FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

meira afl Patrol

by Eiður Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › meira afl Patrol

This topic contains 28 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Magnús Blöndahl Kjartansson Magnús Blöndahl Kjartansson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.02.2007 at 21:14 #199766
    Profile photo of Eiður Jónsson
    Eiður Jónsson
    Member

    Sælir..
    Er með patrol 2006 módel sem vantar meira afl. kvað seigiði um bestu leiðinna þá er ég að tala um eitkað sem virkar svo sem tölvukubb þá hvar og hvernig og hvernig er með ábyrgðar mál.
    hafa men eitkað verið að breyta túrbínuni þannig að hún komi fyrr inn eða hreinlega stækka hana.
    endilega ausið úr viskubrunnum ykkar þá hvar er hægt að fá,kostnað, enndingu og ábyrgð.

    Kveðja að norðan.
    Eiður.

    e.s. bíllinn er á 44″

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 28 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 22.02.2007 at 21:43 #581874
    Profile photo of Ari Þráinsson
    Ari Þráinsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 338

    Einfalt settu stærri vél í bilinn.





    22.02.2007 at 21:50 #581876
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    er með sverara púst í mínum og k&n síu og það virðist hjálpa töluvert, er líka með tölvukubb, þekki ekki hvaða týpu og veit ekki hvar hann fæst en hann er 2000 módel þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af ábyrgðarmálum, aftur á móti nota ég kubbinn ekki nema í ýtrustu neið vegna þess að afgashitinn fer víst uppúr öllu valdi, túrbínan pressar meira ofl ofl og ég er bara smeykur um að mótorinn höndli ekki þessa pressu.





    23.02.2007 at 00:03 #581878
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Hættiði nú að baula um stærri mótora um leið og einhver veltir fyrir sér aflaukningu. Það er svo merkilegt með það að sumir vilja brúka þær vélar sem í bílunum eru, en gera sér að sama skapi nokkuð örugglega grein fyrir að stærri vél gefur meira afl.

    Hjölli.





    23.02.2007 at 09:20 #581880
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Sættu þig bara við aflið. Það eru engar góðar lausnir fyrir þessa bíla. Stærra púst hjálpar, en það er eflaust þegar komið í bílinn.
    Kubbur fer bara ílla með vélina og eyðslan verður bara fáránleg. Þannig virkaði allavega kubburinn sem HSSR prófaði.
    Já og alveg rétt, opnar síur eyðileggja speiglana í loftflæðiskynjaranum, og það er bara dýrt að kaupa nýjan…..

    kv
    Rúnar neikvæði.





    23.02.2007 at 09:26 #581882
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Er eitthvað óeðlilegt að patrol sé afllaus.
    þið patrol eigendur verðið bara að sætta ykkur við það að vera vélarvana.





    23.02.2007 at 10:16 #581884
    Profile photo of Guðbjartur Magnússon
    Guðbjartur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 368

    er það með þessa tölvukubba. Menn hafa verið að setja þetta í en sumir segja að þetta meigi alls ekki vera alltaf í, heldur bara þegar að menn eru að ferðast á fjöllum og þ.h. Hvað segja menn um þetta hérna, er kubburinn alltaf í hjá ykkur eða er hann í hanskahólfinu.
    Ég keypti patrol nýlega þar sem kubbrinn var í þegar að ég fékk hann og það fylgdi annar auka með. Ég gleymdi að spyrja eigandann hvernig hann hefur haft þetta þegar ég tók við bílnum.





    23.02.2007 at 10:46 #581886
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    En virkar ekki [url=http://www.turbonator.com:39uuzgdu][b:39uuzgdu]svona system [/b:39uuzgdu][/url:39uuzgdu] eitthvað.
    Er þetta ekki sama systems virkni og í hiclone.





    23.02.2007 at 11:32 #581888
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    það er nú bara ágætis afl í mínum patta en það er alltaf hægt að bæta við en það er til dæmis gert með að skipta um kuðung í túrbínu til að fá afl aukninguna fyrr og veit ég að það var gert í rarik bíl hér fyrir austan, 3" púst og turbo kút, milligír og lægri hlutföll svo eitthvað sé dregið til
    einnig er hægt að skipta um vél en fer þá bara ekki drif og annar búnaður nema það sé farið í mótor úr 80 crúser eða 4,2 patrol

    kv HSB U-119
    p.s er að fara á þorrablót :) það verður mikið gaman og mikið fjör :)





    23.02.2007 at 12:55 #581890
    Profile photo of Guðbjartur Magnússon
    Guðbjartur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 368

    Er þetta ekki svipað og Hi-clone??





