FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

*Margar Myndir*->Súkkan mín

by Sævar Örn Eiríksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › *Margar Myndir*->Súkkan mín

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sævar Örn Eiríksson Sævar Örn Eiríksson 12 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.09.2012 at 14:08 #224273
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member

    Hæhæ, er með Suzuki Vitara 1997, keypti hana 2009 og hef varla sleppt úr helgi að fikta við hana síðan,,,

    Hér eru myndir af ferlinu og undan myndunum kemur ártal

    2009, afrit af söluauglýsingu og nokkrar myndir

    Nafn: Sævar Örn Eiríksson
    Aldur/Fæðingarár: 18 ára… 10/1991
    Bíll

    SUZUKI VITARA JLX 1600 MP-EFI 16v 2dyra hardtop
    árg. 1997
    71kw 97.7 Hö

    Breytingar:

      Hækkun á body: 7,5CM

      Hækkun á fjöðrun FRAM: 2″ gorm&demp

      Hækkun á fjöðrun AFTUR: 3,5″ gorm&demp

      Allt skorið úr sem hægt er að skera og gólfið frammí lamið til til að halda fullum beygjuradíus

      Microskorin 33″ Sidewinder Radial MT dekk

      Klafar síkkaðir að framan og framdrif í samræmi við það til að halda öxlum beinum

      Stífa að afturhásingu lækkuð í samræmi við hækkun á fjöðrun að aftan

      Stage 3 N/A stífari pressa en orginal suzuki diskur

      K&N loftsía

      2,25″ pústör

      HIClone fyrir framan spjaldhús á soggreininni

    Aukabúnaður:

      GPS handtæki með korti

      Fartölva með nRoute, Nobeltec og ViSIT Íslandskorti

      VHF

      CB

      Skófla

      Smábílakastarar að framan

      Kort & Áttaviti

      20M nylon teygjuspotti 28mm(þolir allt)

      Loftdæla

      Tappasett

      Verkfærasett

      Felgujárn

    Myndir af druslunni…

    Svona var bíllinn þegar ég kaupi hann í Des 2008

    Hér er listinn yfir hluti sem ég gerði yfir jólin…

    *skipta um dempara að framan
    *festa stigbretti a bilinn
    *smiða drullusokka og festingar(nogu sterkar til að tjakka bilinn upp a þeim með drullutjakk)
    *sjoða 2 bodyfestingar aftur a grind(vönduð suða annað en su sem brotnaði)
    *laga rafleiðslur og tryggja styristraum að kastara takka inn i mælaborð(ekki neitt voða vel gert hja fyrri eiganda)
    *laga bilbelti
    *bona og skrubba
    *tappa dekk
    *skipta um hjörliði i aftur drifskafti
    *skipta um hjolalegu bilstjora megin og þetta baða höbbana og liðka lokur, smyrja legur
    *skipta um oliu a vel, kössum og drifum
    *liðka bremsufærslur að framan og skipta um vökva, herða uti borða að aftan og liðka sjalfvirku utiherslurnar
    *festa aftur stuðarann a bilinn
    *setja 2,25″ pust undir bilinn
    *skipta um ruðupissdælu og slöngur
    *skipta um ruðuþurkuarma og sveif
    *skera ur framstuðara svo hann gripi ekki i hann ef eg fjaðra og beygi um leið i botn

    Skrapp upp í bláfjöll milli jóla og nýárs

    Hér eru felgurnar orðnar svartar

    Stjórnklefinn

    Hækkað loftinntak

    Loftdælan sem dælir litlu en betr’en ekki neitt…

    [youtube][/youtube]

    [youtube][/youtube]

    Surtaði haldföngin á hurðunum…


    ÉG VIL SNJÓ

    BOURLA EXHAUST SYSTEM

    Lét sprauta framstuðarann minn á spreybrúsaverkstæði sævars


    Stal þessari af Þórarni ferðastjóra súkkumanna úr litlunefndarferðinni, flott mynd 😀

    http://www.youtube.com/v/jqr8dloxIKE&hl=en_US&fs=1

    Var aðeins að leika mér með tölvudraslið í dag, þarf að fínstilla þetta aðeins, lækka í kjaftakellingunni og láta hana tala aðeins sjaldnar.

    ps Avatar myndin mín er tekin upp á eyjafjallajökli fyrir ári síðan 10 feb 2009

    Affelgaði og fékk snjó í beddann og þar með lak strax úr, fékk svo góðan mann með loftkút og skutum 60 pundum í helvitis dekkið og svo var bara keyrt á 60-80 niður ísilagðan jökulinn til að fá hita í dekkið og það heldur enn lofti í dag :)

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 04.09.2012 at 14:10 #757387
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    strax orðinn leiður á 33" dekkjunum 2010

    Sælir, ætla mér að verða kominn á 35" seinni part veturs. Er svona að dunda mér í að gera þetta ódýrt skref fyrir skref, ekkert stressaður enda nota ég bílin líka daglega.

    Hér er hluti af afrakstri dagsins en ég tel mig hafa klárað framhluta bílsins fyrir 35" dekk þó enn eigi ég eftir að síkka framdrifið(sem ég er ekki viss um hvernig ég fer að að gera og síkka stýrisstangir.

