FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Mótmælum díselgjaldinu!

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Mótmælum díselgjaldinu!

This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Eiður Ragnarsson Eiður Ragnarsson 21 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.04.2004 at 00:18 #194213
    Profile photo of
    Anonymous

    Öll rök er varða umhverfi og þjóðhaginn eru góð og gild en eru ekki meginatriðið.
    Í sjónvarpsfréttum fyrir nokkra var rætt við Geir Haarde fjármálaráðherra um málið. Þar talar hann um, í grófum dráttum, að þessar breytingar efli þjóðhaginn þarsem díselbílar eyði minna eldsneyti. Það er rétt.
    Um tímasetninguna segir hann að þetta hafi staðið til lengi en að hagsmunasamtök hafi staðið í veginum.

    Ég leyfi mér að álykta sem svo að barist hafi verið fyrir hagsmunum olíufélaginna eða samtök tengd þeim sem hafa atvinnu af akstri. Einnig er mögulegt að landsbyggðarfólk hafi látið sér málið varða. Þó ríða tvö síðast nefndu samtökin ekki feitum hesti gangi þetta í gegn. Vöruverð á landsbyggðinni hækkar vegna þess að atvinnubílstjórar sleppa ekki við fastan skatt.
    Nei það eru olíufélögin sem hafa haft einhver tök á þessu máli. Bera fyrir sig að þessar breytingar feli í sér mikin kostnað o.s.frv. Kommon! Það að þeir munu selja minna eldsneyti skiptir meira máli en breytingarnar.

    En af hverju er búið að ná lendingu um málið akkurat núna?
    Getur verið að menn hafi náð sáttum einfaldlega með réttri útfærslu á díselgjaldinu? Að líterinn af dísel kosti bara litlu minna en bensínið…

    Í öðrum siðmenntuðum ríkum kostar líterinn af dísel það minna en bensínið að það virkilega hvetur fólk til að aka dísel. Ekki 5-10kr. minna einsog nú er lagt upp með.

    Ég held að flestir séu fylgjandi díselgjaldinu sé líterinn á sanngjörnu verði.

    Þeir sem eru í forsvari fyrir samtökum sem látta sér málið varða, einsog þessu ágæta félagi, ættu að hringja sig saman og skipuleggja mótmæli. Það verður gerast þannig. Tölvupóstur sem gengur á milli myndi smala saman góðum hóp af fólki.

    Mótmælum!

    -Hannes Bergmann.

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)
  • Author
    Replies
  • 16.04.2004 at 08:48 #498927
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Það er allt gott og blessað að menn láti í sér heyra og reyni að hafa áhrif á þetta mál.

    Til að það sé tekið almennilega mark á því þá verðum við samt að passa okkur á að koma ekki með fullyrðingar í hita leiksins sem við getum ekki staðið við.

    Dísel er vissulega eitthvað ódýrara en bensín í flestum löndum en það munar engum svakalegum upphæðum (hef bæði notað bensín og díselbíla á ferðalögum um Evrópu).

    Í Bandaríkjunum kostar líter af eldsneyti í dag (meðaltal yfir landið):

    Regular: $1,798
    Mid: $1,908
    Premium: $1,977
    Diesel: $1,755

    Munurinn á venjulegu bensíni og dísel er því ekki nema örfá prósent. Ég man ekki hve mikill munur var í Evrópu (má samt vera að hann hafi verið eilítið meiri en í USA) en eins og ég sagði áður þá var hann ekkert stórkostlegur.

    JHG





    16.04.2004 at 10:06 #498931
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Verðið á Diesel er nokkuð lægra en á bensíni á norðurlöndunum.
    Í Baunaveldi er verðið:
    Bensín 95: 8,68DKr
    Diesel: 7,03DKr
    20%
    Hjá Norsurunum er verðið:
    Bensín 95: 9,84NKr
    Diesel: 8,59Nkr
    13%
    Í Danmörku munar sem sagt 20% en 13% í Noregi

    Hér hjá okkur miðað við að 45kr bætist ofan á Diesel verðið þá yrði munurinn hjá okkur 12%,





    16.04.2004 at 10:54 #498935
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Eftir stendur, að það þarf að mótmæla þessari breytingu, þar eð hún felur í sér HÆKKUN Á VÖRUVERÐI, auk alls hins. Mín tillaga er sú, að bílar sem sannanlega teljast litlir fólksbílar, eða smájeppar / sendibílar borgi þungaskattinn um leið og þeir taka olíu, skv. þeim breytingartillögum sem fyrir liggja. Þá er búið að taka á þeim vanda og leysa hann. En að þeir sem eiga bíla sem eru stærri en það, kannski 1,5 tonn og þyngri noti litaða olíu eins og traktorar og vinnuvélar, auk gjaldmælis og/eða fasts þungaskatts. Þá er búið að taka á þeim vanda og leysa hann.

