FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Milligír eða ekki….

by Jón Hörður Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Milligír eða ekki….

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson Jón Hörður Guðjónsson 13 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.11.2011 at 23:05 #221169
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant

    Ég á gamlan Blazer K5, 44″ breyttur (er reyndar á 38″ eins og er) með 4.88 hlutföllum. Ég setti ofaní hann 6.2 dísel (herútgáfa, eitthvað sprækari en civil), TH400 og NP241. Nú bíðst mér að fá milligír (frá Skerpu, úr NP203) og ég var að pæla í að þiggja það en þá kom upp vandamál, Blazerinn er ekki það langur, og ef ég bæti milligír við þá verður aftur-drifskaptið ansi stutt. Ég get reyndar fengið kit til að stytta millikassann, en einnig á ég NP205 (sem er miklu styttri en NP241) og gæti valið að nota hann en þá væri ég með tvo millikassa báða með sama lága hlutfall.

    Ég ferðaðist töluvert á bílnum í den með spræka 350 í húddinu og saknaði þess aldrei að hafa ekki milligír.

    Er það þess virði að standa í að eltast við þennan milligír (þ.e. fyrir utan hækkun á dótastuðli) eða ætti ég bara að láta millikassann duga?

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 08.11.2011 at 09:57 #741379
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég hef aðeins notað LOLO í snjó en þá yfirleitt a afllitlum patrol. Ef þú ert að nota bílinn í þungt færi þá er þetta náttúrulega að hjálpa en t.d. m.v. minn ferðamáta hefði ég ekki farið út i þetta.





    08.11.2011 at 13:09 #741377
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Var einmitt að pæla hvort að það að vera með sjálfskiptingu (með gríðarstórum kæli og tveimur mælum) og ~2,72 low gír í NP241 væri ekki bara alveg nóg. Túrbínan í sjálfskiptingunni veitir jú einhverja niðurgírun á lágum snúning og ég er viss um að 6,2 ætti að ráða vel við að snúa dótinu.

    Þarf að fara að taka ákvörðun hvað ég geri og væri fínt að fá skoðanir fleiri á þessu.





    08.11.2011 at 13:31 #741381
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    TH400 (THM400) er með 2,48:1 í fyrsta þrepi sem gefur tæpa 33:1 í heildar niðurgírun (2,48*2,72*4,88) en með því að bæta við 2,72 færðu tæpa 90:1 út í hjól.

    Sjálfur er ég með svipaða niðurgírun eða 36,6:1 og myndi gjarnan vilja bæta við millikassa til að fara niður í 90+:1 og er það á to-do listanum, sem lengist alltaf :)
    Hestarnir koma manni nokkuð langt (allir 300+) en í dag er færið bara orðið þannig að það þarf að skríða þetta annað slagið, sérstaklega í krapa.

    Þú nefnir það að vera með stutt skaft en ætti það ekki að vera í lagi ef þú ert kominn með dragliðinn á það ? Aðrir verða að svara því.





    11.11.2011 at 05:39 #741383
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er allt rétt sem Bragi segir, aðég tel. Sumir vilja ekki hafa lágt drif í millikassanum og ætla að leysa þetta með kúbictommum. En ef aflið er lítið er gott að hafa marga gíra, sérstaklega ef dekkin eru lítil miðað við curb weight.
    Þannig að það getur verið gullsígildi að hafa milligír með öðru hlutfalli en láigírinn fyrir framan. Máðið er bara að vera ekki með gírinn of þungann sérstaklega ef maður ætlar ekki að lenda á 54" dekkjum. En já, Bragi er semsagt að ná þessu, allavega komin með þettta á todolist-ann.

    ÓE





    11.11.2011 at 09:50 #741385
    Profile photo of Stefán Höskuldsson
    Stefán Höskuldsson
    Participant
    • Umræður: 63
    • Svör: 530

    Er þetta ekki bara spurning um hvað menn vilja hafa eða jafnvel trúarbrögð, sem eru nokkuð ráðandi hjá jeppamönnum. Er sjálfur með Suburban á 44" en er búinn að kaupa undir hann 46" og er að mixa í hann annan gírkassa, ekki hinn hefðbundna lolo, held að það sé alveg tilraunarinnar virði, allavega reiknast mér til að ég verði kominn með ca 570:1 sem er náttúrulega bull en svona bul höfðar til mín. Lolo gerir örugglega helling þegar við á rétt eins og hestöflinn koma manni ákveðið þega svo ber undir, en ég stend nú samt alltaf í þeirri meiningu að það sé ökumaðurinn sem komi bílnum á leiðarenda, ekki útbúnaðurinn, þó hann þurfi að vera til staðar.

    Lolokveðjur, Stefán





    11.11.2011 at 11:41 #741387
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ég var vanur að leysa þetta með mjög sprækri 350, notaði lága drifið nánast ekki neitt.

    Nú er ég með ekki eins spræka 6,2 lítra dísel sleggju og þarf kannski að hugsa málið uppá nýtt (kannski betra að setja túrbó á hana en að hugsa um lolo). Ég var ákveðinn að setja milligírinn í þangað til að ég áttaði mig á því hve afturskaftið yrði stutt, nú er ég á báðum áttum. Ég get stytt millikassann um 12-15 sentimetra (kit sem kostar ca. $300-500) en áður en ég fer að eyða því umfram það sem milligírinn kostar (sem er reyndar ekki mikið, mest með vinnuskiptum) þá langaði mig til að heyra álit manna. Ég veit að ég kemst helling á bílnum án hans, bara spurning hvort ég komist ennþá lengra með hann :)





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.