    En bíllinn er orðinn fjandi reisulegur og 33" lítur út eins og 31" leit út undir honum áður en ég hækkaði hann. Mjög kúl.

    En hann hallar leiðinlega mikið aftur núna til að þetta samsvari sér eðlilega, en hér eru amk. myndir

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs386.snc4/44965_10150096670782907_642127906_7384003_8279028_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    Efri demparinn var áður í vitörunni, á honum snýr legupúðinn rétt, en ef honum er snúið á hvolf græðist 1" í lengingu, plús 1" klossi sem ég átti fyrir, þannig það dugar fyrir hækkunina hjá mér.

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs136.snc4/37128_10150096669647907_642127906_7383828_3573825_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    Svo setti ég stífari framgorma úr sidekick sport, og tvo 1" klossa boltaða saman ofaná.

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs689.snc4/62897_10150096670897907_642127906_7384009_8087956_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    Hér er þetta komið saman öðrum megin og virkar bara vel að því er virðist, á reyndar eftir að síkka samsláttinn örlítið að ég held, þó ég haldi að það þurfi eitthvað mikið á að ganga til að hann nái að slá saman demparanum. án þess ég hafi nokkurntíma prufað það.

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs693.snc4/63381_10150096671362907_642127906_7384013_1667486_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    Nokkuð ljóst að það þarf að síkka þetta framdrif, en hvernig?

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs693.snc4/63344_10150096672382907_642127906_7384033_700131_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    33" er bara lítil undir honum núna…

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v2621/1/12/642127906/n642127906_2308611_4645650.jpg[/img:2y3blv7p]

    Svona var hann fyrir, framgormarnir voru helvíti linir og hann sló saman við minnstu hraðahindranir, fjöðrunin að framan var þokkalega löng fyrir, en hún virkaði aðallega í sundur, ekkert saman, þessvegna fékk ég mér stífari gorma, til að boddíið standi hærra og hafi meiri samanfjöðrun.

    [img:2y3blv7p]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash2/hs179.ash2/44226_10150096672512907_642127906_7384036_3533820_n.jpg[/img:2y3blv7p]

    Eftir hækkunina stendur hann svona.





    04.09.2012 at 14:10 #757389
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    klár á 35"

    [img:awzs0jdz]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs827.snc4/68710_10150112589942907_642127906_7663127_3124853_n.jpg[/img:awzs0jdz]

    [img:awzs0jdz]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs914.snc4/72771_10150112596012907_642127906_7663224_597666_n.jpg[/img:awzs0jdz]

    Setti framgorma úr 2005 e320 dísel bens að aftan og skar hann til að stytta. Nú er hann klar fyrir 36, er að leita mér að 36×14.5×15" dekkjum, helst ground hawk en skoða allt, notað og ódyrt.

    12" breiðar felgur líka þurfa að vera svolítið útvíðar, stór 5 gata :)

    framgormarnir eru úr sidekick sport(þyngri vél stífari gormar, stendur hærra, svo bætti ég 1" klossa ofaná 1,25" klossa sem var fyrir og lengdi demparann og samsláttinn sömuleiðis þannig hann er eins hár að framan og hann getur orðið án þess að laga afstöðu stýrisstanganna og öxlanna.

    Á myndinni er hann á 33"

    Mynd fyrir hækkun:

    [img:awzs0jdz]http://sphotos.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v3764/1/12/642127906/n642127906_2598092_2074117.jpg[/img:awzs0jdz]
    hvernig lýst þér á?





    04.09.2012 at 14:11 #757391
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    þetta bifast hægt og rólega, hef tekið hálftíma og hálftíma síðastliðin 3 kvöld og þetta er árangurinn

    [img:1hsf26e6]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/183987_10150199520467907_642127906_9007884_3195951_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    [img:1hsf26e6]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/200005_10150199520582907_642127906_9007888_511469_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    nóg pláss fyrir ýmislegt, td. Nissan 2,7 TDi sem ég er að gæla við að nálgast…

    [img:1hsf26e6]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/189388_10150199520677907_642127906_9007892_1617824_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    hífði boddíið af með talíu og lélegum kaðli og einum þverbita… ekki þungt dót, kannski 300 kg…

    [img:1hsf26e6]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/190000_10150199520792907_642127906_9007894_7672075_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    3 eins?

    [img:1hsf26e6]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/185598_10150199521072907_642127906_9007901_3247042_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Svona hefur hún verið síðastliðna hálfa árið, svolítið ýkt hækkuð m.v. 33" dekk en þokkalegasta fjöðrun, hallinn á öxlunum hefur heldur ekki verið til neinna trafala.

    [img:1hsf26e6]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/189365_10150200076262907_642127906_9012586_1353871_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Hugmyndin svona sirka, smá færsla á hjólabúnað m.v. orginal

    [img:1hsf26e6]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/188281_10150200083542907_642127906_9012654_3815088_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Hér hefur tankurinn verið færður í skottið til að auka pláss fyrir afturhásingu+ fjöðrun

    Ég mun líklega gera svipað nema slétta gólfið út fram að framsætum og nýta það sem bensíngeymslu allt að 70 lítrum, í stað 32 lítra orginal

    Já mig grunaði að Árni hefði verið í þessu, hann hefur nú smá vit á súkkunum líka hann smiðaði m.a. milligíra milli gír og millikassa á súkkurnar fyrir nokkrum árum. Einnig lægri hlutföll í millikassann niðurgírun í háa.

