FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Loftpúðar vs. gormar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Loftpúðar vs. gormar

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.03.2004 at 14:07 #194086
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar.

    Ég er í breytingahugleiðingum með Nissan DC. Ég var að ýminda mér að færa bodýið aðeins aftar og færa afturhásinguna einhvern helling og skipta blaðfjöðrunum út fyrir eitthvað annað.

    Ég hef athugað með verð á gormum og loftpúðum og komist að þeirri niðurstöðu að verðið á þessum hlutum er mjög svipað. Hinsvegar þarf einhverja loftstýringu fyrir púðana en ég spyr eins og bjáni hvernig það er gert. Ef bara settur þrýstingsmælir inn í bíl og ég stýrir apparatinu sjálfur eða er þetta flókin hátæknistýring sem kostar morð fjár?

    Svo vantar mig að vita hvort útbúnaðurinn í kringum þetta tvennt sé ekki svipaður. Ég veit að loftpúðarnir þurfa að vera lóðréttir en er það þá í raun krafa um 4-link til að halda öllu dótinu sem beinustu eða nægir bara að setja 2 stýfur. Eru kannski aðrir kostir 4-link að fara framhjá mér?

    Síðast en ekki síst þá vantar mig að vita hvað akveður sundurslagið. Einhvernveginn held ég að demparar skemmist á því að vera nýttir til þessara hluta en hvað þá. Ég sá einhversstaðar strekkjara borða notaða sem axlabönd en er það eitthvað sem menn gera almennt.

    Til útskýra pínulítið betur hvað ég ætla mér þá er pikkalóinn með burðargetu upp á tæpt tonn og ég er að horfa í að geta notað pallhýsi í stærri kantinum án þess að sitja á afturendanum.

    Kv Isan

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 28.03.2004 at 10:42 #494401
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Það er meiri burðargeta í loftpúðum. Þe. Gormarnir leggjast saman þegar þú hleður í bílinn. Loftpúðana getur þú stillt.

    Rétt, púðarnir þurfa að standa beinir. 4-link virkar fínt á þetta en ég veit ekki hversu beint þetta helst með tveim stífum.

    Stýrijúnit þarf ekki að vera svo flókið en hægt er að hafa það flókið.
    [b:2a0atz7t]Automatic[/b:2a0atz7t]
    Sumir eru með hæðarskynjara við hvert hjól og sjálfvirka dælingu í púða sem stýrt er með on/off rofa inní bíl.
    [b:2a0atz7t]Manual[/b:2a0atz7t]
    Aðrir tengja slöngur úr púðunum og beint í ventil og nota má þá dælu bílsins til að pumpa í þegar þurfa þykir.

    1300 kg púðarnir sem kaupa má í Fjaðrabúðinni partur eru að mig minnir með 20 cm samankreirstir en 50 cm sundurreistir (þetta rímar). Ef þú þarft að fá þér axlarbönd skaltu byrja á því að athuga aksturslagið hjá þér. Það er væntanlega mismunandi eftir dempurum hvað þeir þola. Orginal eru fæstir bílar með axlarbönd, hvers vegna ætti fjallajeppinn þá að þurfa það…

    Elvar





    28.03.2004 at 10:42 #501697
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Það er meiri burðargeta í loftpúðum. Þe. Gormarnir leggjast saman þegar þú hleður í bílinn. Loftpúðana getur þú stillt.

    Rétt, púðarnir þurfa að standa beinir. 4-link virkar fínt á þetta en ég veit ekki hversu beint þetta helst með tveim stífum.

    Stýrijúnit þarf ekki að vera svo flókið en hægt er að hafa það flókið.
    [b:2a0atz7t]Automatic[/b:2a0atz7t]
    Sumir eru með hæðarskynjara við hvert hjól og sjálfvirka dælingu í púða sem stýrt er með on/off rofa inní bíl.
    [b:2a0atz7t]Manual[/b:2a0atz7t]
    Aðrir tengja slöngur úr púðunum og beint í ventil og nota má þá dælu bílsins til að pumpa í þegar þurfa þykir.