    Hver er flinkur að skipuleggja mótmæli?

    Drekinn





    16.04.2004 at 11:27 #498941
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sælir

    Þessi lausn sem Drekinn nefnir er ekki sem verst, en þó með þeim breytingum að hvergi verði minnst á fast gjald heldur einungis kílómetragjald og mæla.

    Núverandi kerfi er vitlaust að því leiti að þeir sem nota mest borga ekki á samræmi við notkun og það er engin sanngirni fólgin í því að láta aðra borga sína notkun !

    Hins vegar er þungaskatturinn skilgreindur sem greiðsla til vegamála og því fullkomlega eðlilegt að þeir sem nota vegakerfið mest borgi í samræmi við það – að ég tali nú ekki um þá sem hafa tekjur af notkun þess.

    Hins vegar er allt tal um það að halda fasta gjaldinu inni mjög ósannfærandi og gerir þá sem mótmæla á þeim forsendum ótrúverðuga. Þetta segi ég vegna þess að þeir sem hafa hæst varðandi fasta gjaldið eru þeir sem keyra það mikið að hluti akstursins er skattfrjáls – þeir eru því að verja eigin hagsmuni, þá hagsmuni að fá að nota vegakerfið áfram "frítt" og láta aðra um að borga… Það er ótrúverðugt!

    Ég myndi örugglega mótmæla með ef það er á þessum forsendum….

    Kveðja
    Benni





    16.04.2004 at 11:27 #498945
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðan dag,
    Það er gott og blessað að sjá alla þessa umræðu um þessa breytingu.

    Ég skil hins vegar ekki ástæðuna fyrir öllum þessum mótmælum sem menn vilja standa fyrir. Það er einfaldlega þannig að eftir sem áður verður ódýrara að nota dísel en bensín það sýna allir ykkar útreikningar.

    Ég hef lengi verið á móti núverandi kerfi einfaldlega þar sem ákveðinn hópur manna sem hefur ekið á föstu gjaldi og ekur mikið á hverju ári er á niðurgreiddu kílómetra gjaldi frá tveimur hópum manna.

    1. Þeim sem aka á bensínbílum.
    2. Þeim sem aka á díselbílum með mæli.

    Hvernig í ósköpunum dettur nokkrum manni í hug að mótmæla þessu nema viðkomandi hafi hingað til verið á niðurgreiddu kílómetragjaldi – þá frá öðrum sem nota þjóðvegi landsins.

    Þetta er það eina sem ég hef um málið að segja með jafnréttiskveðju.
    Jörgen





    16.04.2004 at 11:41 #498949
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælt sé fólk.

    Mér finnst satt að segja skrifin hér um olíugjald vera heldur einhliða. Hvaða sanngirni er fólgin í því að þeir sem aka mikið á díselbifreiðum hætti að borga vegaskatta við ca. 15-20.000 km/ári?

    Ef menn vilja viðhalda gamla kerfinu, þá er eina sanngirnin fólgin í því að fella niður fastagjaldið og láta menn borga eftir mæli. Kæmi það ekki svipað út og olíugjald?

    Olíugjadið er líka hvetjandi til að menn fái sér sparneytnari bíla og náttúruelskandi meðlimir Ferðaklúbbsins 4×4 hljóta að sjá að það er af hinu góða.