    [img:1hsf26e6]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/196354_10150200766967907_642127906_9021099_793697_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Þetta fína bretti fauk á hina súkkuna mína sem stóð úti í óveðrinu um daginn þannig ég leyfði mér bara að hirða það upp í skaðann…

    [img:1hsf26e6]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/198923_10150200767022907_642127906_9021100_7319150_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    [img:1hsf26e6]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/199737_10150200767072907_642127906_9021101_2490966_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Næst fer framhjólabúnaður undan í heilu lagi.

    [img:1hsf26e6]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/189256_10150200767142907_642127906_9021104_4336246_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    sirka 20 mín verk

    [img:1hsf26e6]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/199268_10150200767187907_642127906_9021106_5979514_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Framhjólabúnaðurinn er alveg ótrúlega þungur, ég er nú ekkert lyftinganaut eða neitt svoleiðis en samt alveg ágætlega sterkur svona öllu jöfnu en ég gat varla bifað þessu, dróg þetta eftir gólfinu með herkjum, giska á 100-150 kílo grínlaust, það er þyngra en mótorinn!

    [img:1hsf26e6]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/196220_10150200767252907_642127906_9021108_761480_n.jpg[/img:1hsf26e6]

    Svona stendur hún í dag og þá er bara að fara að ná í hásingarnar… :)





    04.09.2012 at 14:12 #757393
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    jæja við aggi fórum norður og náðum í hásingar til Valda, þær líta vel út og verða vel nothæfar í þessu verkefni

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/184804_10150207655962907_642127906_9088434_2251679_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/190088_10150207656207907_642127906_9088443_2491887_n.jpg[/img:1s1833ju]

    er með 36" dekk sem þarf að skera munstur í, en leita mér eflaust að einhverjum góðum 35" dekkjum til að vera á öllu jafna.

    [img:1s1833ju]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/198538_10150251690342907_642127906_9275074_1343754_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/197301_10150251690452907_642127906_9275081_7887820_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/205285_10150251690572907_642127906_9275087_4255890_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Já semsagt það sem var að gerast á þessum myndum þarna er að ég var að smíða vasa fyrir Suzuki jimny stífur á framhásinguna, ég geri vasana úr 4mm svörtu plötuefni, nótabené grindin í suzuki er 3mm þykk þar sem hún er þykkust,

    á neðstu myndinni er svo búið að miðjustilla rörið í sirka þeirri hæð sem það kemur til með að standa í vona ég, annað þýðir bara breytingar á skástífu svosem ekkert stórmál. Ég ætla alls ekki að hafa hann hærri en þetta þannig spindilhalli verður ekki vandamál, læt drifkúluna standa nokkuð beina sem þýðir auðvitað aukið álag á drifskaft en ég nenni ekki að snúa liðhúsunum,

    hér eru svo nokkrar myndir i viðbót

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/196350_10150251913922907_642127906_9278145_4202923_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Heimasmíðaður stífuvasi á grind

    [img:1s1833ju]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/205644_10150251913822907_642127906_9278139_4618967_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Hlutirnir mátaðir og verið að pæla í þeim

    [img:1s1833ju]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/199895_10150251913867907_642127906_9278141_7736619_n.jpg[/img:1s1833ju]

    flottar suður hjá manni, þetta myndi halda econline a 44" :)

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/199722_10150254579662907_642127906_9307734_2495373_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Vasarnir soðnir á grindina, þetta er ekki eina suðan sem heldur vasanum heldur kemur seinna á þessa vasa boddífesting sem sýðst lárétt upp alla grindina og því verður styrkurinn svakalegur. Eins og er myndi þetta rifna strax af grindinni ef þetta festist á einhverju t.d. frosnu barði.

    [img:1s1833ju]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/200715_10150254579797907_642127906_9307737_2809698_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Farin að koma smá mynd á þetta

    [img:1s1833ju]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/197256_10150254580352907_642127906_9307749_4100701_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Sirka í aksturshæð, ekki mikill halli á stífunum.

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/207178_10150259654442907_642127906_9327091_724203_n.jpg[/img:1s1833ju]

    Fóðringarnar í jimny stífunum gefa þokkalega vel eftir, hér er hásingin bundin upp öðrum megin og hangandi hinum megin þannig engin þyngd er á fóðringunum nema bara af hásingunni sjálfri.