    1300 kg púðarnir sem kaupa má í Fjaðrabúðinni partur eru að mig minnir með 20 cm samankreirstir en 50 cm sundurreistir (þetta rímar). Ef þú þarft að fá þér axlarbönd skaltu byrja á því að athuga aksturslagið hjá þér. Það er væntanlega mismunandi eftir dempurum hvað þeir þola. Orginal eru fæstir bílar með axlarbönd, hvers vegna ætti fjallajeppinn þá að þurfa það…

    Elvar





    28.03.2004 at 12:22 #494405
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    þeir þurfa ekki að standa beinir. Líttu bara undir næsta vörubíl eða vagn. Þeir eru ekki með four link.





    28.03.2004 at 12:22 #501701
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    þeir þurfa ekki að standa beinir. Líttu bara undir næsta vörubíl eða vagn. Þeir eru ekki með four link.





    28.03.2004 at 12:54 #494409
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að nota sömu útfærslur með loftpúðum, og notaðar eru með gormum, það er 3,4 eða 5 stífur eða 2 stífur með A armi.
    Ég er búinn að vera með loftpúða að aftan í tæp 3 ár, án axlabanda. Fyrir utan minniháttar byrjunarörðugleika hafa hafa þeir virkað fullkomlega. Ég er með handvirka stýringu á loftpúðunum, bæti í þá þegar bíllinn er hlaðinn fyrir lengri ferðir og minnka í þeim þegar bíllinn er tæmdur. Þess á milli þarf ekkert að hugsa um þá.
    Það virðist vera nokkuð útbreidd trú að bílar með loftpúðum eigi að vera hálfdemparalausir. Þetta er mikil firra, það er sérstaklega mikilvægt að hafa góða dempun þegar hleypt er lofti úr dekkjum. Ég nota stillanlega Gabríel dempara á mýkstu stillingu. Þeir dempa nægilega til þess að bíllin dúar ekki þegar ekið er yfir hraðahindranir.

    -Einar





    28.03.2004 at 12:54 #501705
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að nota sömu útfærslur með loftpúðum, og notaðar eru með gormum, það er 3,4 eða 5 stífur eða 2 stífur með A armi.
    Ég er búinn að vera með loftpúða að aftan í tæp 3 ár, án axlabanda. Fyrir utan minniháttar byrjunarörðugleika hafa hafa þeir virkað fullkomlega. Ég er með handvirka stýringu á loftpúðunum, bæti í þá þegar bíllinn er hlaðinn fyrir lengri ferðir og minnka í þeim þegar bíllinn er tæmdur. Þess á milli þarf ekkert að hugsa um þá.
    Það virðist vera nokkuð útbreidd trú að bílar með loftpúðum eigi að vera hálfdemparalausir. Þetta er mikil firra, það er sérstaklega mikilvægt að hafa góða dempun þegar hleypt er lofti úr dekkjum. Ég nota stillanlega Gabríel dempara á mýkstu stillingu. Þeir dempa nægilega til þess að bíllin dúar ekki þegar ekið er yfir hraðahindranir.

    -Einar





    28.03.2004 at 14:13 #494414
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Mikið rétt þú getur notað loftpúðanna með næstum hvaða stífu uppsetinngu sem er.
    Ef ég væri þú mundi ég setja four link undir bílinn og nota bens fóðringarnar í stífurnar og Koni dempara, síðan veluru loftpúða sem eftir því hversu mikið bíllin á að bera.

    Félagi minn var að setja Patrol hásingar undir nissan DC og setti 800kg loftpúða undir bílinn og koni dempara og bíllinn varð minna svagur heldur enn þegar að hann var á gormum, og hefur mikið betri fjöðrun.

    Kv. Baldur





    28.03.2004 at 14:13 #501708
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Mikið rétt þú getur notað loftpúðanna með næstum hvaða stífu uppsetinngu sem er.
    Ef ég væri þú mundi ég setja four link undir bílinn og nota bens fóðringarnar í stífurnar og Koni dempara, síðan veluru loftpúða sem eftir því hversu mikið bíllin á að bera.

    Félagi minn var að setja Patrol hásingar undir nissan DC og setti 800kg loftpúða undir bílinn og koni dempara og bíllinn varð minna svagur heldur enn þegar að hann var á gormum, og hefur mikið betri fjöðrun.

    Kv. Baldur





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.