FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Loftþrýstingur á malbiki

by Sigrún Jóna Jónsdóttir

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Loftþrýstingur á malbiki

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bjarni Már Gauksson Bjarni Már Gauksson 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.04.2004 at 14:10 #194160
    Profile photo of Sigrún Jóna Jónsdóttir
    Sigrún Jóna Jónsdóttir
    Participant

    Góðan daginn
    Hversu mörg pund er almennt gott að hafa í 38″ í venjulegum þjóðvega og innanbæjar akstri að sumarlagi?

    kv.
    Rúna
    X-674

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 07.04.2004 at 14:51 #497781
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég held að flestir séu á bilinu 20-26 pund. Sjálfsagt gott að hafa þau nærri efri mörkunum, svona upp á heilsufar dekkjanna, en ég er nú reyndar yfirleitt ekkert mikið yfir 20 pundunum, það er svo þæginlegt að hafa dekkin frekar mjúk.

    Kannski einhver með allt aðra skoðun á þessu !!!

    Kv – Skúli





    07.04.2004 at 15:37 #497785
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    Jemundi hafa 28 pund. Var á glænýjum 38" mudder í allan vetur keyrði alltaf með 20 pund nú eru framdekkin hel… slitin.
    lét síðan 36" undir með 29 pundum er búinn að keira þau í 2 mánuði og er ekki farinn að sja neinn mun





    07.04.2004 at 15:53 #497789
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Ég myndi segja meira en 20 pund ..

    25 er fínnt en fer eftir þyngd bílsins líka..





    07.04.2004 at 18:37 #497793
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef keyrt er með of háan þrýsting í dekkjunum, misslitna dekkin þannig að miðjan slitnar mest. Ein aðferð til að finna þann þrýsting þar sem dekkin slitna jafnt, er að gera strik með krít þvert yfir banan, hreyfa bílinn aðeins og sjá hvernig strikið slitnar.

    Hvaða þrýstingur kemur best út fyrir slitið á dekkjunum fer m.a. eftir þýngd og felgubreidd.

    -Einar





    08.04.2004 at 01:25 #497796
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    það er betra að haha meira loft í dekkjunum og slíta miðjunni heldur en að spæna upp köntunum. Þeir skifta meira máli





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.