    Einu sinni var þetta bíll…

    [img:1s1833ju]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash1/168071_10150178157277907_642127906_8750698_7433363_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash2/44226_10150096672512907_642127906_7384036_3533820_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/61329_498965532906_642127906_7153709_6073753_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/28493_455602422906_642127906_6046917_716897_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/26432_428955777906_642127906_5397532_3183296_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/14635_219469617906_642127906_4244701_4056870_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/10435_178906072906_642127906_3832516_2771587_n.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v4948/1/12/642127906/n642127906_2836379_7995852.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v4588/1/12/642127906/n642127906_2827751_5075992.jpg[/img:1s1833ju]

    [img:1s1833ju]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/photos-ak-ash1/v650/1/12/642127906/n642127906_1953421_8941.jpg[/img:1s1833ju]





    04.09.2012 at 14:12 #757395
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    Ekki alveg búinn að gefast upp, það má samt með sanni segja að þessi hásing passar ekki undir svona bíl… hehe grindin ekki alveg ætluð í þetta en ég bara læt þetta passa sama hvað.

    [img:1hf8j5n8]http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150276790352907&set=a.10150194118842907.377915.642127906&type=[/img:1hf8j5n8]

    Það myndi hafa sína kosti að geta haft skástífuvasann á innanverðri grindinni, þarna var áður upphengja fyrir framdrifið sem ég brenndi burtu. Það þýðir að ekkert auka pláss væri tekið en í ljós kom að ég hefði aldrei þurft að brenna upphengjuna af því vasinn kemst hvergi nema utan á, sem hefur líka sína kosti, m.a. verður stífan nokkru lengri, og hver cm skiptir máli í þessum bíl því stífan er svo stutt, lengri stífa = minni halli. En mér sýnist að ég nái að smíða stífuna nokkurnveginn í línu við togstöngina, millibilsstöngin verður undir þannig það verður vonandi ekkert vandamál.

    [img:1hf8j5n8]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/216043_10150276790472907_642127906_9474207_3747625_n.jpg[/img:1hf8j5n8]

    ekki alveg að fútta við stýrið…
    [img:1hf8j5n8]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/216152_10150277782867907_642127906_9484031_2952173_n.jpg[/img:1hf8j5n8]

    Hugsaði þetta vel og lengi og komst ekki að nokkurri niðurstöðu, fyrsta atrenna í fiktsmíði verður eitthvað á þessa leiðina, þarf að færa aðeins aftar á grindina og innar til að sleppa bæði við pitmann arminn og hugsanlega hjólbarðann.

    Við þetta lengist panhard stífan líka uþb 8cm og mun það orsaka minni hliðarhreyfingar við harkalega fjöðrun, stífan mun þurfa að halla c.a. 14 gráður sem er óþarflega mikið en því miður smíðar ekki nokkur maður síkkaða pitman arma í súkkumaskínur, ef þið vitið um einhvern endilega látið mig vita, væri mest til i að ná hallanum í 5° þá yrði ég mjög sáttur

    [img:1hf8j5n8]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/223438_10150279057827907_642127906_9498965_4573301_n.jpg[/img:1hf8j5n8]

    Öllum íhlutum fjöðrunarinnar tillt upp til að sjá smá heildarmynd… Þetta er ekki endanleg afstaða hlutanna og ég mun að öllum líkindum nota aðra þverstífu og beygja hana fyrir drifkúluna til að vera alveg safe frá olíupönnunni og enda í sömu hæð og togstöngin.

    [img:1hf8j5n8]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/223518_10150279057927907_642127906_9498967_4554511_n.jpg[/img:1hf8j5n8]

    Gormunum tillt á, hér sést hví ég hef haldið fjaðrasætinu, það mun ég nota sem stýringu fyrir pall undir gormaskálina sem kemur ekki beint ofan á hásinguna heldur aftan á hana, auðvitað gæti þetta ollið einhverjum veltingi á hásingunni í átaki en ég held að stífufóðringarnar dempi það alveg þokkalega.

    [img:1hf8j5n8]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/216197_10150279058067907_642127906_9498969_5517942_n.jpg[/img:1hf8j5n8]

    Nóg pláss fyrir stýrismaskínuna þarna, allt annað 2 mm eða 3,8cm

    Er ekki ákveðinn í að nota þetta rör í skástífuna og því er vasinn bara punktaður upp á breiddina að gera. Spenntari fyrir örlítið mjórra röri.

    Þarna vantar líka gormaskálar, þetta eru framgormar úr vitöru en þeir eru væntanlega alltof stuttir og stífir en ég ætla að prófa þá því þeir eru eins í laginu og jimny gormar sem ættu að henta betur, átti þetta bara til.





    04.09.2012 at 14:12 #757397
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    [img:3no9i8t4]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/227519_10150302211982907_642127906_9725332_5104852_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    [img:3no9i8t4]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/229464_10150302212072907_642127906_9725333_1987214_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Gormaskálar frá Old Man Emu fyrir Hilux gorma, snúið við, og Suzuki gormurinn passar akkurat innan í hana. :)

    [img:3no9i8t4]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/229580_10150303728992907_642127906_9745051_6573554_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Mátaði mótorinn í til að sjá hvað ég þyrfti að beygja skástífuna mikið í viðbót, og það var slatti.

    [img:3no9i8t4]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/226329_10150303729097907_642127906_9745052_5663397_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    [img:3no9i8t4]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/230407_10150306784827907_642127906_9771732_280855_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Að aftan er ég að fleygja þessari A stífu og setja 4link fjöðrunarkerfi.

