FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Máttleysi í 3.0 V6 Hilux

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Máttleysi í 3.0 V6 Hilux

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Smári Sigurbjörnsson Smári Sigurbjörnsson 22 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.10.2002 at 13:44 #191741
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég var að lesa yfir grein hjá einum sem er með 2.4 Hilux og er í pirringskasti yfir máttleysinu. Ég er í svipuðum vandræðum og hefði gaman af að heyra frá eigendum 3.0 V6 Hilux um þetta. Krafturinn í 1.-3. gír er fínn,en svo kemur skipting í 4. og það er bara eins og ég hafi skipt í 5. á fólksbíl á 50km hraða. 5.gírinn hegðar sér eins. Hvorugur þessara gíra ræður við brekkur, sama á hvaða hraða ég legg í þær. Þegar ég fór í gæs um daginn þá var ég alltaf að gíra niður á þjóðveginum. Alls ekki það sem ég vil þurfa að þola með vél sem drekkur 20 á hundraðið. Kannist þið eitthvað við þetta? Toyota verkstæðið er orðið svo dýrt að ég vil ekki henda honum alveg strax til þeirra, þannig að mig langar að athuga aðeins tóninn í ykkur. Gæti þetta verið vanstilling í gírkassanum eða vélinni eða hvað. Orðið fjandi pirrandi og ég er smá hræddur um að þetta ágerist (þetta er ekki kúplingsdiskurinn eða e-ð svoleiðis). Er hræddur við að breytingapeningarnir mínir gætu farið í einhverju ofurviðgerð. Hafið þið heyrt um eða upplifað svipað?

    kv.Haukurinn

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 25.10.2002 at 17:32 #463796
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll félagi.

    Það er þekkt vandamál í v6 Hilux að vinnslan sé lítil og eyðslan mikil en á því er til góð lausn.
    Vandamálið við þessar vélar er að pústkerfið virðist ekki flytja nóg og er lausnin flækjur og sverara púst sem skilar sér betur á þessum bíl en flestum öðrum.
    Vinnslan stórlagast og það besta við þetta er að eyðslan minnkar líka mikið við þetta, síðan er bara að fá sér KN loftsíu og þá held ég að þú verðir ánægður.

    Kv.Smári.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.