Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Loftpúðar undir fellihýsi.
This topic contains 33 replies, has 1 voice, and was last updated by Logi Már Einarsson 16 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.03.2008 at 14:18 #202098
Sælir félagar.
Veit einhver um góðar myndir af loftpúðavæðingu fellihýsis á vefnum. Er mikið að velta þessum hlutum fyrir mér þessa dagana og langar að sjá þetta í framkvæmd.
Kv
Peve -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
28.03.2008 at 09:50 #617582
Mér dettur helst í hug að fourlink-með-þverstífu aðferðin hafi verið notuð til að fá púðana til að fara beint upp og niður, en ekki í sveig eins og gerist óhjákvæmilega þegar tveggjastífu-link-með-þverstífu aðferð er notuð.
mér hefur verið tjáð að það sé betra fyrir púðana að hafa þetta þannig….
víkurverk í hádeginu er málið greinilega!
28.03.2008 at 11:02 #617584hérna má sjá hreyfingar á fellihýsi á loftpúðum, í boði Þórs Ægissonar..
smellið á vídeóin tila ð sjá:
[url=http://www.fjallabilar.com/gallery2/main.php?g2_itemId=3779:1u16i9sw][b:1u16i9sw]LoftpúðaVídeó[/b:1u16i9sw][/url:1u16i9sw]
28.03.2008 at 12:34 #617586Er búinn að leysa þetta vandamál með misfjöðrunina og snúningsþvingun á stífum, set inn myndir í næstu viku þegar ég er búinn að koma þessu saman, L.
28.03.2008 at 19:45 #617588Sælir strákar
Erum við að tala um kerru eða kálfinn hjá klúbbnum?
Kálfurinn viktar um 18oo kíló fullur af olíu og telst varla undir kerru lengur svo að ef ekki eigi að vera 4 link udir kálfinum ættu mjög fáir jeppar að vera með 4 link því að það eru mjög fáir jeppar sem mælast 18oo kíló á einum öxli, svo ég get ekki verið sammála Einari og Grími með að kálfurinn eigi ekki að vera með 4 link.
Og aftur að spurningunni til Einars hefurðu dregið kálfinn inn í Setur ?Kv Eyþór.
28.03.2008 at 19:48 #617590Flott fjöðrunarmyndbandið. Ef að það er ein stífa koma þá tvö augu á öxulinn til að halda honum kyrrum, það er töluverður bremsukraftur á fellihýsi?
Á maður að nota rör eða prófíl í stífurnar?kveðja Eyþór
28.03.2008 at 20:56 #617592Það hefur mjög mikla kosti, burðarþolslega séð, að setja upp þríhyrningsramma eins og í Unimog. Sérstaklega fyrir þungar kerrur. Þá er upplagt að láta rammann ná fram á beisli og festast þar í lið (gúmmí / Spindilkúla). Þar með þaf ekki að byggja inn í grindina styrkleika sem gerir ráð fyrir höggum og djöfulgangi sem annars þarf að færa niður í stífuturna.
Togstangirnar í þríhyrningi sem þessum taka þessa krafta með lágmarks efnismagni og kerran ,,flýtur" nokkurn veginn ofan á.
Guðni Ingimarsson hannaði svona fjöðrun og smíðaði undir tjaldvagn, meðal annars vegna þess hversu undirvagninn var ,,mikið drasl". Ég veit ekki annað en sá tjaldvagn hafi verið dreginn þangað sem þurft hefur að fara….
Allavega, ég er algerlega ósammála því að 4-link sé eitthvað sterkara, betra eða hentugra undir þungan olíukálf heldur en útfærsla sem er með 30% af þeim liðamótum sem 4-link hefur.kv
Grimur
28.03.2008 at 22:45 #617594eru komnar í albúmið hjá mér frá því þegar ég setti púðana undir Santa fe hýsið mitt.
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6039:1wvv28jm][b:1wvv28jm]hér[/b:1wvv28jm][/url:1wvv28jm]
Kv. Júnni
29.03.2008 at 16:41 #617596Bara hin allra snyrtilegasta smíði, verð ég að segja. Af myndunum að dæma er þessi smíði bara alveg til fyrirmyndar.
Alltaf gaman að fá svona myndasyrpu í safnið, sérstaklega þegar myndirnar eru þokkalega góðar eins og tilfellið er með þessa.
30.03.2008 at 14:25 #617598Gaman að sjá hvaða lausnir menn eru að nota í þessu og sennilega er hagstæðast fyrir menn að nota þríhyrningsstífu kerfið undir þessa vagna. Það kerfi virkar vel, einfalt í smíði og viðhaldi.
En líka gaman að sjá hvað menn eru tilbúnir að setja út á þennan blessaða olíkálf. Hvað er málið með það verið þið bara fengir að þeir settu fjöðrun undir hann og ef menn myndu velta því aðeins fyrir sér þá er þetta ódýrasta kerfið fyrir þá að setja undir kálfinn.
Kv. Baldur
30.03.2008 at 17:06 #617600Þakka þér fyrir þessar myndir Júnni.
Lýst vel á þetta hjá þér. Þú segir að þú hafir fengið tilsniðið efni hjá Bigga og Aroni, er það Jeppaþjónustan Breytir eða ???.
Einnig væri gaman að vita hvað þú borgaðir fyrir efnið ef þú værir til í að deila því með okkur. Veitir ekki af að spá í kostnaði í þessarri dýrtíð sem framundan er. Virðist einfalt og öruggt og gera það sem til er ætlast.Kv
Peve.
30.03.2008 at 21:30 #617602þetta var hjá þeim í Breyti. Þeir voru búnir að gera klárt saman fremra brakketið sem kemur á grindina og gera stangirnar klárar. Allt efni hjá þeim fyrir utan loftloka, mæla og slöngur var ca 110+ þús fyrir ári síðan.
Kv. Júnni
19.04.2008 at 21:53 #617604Jæja, hafði loksins tíma til að klára vagninn og setja inn myndir í albúmið mitt, er búinn að fara prufutúr með vagninn, lofar góðu, set inn reynslusögur á þennan þráð þegar þær koma, góðar eða slæmar. L.
19.04.2008 at 21:54 #617606Jæja, hafði loksins tíma til að klára vagninn og setja inn myndir í albúmið mitt, er búinn að fara prufutúr með vagninn, lofar góðu, set inn reynslusögur á þennan þráð þegar þær koma, góðar eða slæmar. L.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.