    [img:3no9i8t4]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/248926_10150308514147907_642127906_9786600_6621301_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Afturhásing færist uþb. 4cm aftur

    [img:3no9i8t4]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/228220_10150308514212907_642127906_9786603_232935_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    [img:3no9i8t4]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/247595_10150309618432907_642127906_9796899_3226795_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Stífur úr Hilux four link kerfi eftir að hafa stytt þær um sirka helming

    Í fóðringarnar rennir Árni Brynjólfs fyrir mig járnhólka sem breyta boltasverleikanum úr 14mm í 12mm. 19mm haus í stað 24mm

    [img:3no9i8t4]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/249731_10150309618467907_642127906_9796901_2357793_n.jpg[/img:3no9i8t4]

    Komin einhver smá mynd á þetta





    04.09.2012 at 14:13 #757399
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    [img:3fhuxy7q]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/312024_10150473698762907_642127906_11283499_1349094084_n.jpg[/img:3fhuxy7q]

    [img:3fhuxy7q]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/315517_10150473698882907_642127906_11283500_1666840154_n.jpg[/img:3fhuxy7q]

    [img:3fhuxy7q]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/296830_10150473698947907_642127906_11283502_177997066_n.jpg[/img:3fhuxy7q]

    [img:3fhuxy7q]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/317749_10150473699042907_642127906_11283503_133345174_n.jpg[/img:3fhuxy7q]





    04.09.2012 at 14:13 #757401
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    og svo update

    [img:l95oe95n]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/308593_10150475268617907_642127906_11297872_720589791_n.jpg[/img:l95oe95n]

    farin að líkjast bíl aftur

    [img:l95oe95n]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/317242_10150475268987907_642127906_11297874_1548029447_n.jpg[/img:l95oe95n]

    allt komið utaná nema hliðarhurðir

    [img:l95oe95n]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/294752_10150475269237907_642127906_11297875_671153112_n.jpg[/img:l95oe95n]

    Innréttingu þarf að djúphreinsa duglega en það fær að mæta afgangi

    [img:l95oe95n]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/311757_10150475269607907_642127906_11297878_296185921_n.jpg[/img:l95oe95n]





    04.09.2012 at 14:14 #757403
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    [img:3kpysp0f]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/296035_10150476917487907_642127906_11309091_1450394740_n.jpg[/img:3kpysp0f]
    Aðeins að prufa fjöðrunina, ekkert svakalegt action en allavega skárra en með klöfunum, hef ekki annan tjakk til að tjakka undir vinstra framhjólið en það leyfði alveg smá færslu í viðbót

    [img:3kpysp0f]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/316861_10150476917542907_642127906_11309092_306596883_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/310375_10150476917807907_642127906_11309096_771769328_n.jpg[/img:3kpysp0f]
    38×16,5"

    [img:3kpysp0f]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/312508_10150476917877907_642127906_11309097_2021384042_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/298615_10150476917972907_642127906_11309099_1364905407_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/309855_10150476918077907_642127906_11309100_83010779_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/311930_10150476918182907_642127906_11309101_1840740131_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/311423_10150476918292907_642127906_11309102_1622328600_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/309080_10150476918362907_642127906_11309103_1244117390_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/314391_10150476918442907_642127906_11309104_122161092_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    [img:3kpysp0f]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/320931_10150476918537907_642127906_11309105_2039407303_n.jpg[/img:3kpysp0f]

    er að spá að setja þessa kanta á hann, þeir eru lengri og skemmtilegri og fallegri í laginu, fylla bara upp í skrúfugötin og kítta þá á bílinn.





    04.09.2012 at 14:14 #757405
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    Dekkin eru 36" há, gírunin er mjög svipuð og hún var áður þannig ég trúi mínum fyrri útreikningi, enn er þó mikið verk eftir snyrta allt saman styrkja og álagsprufa.

    [img:2gcsmx2o]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/305109_10150492080692907_642127906_11393173_1917672185_n.jpg[/img:2gcsmx2o]





    04.09.2012 at 14:14 #757407
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    Staðan eins og hún er í dag

    [img:11ft17gd]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/300765_10150505973422907_642127906_11473496_2084591516_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Ólafur súkkubróðir að skera munstur í dekkin mín, 36×12.5" buckshot sem voru orðin nánast slétt. Náðum sirka 8mm ofaní þau án þess að lenda í strigalögum

    [img:11ft17gd]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/296783_10150505978747907_642127906_11473529_538959510_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Þessi boddífesting hefur ekki verið til staðar í fjöldamörg ár.

    Í framtíðinni mun ég smíða bita milli neðri stífuvasanna bæði til að styrkja þá og eins til að styrkja grindina því áður var þarna á svipuðum slóðum þverbiti sem hélt klafadraslinu uppi.

    [img:11ft17gd]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/312532_10150505979042907_642127906_11473531_1419841943_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Nokkuð löng sundurfjöðrun. Frágangur á bremsuslöngum og rörum er eftir.

    [img:11ft17gd]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/297918_10150507171427907_642127906_11483753_1644512584_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Orginal handbremsubarkar "smellpassa" upp á lengdina að minnsta kosti.

