gatadeilingu…. ódýrara að mixa þær undir.

    Ástæðan fyrir að ég set ál hásinguna efst er útaf c clip öxlunum… ekki álinu. Þessi ál kúla er einnig notuð í corvette og viper… 400hp… bílum. þannig að styrkleikan vantar ekki þar. Í ál hásingunni er lengra á milli lega sem gerir hana sterkari. Einnig er pinjoninn úr dana 60 að mig minnir. En það er ekki hægt að fá 100% lás í hana sem sumir heimta.

    Það er sama rör í dana 44 hd og einni wagoneer 44 sem ég á.

    kv
    Gunnar





    21.08.2007 at 09:22 #595010
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er reyndar til 100% lás í álkúluna sem virkar líkt og NoSpin. Mismunadrifshjólunum er skipt út fyrir þennan læsibúnað. Ef ég man rétt er þetta Ástralskt og minnir á Lock Right.

    ÓE





    21.08.2007 at 12:30 #595012
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hver er orginal spindilhallinn á þessum hásingum, þ.e.a.s undan cherokee, Wagoneer og Scout?
    Haffi.





    21.08.2007 at 22:30 #595014
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 131

    Scout er með 0° halla orginal, eg er búinn að breyta einni í 8°. Hinar tvær hásingarnar þekki ég ekki nógu vel.

    kv Finnur





    21.08.2007 at 22:51 #595016
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 51
    • Svör: 160

    9 tomman undan stóra Bronco eða Ford pickup eru freistandi en þá þarf ég að fá mér bæði fram og aftur hásingu því að þær eru breiðari ef ég man rétt. Og eru það hásingar að sömu breidd og undir Econline? En eins og þið segið þá er erfitt að fá þessar hásingar á meðan hinar eru auð finnanlegri.
    Ég býst nú við því að ég endi í Cherokee eða álinu. Og þá kemur næsta spurning en það er hvernig læsingu fær maður sér? Eru til sambyggðar læsingar sem eru bæði með torsen og 100% lás í dana 44.
    Óskar ekki gætir þú fundið nafnið á þessum læsingum sem þú minntist á.





    22.08.2007 at 09:06 #595018
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Læsingin heitir [url=http://drivetrain.com/noslipjeep.html:15csjw8t][b:15csjw8t]Powertrax[/b:15csjw8t][/url:15csjw8t].

    Þessar eiga að passa í c-clip D44 álkúlu.

    Lock Right P/N 2410 $ 259.95
    Powertrax Open Carrier No-Slip Locker P/N 92-0444-3000 $ 406.95
    Powertrax TracLoc Carrier No-Slip Locker P/N 92-0444-3020 $ 422.95

    ÓE





    22.08.2007 at 12:46 #595020
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Hér er 100 % læsing sem ætti að passa á flest drif
    þetta er barkalæsing, ég veit að sumir eru með svona
    svipað og þetta eða ekki bara það sama og þessi hér er mynd
    af þessu og slóð . ( vona þetta komi að gagni ) þeir sem
    eru með þessa læsingu ættu geta sagt hvernig hún virkar.

    [img:ovk4sszt]http://www.xtremeterrain.com/images-andy/ox-locker-cover-cable.jpg[/img:ovk4sszt]

    http://www.xtremeterrain.com/ox-lockers.htm

    kv,,, MHN





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.