    Bestu kveðjur,
    -S





    16.04.2004 at 17:29 #498952
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Aðalástæðan fyrir því að ég fyrir mína parta er að mótmæla yfirstandandi breytingum á gjaldtöku þungaskatts er sú að flutningskostnaður mun hækka. Það er alveg á hreinu. Ef flutningskostnaður hækkar, gerir verð á nauðsynjavörum það líka. Það hefur ekkert með það að gera hvort ég persónulega ek benzín eða diesel bíl.
    Nú finnst mér ég vera búinn að segja þetta ansi oft. En kannski þarf bara að segja þetta nógu oft til þess að menn skilji þetta.
    Flutningskostnaður skiptir alla máli, líka þá sem eru bara að flytja sjálfa sig til fjalla sér til skemmtunar. Aukin skattheimta er ekki lausnin til þess að gera smærri dieselbíla hagkvæma í rekstri, heldur að lækka álögur á þá sem að kjósa að aka slíkum bílum.

    Varðandi það hvort einhver sé að aka frítt eftir eitthvert ákveðið magn af kílómetrum þá bið ég menn að staldra við og skoða sitt mál, skattar eru teknir af öllu sem að rekstri bifreiða kemur, meiri notkun þýðir meiri skattur í kassann. Það er enginn að aka frítt hér á þessu landi.

    Og í guðanna bænum ekki hengja ykkur í smáatriði sem skipta ekki máli varðandi heildarmyndina.

    Kv. Drekinn





    16.04.2004 at 19:55 #498955
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þið þarna sveinkar sem skiljið ekki þau rök sem færð hafa verið fram hér á vefnum og eru á móti því að mótmæla þessu, ættu að hætta að vera að rausa á þessum andmæla þráðum. Þið ættuð að stofna nýjan þráð þar sem þið lofsamið olíugjaldið. Þið gætuð jafnvel skipulagt skúðkeyrslu niður á Austurvöll þar sem þið færðuð Geir Horde bóm og einhver flytti lofsemdar ræðu um þetta framtak stjórnvalda.

    Við hinir erum fúlir og viljum mótmæli! Ég legg til að við ósáttu jeppamenn förum í samstarf með vörubílstjórum, sem geta ekki verið annað en ósáttir, og gerum allt vitlaust í einn tvo daga að hætti Frakka!

    kv.
    DPower





    16.04.2004 at 21:46 #498959
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Heyr heyr Dpower





    16.04.2004 at 23:02 #498963
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Vér mótmælum allir!





    16.04.2004 at 23:45 #498967
    Profile photo of Helena Sigurbergsdóttir
    Helena Sigurbergsdóttir
    Member
    • Umræður: 115
    • Svör: 2416

    Það þarf bara að finna góðan tíma þegar allir …….. eru saman komnir í þingi. Fylla miðbæinn af dísel bílum og kæfa þá í reyk. Bara nóg af Patrolum.
    Reykjarkveðja Lella





    16.04.2004 at 23:48 #498971
    Profile photo of Helena Sigurbergsdóttir
    Helena Sigurbergsdóttir
    Member
    • Umræður: 115
    • Svör: 2416

    Hálvitar hópast saman
    og hafa hver af öðrum gaman
    og eftir því sem þeir eru fleiri
    eftir því verður heimskan meiri.





    17.04.2004 at 00:56 #498975
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eru mennn ekki búnir að vera að væla og væla og bíða eftir því að þungaskatturinn verði afnuminn i fleiri ár og svo þegar loksins á að gera það þá haldið þið bara áfram að væla!! allavegna það sem ég hef heyrt frá ykkur ágætu jeppaköllum þá er þetta búinn að vera langþráður draumur að fá niðurfelldan þungaskatt og hvað gerist þið ætlið bara að hópast saman og mótmæla!!! verið einhvern tíma samkvæmir sjálfum ykkur og mótmælið ekki sjálfum ykkur………

    Annars veit ég ekki ég er einn af þeim sem þarf alltaf að vera á móti hinum!!!





    17.04.2004 at 01:05 #498978
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jæja, mikil umræða hefur verið um þetta málefni, jafnt hér og annarsstaðar. Á öllu er hægt að finna galla og kosti. Galla fyrir suma og kosti fyrir aðra. Ég held að það sé álíka þýðingarmikið að mótmæla þessu eins og ætla að hætta að versla við Baug. Það er bara ekki hægt.

    Auðvitað er þetta hagstætt fyrir suma, og aðra versnar það. Er ekki kerfið svoleiðis líka í dag. Eiginlega bara hagstætt fyrir þá sem keyra bílana sína út á hverju ári eða svona allt að því.