    [img:11ft17gd]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/312680_10150507171552907_642127906_11483755_734550122_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Kjammarnir út við hjól sem halda í handbremsubarkana voru týndir þannig þeir voru að sjálfsögðu sérsmíðaðir, fer ekki að kaupa [b:11ft17gd]stykkið [/b:11ft17gd]á tæpar 7000 kr´[b:11ft17gd]með[/b:11ft17gd] afslætti

    [img:11ft17gd]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/291949_10150507171687907_642127906_11483757_1981101188_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Smá heildarmynd af þessu öllu saman, Drullusokka þarf að fiffa, færa þá að aftan og koma þeim fyrir að framan.

    [img:11ft17gd]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/298283_10150507171822907_642127906_11483758_1691743670_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Orðið talsvert hærra undir hann en á 33" dekkjunum :)

    [img:11ft17gd]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/298415_10150507171997907_642127906_11483760_1376366736_n.jpg[/img:11ft17gd]

    [img:11ft17gd]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/291713_10150507172107907_642127906_11483762_1826557185_n.jpg[/img:11ft17gd]

    4 dyra vitara á Landcruiser 70 hásingum hliðina á minni

    [img:11ft17gd]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/315947_10150507172197907_642127906_11483763_731315756_n.jpg[/img:11ft17gd]

    Sirka lengdarmunurinn milli 2 og 4 dyra…

    Í gær varð ég tvítugur og markmiðið var að koma bílnum í ökuhæft ástand fyrir þann tíma, 22 október fyrsta vetrardag. Og það náðist, og gott betur heldur hefur hann verið á númerum í rúma viku.

    En hann fer loks í skoðun nú í vikulokin og þá kemur í ljós hversu margt þarf að bæta :)





    04.09.2012 at 14:15 #757409
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    [img:owjh9avn]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/296826_10150517636022907_642127906_11551859_496184600_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Sundursláttur að framan

    [img:owjh9avn]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/300122_10150517636142907_642127906_11551861_1528934957_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Skástífan hristi sig lausa að framan eftir 1000km akstur á óballanseruðum dekkjum, setti 14mm bolta og límdi í staðinn, herti hann 265 newtonn.
    Enn er örlítil jeppaveiki á 60kmh en mig grunar helst að skástífufóðringarnar hafi fengið að kenna á því í þessum hristingi og því ætla ég að skipta um þær.

    [img:owjh9avn]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/299961_10150517636267907_642127906_11551863_1307675546_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Boltagat á skástífuvasanum kjagað

    [img:owjh9avn]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/320171_10150517636332907_642127906_11551866_1939098464_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Fóðringarhólkurinn boraður út fyrir 14mm bolta og 22mm haustaki.

    [img:owjh9avn]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/317406_10150517636457907_642127906_11551868_360281750_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Ónýt fóðring…

    [img:owjh9avn]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/393579_10150517636687907_642127906_11551873_1755959905_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Hjólastilling

    [img:owjh9avn]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/381593_10150517636812907_642127906_11551876_1104861797_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Efst er e. Camber, svo Castor, og svo Toe in

    íslenskun: (Hjólhalli, Áshalli og Millibil innskeifni) Mæleiningarnar eru í gráðum og mínútum, (hver gráða er 60 mín.)

    [img:owjh9avn]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/316879_10150517636897907_642127906_11551877_607912196_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Setbackið á framhjólinu er kannski í meira lagi, en samt mjög fínt að beygja honum og Toe out on turns er mjög flott. Engin þvingun í fullri beygju.

    [img:owjh9avn]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/312804_10150517636962907_642127906_11551879_736196807_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Afturhásingin er svolítið vinstri sinnuð, hægra framhjólið er örlítið framar en það vinstra og því beygir hann að aftan, nenni ekki að spá í þessu fyrr en ég smíða almennilega fjöðrun að aftan.. 😉

    [img:owjh9avn]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/374793_10150517637217907_642127906_11551884_1519610360_n.jpg[/img:owjh9avn]

    [img:owjh9avn]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/379066_10150517637372907_642127906_11551886_1263935352_n.jpg[/img:owjh9avn]

    [img:owjh9avn]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/387863_10150517637497907_642127906_11551888_504556220_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Verkefni komandi sumars…

    [img:owjh9avn]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/390466_10150517637647907_642127906_11551891_1973911880_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Spacer á afturskafti, lengri boltar með 10 din herslu og lásróm, límdir og hertir 100newtonn, nýjir krossar í sköftunum.

