FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Mælar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Mælar

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Valur Sveinbjörnsson Valur Sveinbjörnsson 20 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.12.2004 at 13:10 #195020
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir

    Ég var að spöglera…

    Þarf ekki að vera hitamælir á sjálfskiptingum?? Ef svo er hvar á ég að koma honum fyrir.

    Er hægt að plata snúningshraðamæli sem er gerður fyrir 4 cyl en er tengdur við 8 cyl? Er nóg að setja mótstöðu eða þarf ég nýjann mæli?

    Kv Isan

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 08.12.2004 at 16:06 #510680
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ég er með mælir á sjálfskiptingunni hjá mér og finnst það veita mér meira öryggi að sjá hvað er að gerast. Ég staðsetti nemann þar sem vökvinn kemur út af henni á leið til kælana.

    Ég hafði heyrt að sjálfskiptivökvinn þoldi ekki meira en um 100°C en eftir að ég setti mælinn í og brunaði upp Skálafellsjökul á fullu gasi, fór hitinn í 157°C og runnu á mig tvær grímur við það. Þegar svona gerist fer maður í rannsóknarvinnu og upp úr því kynnti ég mér eiginleika sjálfskiptivökva.

    Um tvær megingerðir er að ræða hjá ESSO þar sem ég leitaði mér upplýsinga en það eru ATF D-3 og ATF SHC. D-3 olían er sú sem venjulega er notuð en við aðstæður eins og við erum að notum bílana er betra að nota AFT SHC olíuna þar sem hún þolir meiri hita, sjá meðfylgjandi. Ef hitinn fer upp fyrir það hitastig sem hún er gerð fyrir er mér sagt að olían brotni niður og geti myndað einhverskonar slípimassa sem getur verið hættulegt fyrir sjálfskiptinguna.

    Moibil ATF D-3 hefur Flash Point -> 177°C
    Moibil ATF SHC hefur Flash Point -> 210°C

    Það skal tekið fram að við mikið álag á A/T ljósið til með að kvikna en eftir að ég setti auka kælir fyrir sjálfskiptivökvann hefur ljósið aldrei kviknað og þegar ljósið kviknar ekki við 157°C hvað er þá hitastigið þegar það kviknar. Allavega nota ég ATF SHC olíuna framvegis. Þetta er ekki auglýsing fyrir ESSO, ég er viss um að hin olíufélögin eða aðrir olíusala eigi sambærilegar olíur en þetta var bara fyrsta símanúmerið sem ég sá.

    Það er annað í þessu, það er ekki nóg að setja mæla eða aðrar græjur í bílana, maður verður að vita hvað maður er að lesa út úr þeim upplýsingum sem maður fær.

    kv. vals.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.