This topic contains 64 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Arnór Gretarsson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.01.2008 at 12:00 #201662
Á öldum ljósvakans berast þær fréttir að bílarnir frá Reykjavík séu að klára Gjábakkaveg núna rétt um 12 og það sé búið að hleypa meira úr en vaninn er og menn séu meira brosandi en vaninn er. Þrír bílar bætast svo í hópinn við Geysi og verður hópurinn c.a. 19 bílar þegar hann kemur saman.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
21.01.2008 at 21:46 #610922
Hann Magnús forstjóri LMÍ er alnafni minn og því Guðmundsson.
Ég er nú eiginlega bara nokkuð sáttur við að ykkur tókst ekki að klára ætlunarverkið því þá er okkur sem komumst ekki með gefinn annar sjéns á ferð. Ég er sammála Skúla, að þetta sé svo mikilvægur og skemmtilegur viðburður í starfi klúbbsins að það verði að gera honum góð skil.
Þetta er enn skemmtilegra vegna afmælis klúbbsins og getur verið fyrsti partur og hornsteinn (miðjusteinn ) í þeirri dagskrá.Gott að allir komu heim, þó að bílarnir hafi fengið að kenna á því að mér skilst.
Bkv. Magnús G. sem var á vaktinni.
21.01.2008 at 22:04 #610924Svona að aflokinni þessari ferð og áður en næsta miðjuferð kemst á koppinn er kannski gaman að velta fyrir sér þessari spurningu; hvers vegna er þessi miðja svona merkileg? Er ekki bara nóg að vita hvar hún er og kannski mála X á einhverja steinvölu þarna þannig að við vitum hvar hún er? Þarf endilega að merkja hana með einhverri athöfn?
Svona pælingar kalla eiginlega á að skoða söguna á bak við þetta og þá þurfum við að fara aftur til dagsins 3. desember 2005. Þá eins og svo oft áður sat Jón Ofsi Snæland við tölvuna sína að lesa spjallið á 4×4. Fór í gegnum hvern þráðinn á fætur öðrum, en einhvern vegin fannst honum þetta allt eitthvað svo óskaplega ómerkilegt sem þarna var verið að ræða: Hver er eyðslan á 2,4 Hilux, hvaða dekk virka best í snjó, af hverju surgar í framdrifnu hjá mér, hvort virkar betur Toyota eða Datsún? Nei nú þyrfti hann að finna upp á einhverju til hrista upp í þessu. Jón fór fram í eldhús, fékk sér kaffi í krús, hellti tveimur skeiðum af sykri út í, greip eina Winston úr pakkanum, braut filtið af og kveikti í. Rölti sér svo fram þar sem stórt Íslandskort hangir upp á vegg og horfði um stund hugsi á landið okkar. Hvar skildi nú vera miðjan á þessu spurði Jón sjálfan sig? Fékk að vísu ekkert svar en þarna var allavega komið eitthvað viðfangsefni til að spá í. Þetta getur örugglega verið efni í rökræður í einhvern tíma. Hann settist við tölvuna nokkuð ánægður með sig og skellti þessari spurningu inn á vefspjallið: Hvar er miðjan?Ofsinn reyndist sannspár um það að þessi umræða myndi stytta mönnum stundir allnokkurn tíma, því enn erum við að taka afleiðingunum. Eftir miklar og fjörlegar umræður á vefspjallinu voru Landmælingar fengnar til að reikna þetta út, en í raun staðfestu útreikningar Landmælinga punkt sem félagi okkar Guðmundur nokkur Jónsson hafði þegar fundið. Eitthvað vakti þessi umræða athygli fjölmiðla, Loftmyndir gagnrýndu ónákvæmni í þessu og sögðu að punkturinn væri þremur metrum sunnar og Árni Johnsen sem kom með stæl inn í Kerlingafjöll á laugardagskvöldið fannst ekki nógu gott að Vestmannaeyjar væru ekki reiknaðar með inn í dæmið. Loks var ákveðið að reisa þarna vörðu sem síðar breyttist í stuðlabergsstöpul einn mikinn til að merkja staðinn.
Hugmynd sem varð til hér á spjallinu er semsagt orðin að máli sem vekur áhuga hjá fjölmörgum og á væntanlega eftir að gefa skemmtilegt krydd í fjallaferðir um ókomna tíð. Nokkuð magnað hvernig hlutirnir geta velt upp á sig og gott dæmi um að hvað sem öllu öðru líður getu líflegt spjall hérna leitt af sér skemmtilega hluti. Um að gera að gera sem mest úr þessu og hafa þessa vígslu á steinum svolítið hátíðlega. Það gekk því engan vegin að hún væri að fá einhverja skemmriskírn í kafaldsbyl. Miðjan er auðvitað miðja allrar þjóðarinnar en samt alveg sérstaklega miðja 4×4 félaga.
Kv – Skúli
22.01.2008 at 00:20 #610926Ég vil þakka fyrir okkur ("Tacomu fólkið") fyrir þessa príðis ferð.
Áætlunin var að reyna að reyna að finna samferðafólk til þess að fara Norður Sprengisand á sunnudeginum að miðju, en það gekk hins vegar ekki þegar á reyndi og var því ákveðið að fara uppí Kerlingafjöll, eftir fréttist af því að Heiðar hefði snúið við.
Ævintýrið byrjaði hjá okkur við Geysi, þar sem Breska heimsveldnu hafði verið kollvarpað skömmu áður og fólkið enn í bílnum. Ekkar amaði af fólkinu, en eftir að búið koma heimsveldinu á rétta hlið komu upp spurningar um það hvort brögð væru í tafli, því Defenderinn hafði ekki einu sinni orginal dældir í hurðunum? það eina sem hafði gegnið til, voru stillingarnara á speglinum!
Við fórum frá Geysi kl 2130
Förin uppeftir voru fersk, logn og stjörnubjartur himinn, svona eins og best verður á kosið, og vorum komin upp í Kerlingafjöll kl0130.
Síðasti hluti heimferðarinnar var svo erfiðastur bæði and- og líkamlega þegar (kl rúmlega 01) vorum við fjórir síðustu bílarnir eftir plóglestinni, það sem að var vandræðalaust í 6psi laugardagskvöldið var þolinmæsðisþraut með allt splittað 3psi, og vorum við rúmlega tvo tíma að komast nokkra vel valda kafla upp Bláfellshálsinn sem voru þó kanski ekki nema 5-600m í heildina.
Við vorum svo komin í bæjinn kl0630
Og vil ég sérstaklega þakka samferðafólkinu í hinum þrem bílunum.
.
En miðaða við fjölda bíla ekna km og alla ógeðis grjót-hnullunga og hraun-nibbur sem keyrt var yfir, þá gekk þetta nú bara prýðis-vel í heildina litið.
Við vorum nú reyndar á lánsbíl, og var ég nú kanski hellst til mikkið að passa upp á að klára ekki drifgetuna úr honum, svo eigandi ætti nú eitthvað inni
Bensín m sjálfbíttara var allveg nýtt fyrir mér og allgjör unun þegar keyrt er svona lengi, 600km og 170l af bensíni Takk fyrir mig!
22.01.2008 at 00:20 #610928.kom 2svar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.