    [img:owjh9avn]http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/375210_10150517637712907_642127906_11551893_1914331785_n.jpg[/img:owjh9avn]

    Milli stífuvasanna ætla ég að setja grindarbita.-

    [img:owjh9avn]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/392918_10150517637822907_642127906_11551894_1155409336_n.jpg[/img:owjh9avn]

    1360 kg með verkfærum fullur af bensíni og eitthvað af varahlutum í skottinu sem vigta eins og td bremsudiskar og öxull og fleira, verður vonandi um 1550 kg með ökumanni og farþega í ferð





    04.09.2012 at 14:15 #757411
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    Föndraði tölvu í tíkina

    [img:2x1gtavl]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/314401_10150544633652907_642127906_11700593_377424971_n.jpg[/img:2x1gtavl]

    [img:2x1gtavl]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/316636_10150544634217907_642127906_11700596_2080338191_n.jpg[/img:2x1gtavl]

    skrapp uppá langjökul

    [img:2x1gtavl]http://i493.photobucket.com/albums/rr300/einarhe/DSC00031.jpg[/img:2x1gtavl]

    dróg svo óökuhæfa súkku í bæinn

    [img:2x1gtavl]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/374857_10150527223627907_642127906_11619805_1021201723_n.jpg[/img:2x1gtavl]

    svo bara eitthvað svona á bakaleiðinni :)

    [img:2x1gtavl]http://i493.photobucket.com/albums/rr300/einarhe/DSC00036.jpg[/img:2x1gtavl]





    04.09.2012 at 14:16 #757413
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    [size=200:3ukgls56]2012[/size:3ukgls56]

    þá er komið sumar, aftur út aðs krúfa, meira toyota dót

    Kominn í nýja aðstöðu og þá er bara taka tvö
    framdrif í tætlur og skipta um allar þéttingar og legur og hafa alla slithluti í drifrás nýja, seinna verður settur toyota gír og millikassi og kannski einhver vél framaná það

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-photos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/418303_10150853986837907_642127906_12772258_156208881_a.jpg[/img:3ukgls56]

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/430177_10150853232792907_642127906_12769889_1839257155_n.jpg[/img:3ukgls56]

    verkefni sumarsins

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/418307_10150853235622907_642127906_12769894_32748440_n.jpg[/img:3ukgls56]
    slatta ryð undir bretaköntum en þetta verður lagað og skorið úr nær hurðinni til að koma 38
    tommu án frekari hækkun

    Helgarnar nýttar í botn

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/422770_10150853986727907_642127906_12772257_1832506266_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Er mikið að elska vírhjól á smergel, svolítið fljótlegra en að taka þetta allt með sandpappír, :)

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/430588_10150856080337907_642127906_12781521_450374076_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Komið saman, allt nýtt í liðhúsum að framan nema liðirnir sjálfir

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/431497_10150856080737907_642127906_12781524_1642666368_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Sérverkfæri dagsins, 54mm toppur til að herða legurnar rétt með átaksmæli til að stilla preload á legunum.

    Svo er næsta helgi bara að taka allt í sundur að aftan og skipta um legur í hjólum og drifi,

    og þar framundan bara smá boddívinna, jeppaferð eða tvær og svo númer í geymslu

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/544934_10150921249202907_642127906_13012570_2024088700_n.jpg[/img:3ukgls56]

    grófur á spaslinu, enda fagmaður

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/75284_10151128888952907_642127906_13458914_623740501_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Sippa kössunum úr

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/319817_10151128889192907_642127906_13458915_721583980_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Kominn með 2lt Toyota W56 gírkassa úr 93 pickup, hann fer aftaná súkkuvélina og milligír milli kassans og millikassans.

    Breytistykkið fyrir gírkassann er hægt að kaupa hér og ég sennilega enda á því enda stórmál að smíða svona millistykki.

    [url:3ukgls56]http://www.lowrangeoffroad.com/index.php/ringr-suzuki-engine-to-toyota-transmission-adapter.html[/url:3ukgls56]

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/579333_10151128889442907_642127906_13458916_1671681226_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Suzuki kúplingin, skipti um þetta sumarið 2010 og búið að keyra 15000km, læt Árna Brynjólfs renna miðjuna úr disknum og setja toyotu miðju svo toyotu inntaksásinn passi

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/551112_10151128890057907_642127906_13458921_683702130_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Kantur eftir lengingu 8cm og spreyað rautt

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/522955_10151128890232907_642127906_13458923_325468542_n.jpg[/img:3ukgls56]

    Hér set ég coilover fjöðrun eða hreinlega gasdempara bara, venjulegir demparar eru ekki að endast lengi í svona kengúrubíl

    [img:3ukgls56]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/526263_10151128890382907_642127906_13458925_1177801572_n.jpg[/img:3ukgls56]

    par 2 af dempurum síðan í október, lélegri smíði á fjöðrunarbúnað er þó að hluta til um að kenna, en úr því stendur að bæta





    04.09.2012 at 14:16 #757415
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    Eftir smá hlé og pælingar er farið að sína þessum áhuga á ný.

    Er ekki fullkomlega búinn að ákveða endanlega fjöðrun að framan, líklega endar þetta með að ég hendi einhverju saman til að geta notað hann í vetur.

    Næst á dagskrá er að slíta vél og rafkerfi úr og klára svo fjöðrunina.

    Setja síðan 2.5 Hyundai turbo disel vél í húddið, Galloper gírkassa og hilux disel millikassa.

    Tvöfaldan lið á framskaftið og stytta og lengja eftir þörfum.