    Fyrir mig þá kem ég bara á sama stað útúr þessu. Svo er verið að tala um að vörur hækki í verði og blablabla, það er alveg á hreinu að eftir að þetta kerfi verður sett á þ´verður farið að finna hagstæðari leið fyrir flutninga og fyrirtæki. Reyna að gera þetta sambærilegt fyrir þá.

    Það eru ekki alltaf jólin
    hahah

    Jónas





    17.04.2004 at 11:49 #498983
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Er betra ef enginn segir neitt? Er bara hallærislegt að hafa skoðanir á því sem máli skiptir, það tekur því ekki af því að ekkert breytist hvort eð er?

    Ég mótmæli allur, þó ég verði einn og enginn hlusti á mig.
    Og hananú

    Kær kveðja; Drekinn





    17.04.2004 at 15:14 #498987
    Profile photo of Arnór Árnason
    Arnór Árnason
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 430

    Það er sjálfsagt að mótmæla – en ég væri ekki sáttur við að þið gerðuð það í nafni klúbbsins – því þetta er augljóslega ekki hagsmunamál allra í klúbbnum.

    Það er ekki hlutverk 4×4 að taka upp mótmæli vegna þess að flutningskostnaður hækki – ef hann gerir það nú – þá fara menn og mótmæla með vöru- og flutningsbílamönnum – en ekki í nafni 4×4.

    Ég hef fulla samúð með túrista-jeppa-mönnum en aftur, þetta er ekki rétti vettvangurinn fyrir þá til að mótmæla í gegnum, nema sem ‘venjulegir’ jeppamenn sem keyra innan við 20.000 km á ári.

    Aftur – það er sjálfsagt að mótmæla hér eða annars staðar – en ekki í nafni allra í klúbbsins, því það er langt í frá að allir eigi sömu hagsmuna að gæta hér.





    17.04.2004 at 16:38 #498991
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Daginn!

    Mér finnst þessi viðbrögð sumra stórskrítin. Þegar loksins er í sjónmáli að taka upp nútímaleg vinnubrögð við þessa gjaldtöku rísa menn upp á afturlappirnar og skammast. Ég er á bensínbíl og keyri fremur lítið, ca. 12.000 km á ári, kannski 50% ársaksturins yfir blásumarið. Ef maður væri á diesel með mæli fengi maður því feitan reikning um haustið. Ég við bara fá að borga við dæluna, vil ekki sjá þetta mælavesen og láta einhverja kerfiskalla vera að lesa tortryggna af bílnum mínum. Þetta er svona hálf sovéskt system. Nú fyrst er að verða raunhæft fyrir mig að fá mér diesel, það verður hagstæðara en bensín. Svo finnst mér ekki að eigi að hygla þeim sérstaklega sem eru að keyra mjög mikið. Umhverfisþátturinn er t.d. eitt af því sem við þurfum að líta til. Hvað með gróðurhúsaáhrifin – eru sumir ekki sífellt að kvarta yfir snjóleysi…





    18.04.2004 at 03:17 #498995
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Heilt og sælt veri fólkið.

    Vitið þið hvað það hver km kostar í eldseyti og skatt´í dag og hvað hann kemur til með að kosta eftir breytingu???

    Ef bíll sem eyðir 18l á hundraðið er með mæli og er keyrður lítið (segjum c.a.10.000) þá kostar það pr km kr 15,22 en ef sami bíll borgar 95kr fyrir olíulítran, þá kostar það kr 17,10

    Ef við notum bíl sem eyðir 25l á hundraðið þá er munurinn 23 á móti 18

    Munurinn er óverulegur og við skulum muna það að það borgar sig ekki að hætta með mælinn fyrr en akstur á ári er orðin meiri en 26.000 km.
    Þá munar reyndar meiru, en hvað eru margir sem eru að keyra mikið yfir það á ári á sínum fjallabíl??

    Þannig að við sjáum að þetta er engin RISAHÆKKUN eins og sumir vilja meina.

    Einnig er ég með fína lausn á því hvernig við náum þessu til baka, (þ.e. þeir sem eiga fleiri en 1 bíl) kaupa bara lítin dísilbíl fyrir heimilið til að nota með jeppanum, og þá er heildarpakkin ódýrari þegar upp er staðið.

    Með grútarkveðju
    Austmann





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.