FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Max boost

by Kristján Finnur Sæmundsso

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Max boost

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Axel Sigurðsson Axel Sigurðsson 17 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.02.2008 at 23:29 #201869
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant

    Mig langar að vita hvað má bjóða þessum helstu japönsku diesel vélum okkar mikið boost. Hvað er það hæsta sem menn hafa trukkað inn á t.d 4; 4,2 og 2,4 toyotu, 2,8;3,0;3,3 og 4,2 nissan og pajero vélarnar.

    Er einhver sem hefur farið yfir strikið og getur því sagt að t.d. 25 psi sé max á einhverri vél eða hefur þetta lítið verið kannað.
    Einnig ef menn muna orginal tölurnar væri fínt að láta þær fljóta með til samanburðar.

    kv
    Finnur

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 14.02.2008 at 00:54 #614152
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Mig langar einmitt líka að vita hvað menn eru að boosta venjulega á þessa vél og hvað er óhætt að fara hátt ?





    14.02.2008 at 01:42 #614154
    Profile photo of Gunnar Arngrímur Birgisson
    Gunnar Arngrímur Birgisson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 284

    pajero 98 2,8 turbo intercooler





    14.02.2008 at 10:30 #614156
    Profile photo of Guðni Jónsson
    Guðni Jónsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 34

    Þessar vangaveltur koma upp reglulega, og sitt sýnist hverjum eins og gengur. Aukið loftmagn inn á díselvél er bara gott, en það er eldsneytismagnið og þ.a.l. afgashitinn sem passa þarf að verði ekki of hár.

    Bendi á gamlan þráð um þetta efni, https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/1071

    Kv





    14.02.2008 at 10:51 #614158
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Þarna minnir mig að hafi verið linkar á ýmsar töflur í þessu sambandi. Hinsvegar er mér sagt að þegar farið er að fikta í þessu, þurfi nauðsynlega að hafa EGT mæli . Svo er þessi waste gate ventill sem þarf að virka ekki satt?





    14.02.2008 at 11:11 #614160
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Sæll óskar, og fleyri

    waste gate er það sem stýrir boostinu, þannig að eðlilega þarf hann að virka… hann náttúrulega virkar alltaf í öllum venjulegum bílum.

    mínar skoðanir á þessum einfaldari diesel vélum er sú að svo framarlega sem afgashiti er passaður skiptir ekki öllu hvað er boostað mikið. Myndi alveg þora í 20psi án þess að hafa áhyggjur af vélinni.

    Það eru hinsvegar líka aðrir þættir….

    Hvað með túrbínuna sjálfa… ef hún blæs 20 í staðinn fyrir 10psi, þá er náttúrulega komið 2x álag á hana! (hvað þolir túrbína margfalt álag?)
    –
    Hvað með kælingu? ef þú eykur afl um 50%, þá þarftu að auka kæligetuna amk um það sama.
    –
    Svo verður maður náttúrulega að taka tillit til ýmissa aðra einfaldra þátta eins og að innri partar vélarinnar voru hannaðir fyrir eitthvað x álag, en núna keyrirðu á 1,5x.

    niðurstaða…. keyrðu bara á boosti uppí 1,5 bar, en fylgstu með afgashitanum. Sættu þig svo bara við það að vélin fari á 100-150.000 km fresti.
    Vélarupptekt á þessum km fjölda er ekkert óeðlilegri en gírkassaupptektir, kúppling og bremsuklossar. þetta hefur bara allt sinn líftíma.

    p.s. þetta eru mínar skoðanir og athuganir, en ekki heilagur sannleikur





    14.02.2008 at 11:42 #614162
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Já þetta er alveg rétt, að það er ekki boostið í sjálfu sér sem skemmir vélarnar, heldur afgashitinn. Hins vegar mundi ég mæla með að ef þeir ætla að fara að láta trukka mikið inn á vélarnar að minnka þjöppunarhlutfallið pínu, það minnkar hámarksþrístinginn í vélinni og minnkar álag á stimpil- og stangarlegur.

    Samanber 2.4D (2L) og 2.4 D túrbó (2LT), að þar er þjöppunarhlutfallið orginal 1:22.3 og 1:20.
    u.þ.b 10% munur þar á.





    14.02.2008 at 17:31 #614164
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Minn Patrol 3,0 er að blása orginal um 10 – 11 pund max, treysti honum alveg til að blása meira enda er afgashitinn ekki að stríða mér en hef bara ekki nennt að fara útí breytingarnar ennþá…





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.