    Láta smíða olíutank í hann og um leið að stækka tankinn samsvarandi boddíhækkun.

    nokkrar myndir frá því síðast

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/551112_10151128890057907_683702130_n.jpg[/img:2dicl5ig]

    Kantur eftir lengingu og spreyingu

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/532586_10151224446167907_1030829999_n.jpg[/img:2dicl5ig],

    Verið að hreinsa ruslið undan að framan

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/181194_10151311080592907_111914453_n.jpg[/img:2dicl5ig]

    Splæsti svo í lyftu og nú getur maður farið að þykjast verið duglegur í skúrnum, eins og ég sagði alltaf þau eru hæg heimatökin, liggjandi á gólfinu.

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/418234_10151311080722907_801908580_n.jpg[/img:2dicl5ig]

    gömlu 36×12.5 á móti 38×14.5 Super swamper eftir kubbamýkingu og míkróskurð, þessi ættu að grípa betur, á eftir að skrúfa nagla í þau

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/179136_10151311081197907_1290208909_n.jpg[/img:2dicl5ig]

    Þessi vél fer úr

    [img:2dicl5ig]https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/527174_10151311081352907_1703547895_n.jpg[/img:2dicl5ig]

    Og þessi kemur í hennar stað, peppuð Galloper vél, er að blása 19psi og með slatta af olíu á móti og orkar bara þokkalega í full lestuðum galloper þannig ég vænti þess að hún skili súkkunni sæmilega áfram í samanburði við 1600 bensínvélina.





    04.09.2012 at 14:16 #757417
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    fjöðrun að framan

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/375959_10151399875782907_559232985_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Hellings pláss

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/s720x720/539344_10151393700792907_1577827912_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Súkkuvélin er 84kg með öllu utaná, ætla ekki að reyna þetta með galloper vélina 😀

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/3261_10151393700892907_1156724853_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Er ekki að hata vinnuaðstöðuna, hverrar krónu virði :)

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/295102_10151399374687907_1800449365_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Verið að saga burtu öll brakket

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/561087_10151399374762907_1080217012_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Hreinsað til fyrir fjöðruninni

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/405952_10151399374817907_970217144_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Galloper vélinn komin á gólfið

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/228514_10151399374887907_81529448_n.jpg[/img:1fd0mevh]

    Það sem hræðir mig mest þessa stundina er hvað gírstöngin úr gírkassanum kemur upp aftarlega, svona í ljósi þess að þessi millikassi verður ekki brúkaður heldur dísel hilux millikassi… En ég efast ekki um að Brínki finni út úr því fyrir mig.

    [img:1fd0mevh]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/216826_10151399374942907_1488901819_n.jpg[/img:1fd0mevh]





    06.09.2012 at 01:42 #757419
    Profile photo of Hjalti Sigurðsson
    Hjalti Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 29
    • Svör: 185

    Mjög gaman af svona þráðum. Skemmtilegt að renna í gegnum þetta Sævar. Vonandi verður þetta flottur vetur





    06.09.2012 at 15:54 #757421
    Profile photo of Bergur Pálsson
    Bergur Pálsson
    Participant
    • Umræður: 41
    • Svör: 307

    Mjög skemmtileg og fræðandi frásögn. Maður er forvitinn um framhaldið. Já, fleiri svona!
    //BP





    29.09.2012 at 15:26 #757423
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    og þeir sem hafa gaman að myndum hér koma nokkrar,,, er í endalausum pælingum með drifrásina…

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/249404_10151445504082907_1430068085_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Komin inn aftur eftir mánaðar útiveru

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/401490_10151445504187907_84776966_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Kemur sæmilega út, á eftir að sjátil með aftur kantana gæti þurft að lengja enn meira eða breyta lögunninni

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/58371_10151445504282907_642339951_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Stuðarin kominn á og kantarnir límdir(illa)

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/46552_10151445504332907_303627660_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Efri samstæða er Galloper, neðri er turbodisil hilux, er ekki eina vitið að spara mér 40kg og nota bara hilux samstæðuna aftan á galloper mótorinn??

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/26658_10151445504427907_101178369_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Galloper mótor, nýtt svinghjól og startari, samt skrallaði stundum í því, sennilega jarðtenging sem ég þurfti ekki að losa heldur dugði að toga létt í þá slitnaði hún…

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/317549_10151445504592907_301053964_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    Setja hilux kassan aftaná galloper kúplingshúsið, þá spara ég mér 40 kg og þarf eins ekki að hafa áhyggjur af gírstöngunum þar sem þær koma asnalega aftarlega á gallopernum

    [img:3qygd6u6]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/254190_10151445504707907_589102266_n.jpg[/img:3qygd6u6]

    HUGSI HUGS





    30.09.2012 at 17:51 #757425
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þessi súkka þín er orðin mjög svo skemmtileg samsuða úr hinu og þessu! Líst vel á þetta.

    Eitt sem ég rak augu í hjá þér er festingin á fartölvunni, gat ekki betur séð en að hún sé bara fest niður með frönskum rennilás. Ef þetta er ennþá svona í dag, mæli ég með að þú setjir einhverskonar vinkla eða annað sem heldur henni niðri, það er mjög hvimleitt að fá þetta í andlitið í veltu eða öðrum hamagangi.

    Annars hef ég bara eitt um þetta að segja: "keep up the good work!"





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.