FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Malbik

by Guðbrandur Þorkell Guðbra

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Malbik

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 18 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.10.2006 at 12:03 #198732
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member

    Skúli Alexandersson, fv. alþingismaður og stórútgerðarmaður á Hellissandi hefur í tvígang skrifað greinar í Moggann um veg yfir Arnarvatnsheiði og Stórasand. Hann vill ganga í lið með Halldóri Blöndal og koma á malbikuðum, uppbyggðum þjóðvegum yfir hálendið sem víðast svo „allir“ geti farið um hálendisvegi og það séu ekki „forréttindi þeirra sem aka um á rándýrum, reykspúandi eldsneytishákum“ að fara um hálendið. Nú mega þeir auðvitað hafa sínar skoðanir og þeim er það að sjálfsögðu frjálst eins og öðrum. Það sem hinsvegar er til athugunar í þessu sambandi að þessir menn eru talsmenn hóps, sem hefur vald og möguleika til að gera sínar hugmyndir að veruleika. Nú þegar er kominn uppbyggður þjóðvegur um Kjalveg að norðan inn undir Dúfunefsmela og að sunnan er hafin vegagerð með bundnu slitlagi og stefnt inn undir Grjótá alveg á næstunni. Ekki er manni kunnugt um að farið hafi fram mat á umhverfisáhrifum eða neitt annað í þeim dúr varðandi þessa vegi. Rekstraraðilar ferðaþjónustu í Skálpanesi og Kerlingarfjöllum munu vafalaust þrýsta á um þessar framkvæmdir og hafa sitt fram býst ég við. Nú, við þekkjum öll að kominn er malbikaður vegur upp á virkjanasvæðið við Tungnaá/Þjórsá og vafalítið verður haldið áfram með veg norður af fyrr en varir án þess að nokkur taki eftir því. Sjálfur Ómar Ragnarsson er talsmaður malbikaðs vegar yfir Kjöl og reyndar hefur manni skilist að hann vilji að vegurinn fari til austurs sunnan við Blöndulón, yfir Eyvindarstaðaheiði og Hofsafrétt niður í dalina inn af Skagafirði svo Akureyringar þurfi ekki að horfa á Húnavatnssýslur nema í fjarlægð þegar þeir fara í milli. Mikið réttlætismál væntanlega.

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 15.10.2006 at 13:38 #563522
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Þörf umræða.

    Ég sé ekki hvernig menn ætla að réttlæta hálendisveg yfir Kjöl til að stytta leiðina til Akureyrar. Þegar búið verður að sníða af óþarfa útútdúra eins og Blönduós og etv fleira, þá er "sparnaður" af Kjalvegi held ég aðeins um 35 Km á leiðinni milli Rvk og Akureyrar! Mun betra væri þá að laga hringveginn fyrir þá fjármuni sem færu í hálendisveg.

    Ég er hlynntur bættu aðgengi að hálendinu en alfarið á móti því að gerður verði vegur yfir það og að t.d.Kjölur verði ferjuleið á milli landshluta. Ég sé mikinn mun á þessu tvennu.

    Til bóta er að fá frostfrían veg með bundnu slitlagi yfir Kjöl, sérstaklega eftir að snjóa fór að minnka á vetrum. Hins vegar er hægt að hanna slíkan veg þannig að ekki sé álitlegt að fara með þungafluntinga um hann og að betra sé að fara hringveginn.

    Bætt aðgegni að hálendinu kom fyrst og fremst með brúargerð sem löngu er lokið. Ímyndið ykkur hvernig var að fara norður Kjöl áður en brú kom á Hvítá og Sandá (sem oft var illær í vatnavöxtum).

    Næsta stig er nú að renna upp með frostfríum vegum. Vonandi berum við gæfu til að gera þá þannig úr garði að þeir bæti aðgengið að hálendinu en verði ekki hraðbraut yfir það.

    Snorri Ingimarsson





    15.10.2006 at 13:59 #563524
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    ég er sammála Snorra varðandi þetta mál, ég finn ekkert að því að Kjölur verði malbikaður tilhanda ferðamönnum (þ.m.t. okkur) enda er þessi vegur hvort eð er enginn F-vegur að sumri til. Uppbyggður vegur (hraðbraut) væri stórslys fyrir þetta svæði.
    Ég sé þó fyrir mér stóraukinn fjölda útkalla hjá björgunarsveitum að sækja erlenda og innlenda ferðamenn að hausti til þegar þeir ætla að skreppa á Hveravelli eftir þessum fína nýja malbikaða vegi :-)
    kv
    Agnar





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.