    23.02.2007 at 13:14 #581892
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þetta virkar greinilega miklu betur en Hiclone samanber eftirfarandi fullyrðingu af vefnum þeirra:

    The Turbonator is much less expensive and more efficient than any [b:37y2ox90]turbocharger, supercharger, blower, or intercooler.[/b:37y2ox90] Its superior design can increase horsepower and the Turbonator’s performance is backed with a 120-day money back guarantee.

    Eða haldiði það ekki :)

    kv
    Rúnar.





    23.02.2007 at 14:24 #581894
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    já svona búnað eða hi-clone og stýfari gorm í kuðung í túrbínu og láta blása 12 pund og kaupa mælir til að fylgjast með afgasinu

    kv Heiðar U-119





    23.02.2007 at 15:10 #581896
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ekki viss með að vélin yrði neitt sérstaklega sátt við að vera detjúnnuð niður í 12 pund. Blæs tölvert meira orginal, eftir því sem ég best veit. Nýjar diesel vélar í dag eru frekar á bilinu 20-30 pund.

    kv
    Rúnar.





    23.02.2007 at 16:09 #581898
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    20-30pund, er það mmc Evo tjúnnaður í 500hö??
    orginal cruiser er að blása ca7pundum og ég efa að patrol sé að blása eitthvað meyra orginal. Menn eru að setja cruiser í kringum 12-15pund mest held ég.





    23.02.2007 at 16:16 #581900
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Túrbína í patrol 3L blæs 20-22 psi orginal, svo er svokallaður boost sensor í aintercoolernum til að fylgjast með boostinu og ef farið er að fikta í því og hækka þá er það fyrsta sem gerist að bílinn kveikir check engine ljósið um leið og túbínan blæs yfir 22psi. Og eins og áður hefur komið fram þá eyðileggur kraftsía speglana í airflowsensornun. Þetta er bara svona, og voðalega lítið við þessu að gera. En ég hef prófað patrol 3L sem virkaði eins og eldflaug og spólaði á 38" af stað á ljósum, og það var á þuru malbiki, en túrbínan í þeim bíl blés 50 psi inn á mótorinn og logaði stanslaust check ljósið. Þannig að spurning um að hækka boostið og taka peruna úr :) það er allavegana gaman í smá stund.

    Kv





    23.02.2007 at 16:23 #581902
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    þetta er nú eitthvað sem ég vissi ekki, en 50pund!





    23.02.2007 at 16:27 #581904
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sá Patrol skildi líka allt eftir sama hvaða nöfnum það hét, virkaði svakalega, þangað til að ég stillti túrbínuna 😉





    23.02.2007 at 17:34 #581906
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Bara sætta sig við þetta eins og toyota eigendur eða flestir :) Ef manni langar í aflmeiri jeppa þá fær maður sér aflmeiri finnur ekki mikið af hrossum í patta eða toy .

    Kv Hjalti toy





    23.02.2007 at 17:38 #581908
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hérna … þessar mælingar eru 7 pundin hans Magna ekki til viðbótar við 1Bar (1000hPa, c.a. 14,5psi)? Þá stöndum við í 21,5psi í heildina?

    S.s. er loftþrýstingur í umhverfinu mældur með eða bara það sem bætist við (boostið)?

    Kv
    Tryggvi Mælinganörd





    23.02.2007 at 18:24 #581910
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Ef skilst þá er boostið ábót á þann loftþrýsting sem er í andrúmsloftinu annað 2006 pattinn er ekki með spegil í loftflæðinemanum heldur vír sem hægt er að hreynsa og þolir því betur kraftsíu það er svokölluð vn túrbína (variable nossle) sem gefur mikið boost og er vacumstírð ekki borgar sig að figta mikið í henni ég er búinn að setja kubb í þrjá 2005 my patta og gaf það mikið og skemmtilegt tog 3"púst hjálpar mikið og ekki síst er eitt sem fáir eða enginn hefur gert hér heima svo ég viti en það er að rífa úr intercoolerkrílið sem er við þessa vél og skella stórum og góðum kæli fyrir framan vatnskassa það hjálpar mikið við endingu vélarinnar sérstaklega eg farið er að fikta þetta eru mín ráð og ég veit til að þau virka
    kv Gísli Þór
    ps
    það er ekki hægt að líkja saman gömlum toyvélum með turbo og mix turbo við þessa turbinu þetta eru allt aðrir hlutir





    23.02.2007 at 19:45 #581912
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Venjuleg vél sem er ekki með turbo er að "blása" 6-7pundum, held það sé ekki tekið með þegar mælt er boost á túrbínum..





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 28 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.