Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Loftpúðar undir fellihýsi.
This topic contains 33 replies, has 1 voice, and was last updated by Logi Már Einarsson 16 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.03.2008 at 14:18 #202098
Sælir félagar.
Veit einhver um góðar myndir af loftpúðavæðingu fellihýsis á vefnum. Er mikið að velta þessum hlutum fyrir mér þessa dagana og langar að sjá þetta í framkvæmd.
Kv
Peve -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.03.2008 at 14:40 #617542
Það er einn að setja svona undir tjaldvagn hvort það er bara sipað undir fellihísi ao festa á grindina. Hér er slóðinn
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … ingar/5971kv,,, MHN
13.03.2008 at 21:45 #617544hætt við að spirnurnar brotni frá öxlinum við
misfjöðrun ef þær eru soðnar fastar við öxulagnar
13.03.2008 at 23:29 #617546svona litlir vagnar og kerrur misfjaðra sama og ekki neitt nema þeir séu mishlaðnir. en það er vissulega meiri hætta að það brotni úr suðunum með þetta svona.
14.03.2008 at 10:47 #617548Er enginn sem veit um myndir af loftpúðum undir fellihysi.
Kv Eyþór.
14.03.2008 at 15:12 #617550Ég var svo sem búinn að koma auga á hættuna við að sjóða spyrnurnar við öxulinn en tilfellið er að veltifjöðrunin til hliðanna fer að mestu fram á dráttarkúlunni á svona litlum og léttum vagni. Er samt búinn að vera að velta fyrir mér að hafa spyrnurnar með snúning til að taka vinduálagið af þeim, kem bara ekki alveg auga á heppilega lausn á því eins og er. Kv. Logi.
14.03.2008 at 15:33 #617552Veit um kerru þar sem þetta var gert. Þetta brotnaði í fyrstu ferð.
Ef þú hinsvegar hefur spyrnurnar mjög langar og lætur þær koma saman í einn punkt (myndar þríhyrning með öxli og spyrnum), þá ertu á grænni grein. Þannig líka fjarlægir þú fullt af átökum frá botninum á vagninum.
kv
R.
14.03.2008 at 16:32 #617554Fann frábæra lausn á þessu að mínum dómi set hanna inn á myndasíðu hvað fynst ikku.
kv,,, MHN
15.03.2008 at 14:28 #617556Á enginn myndir af svona loftpúða dótti undir fellihysi er ekki alveg að sjá búnaðinn sem mhn sendi myndir af endast undir fellihysi.
Kv Eyþór.
16.03.2008 at 09:11 #617558Ég veit að tengdasonur minn, Árni Páll Árnason, Eldshöfða 15 sími 5673444 hefur gert þetta undir nokkra tjaldvagna og fellihýsi fyrir utan ótal bíla. Þeir feðgar eiga Part-Spyrnuna og hafa þar til allskyns loftpúða. Þetta hefur verið að virka alveg ágætlega, þekki það sjálfur. Þú getur prófað að tala við hann um svonalagað.
16.03.2008 at 22:01 #617560Samála Runari. Veit um eina kerru þar sem þessi aðferð var notuð. Þar var notaður einn loftpúðí undir miðju og ballansstöng. Virkar mjög vel.
Með lausninni sem Rúnar bendir á þarf aðeins 3 fóðringar ( 2 fyrir hliðarstífu), og það myndast engin þvingun við misfjöðrun.Eitthvert kjánalegasta fyrirbæri sem ég hef séð er olíkálfur klúbbsins. þar er loftpúðafjöðrun með 5 stífum, hver stífa er með 2 gúmífóðringum. Að mínu mati ekki góð auglýsing fyrir breytingaverkstæðið sem framdi gjörninginn.
-Einar
16.03.2008 at 22:40 #617562Hér eru fullt af svona breitingum það hlítur vera hægt að nota
einkvað af þessu
http://www.marcleleisure.co.uk/store/ai … -c-58.htmlkv,,, MHN
16.03.2008 at 22:58 #617564Sælir félagar! Ef mig minnir rétt þá gerðu Ingvi Reykur og ég held Lúffi líka, úr flugsveitinni EJS, þetta báðir á sínum vögnum. Væri kannski ráð að tala við þá.
Bkv. Magnús G.
27.03.2008 at 08:08 #617566Takk fyrir öll svörin en það hlýtur einhver að eiga myndir af svona aðgerð á fellihýsi, nóg er búið að breyta mörgum hýsum. Gott væri líka að fá mynd af búnaðinum undir hýsi þó að aðgerðin sé ekki til. Endilega senda myndir ef þið eigið því margir virðast hafa áhuga á þessu miðað við að lesurinn á póstinum er að komast í 1200 skipti.
Kv
Peve sem dauðlangar að loftpúðavæða felliskúrinn sinn.
27.03.2008 at 15:02 #617568Getur virkilega enginn af þessum tugum manna í klúbbinum sem eiga fellihýsi á púðum farið út og tekið nokkrar myndir fyrir okkur PEVE?
koma svo… bara nokkrar myndir undir vagninn! muna að hafa flassið á….
lalli
27.03.2008 at 17:50 #617570Ég hélt að olíu kálfurinn okkar væri með venjulega four link fjöðrunn sem bara virkar og hef ég dregið kálfinn nokkrar ferðir inn í setur.
Það er hægt að halda sama hraða inn í setur með kálfinn í drætti eins og vera ekki með kálfinn.
Því spyr ég hefur þú dregið kálfinn inn í setur Einar ?Kv Eyþór
27.03.2008 at 23:32 #617572Það er rétt að kálfurinn er með "venjulega" 5 stífu fjöðrun. Undir kerru hefur svoleiðis fjöðrun enga kosti fram fyrir útfærsluna sem Rúnar lýsir hér að ofan, en er miklu flóknari í smíði og viðhaldi. Mig rámar í að hafa heyrt að stífufestingar hafi brotnað á kálfinum, enda er hætta á þvingun í svona 5 stífu útfærslum. Ég dreg það ekki í efa að kálfurinn virki þegar allt er í lagi. En ég myndi hugsa mig tvisar um áður en ég réði aðiila í vinnu, sem nota miklu flóknari útfærslur en þörf er á, eins og þarna var gert.
-Einar
27.03.2008 at 23:47 #617574Núna verð ég að vera alveg fyllilega sammála Einari.
Útfærsla sem er í meginatriðum eins og í Unimog hefur mjög marga kosti umfram 4-link á öxli sem er ekki einusinni með drifi.
Kostir 4-link eru einkum þeir að hægt er að stýra því hvað verður um andvægiskrafta á drifnum öxli, jafnvel búa til sýndarlið inni í miðjum bíl. Þessir fídusar hafa enga þýðingu undir kerru sem er dregin.Það sorglega er að ég hef séð svona fyrirbæri eftir menn sem ég hélt að vissu betur. Kannski hefur þetta verið hugsunarleysi og vani….það vona ég allavega.
kv
Grímur
28.03.2008 at 00:30 #617576Peve og Lalli, það er fellihýsi á loftpúðum til sölu hjá Víkurverk, Víkurhvarfi 6 kópavogi. Hljótið að geta fengið að kíkja á það.
Kv. Gústav
28.03.2008 at 05:53 #617578Ég var að skoða myndirnar hans Loga.
Það er rétt sem nefnt er hér á þræðinum að misfjöðrun á vagninum mun líklega – fyrr eða síðar- brjóta suðurnar við öxulinn. Einföld lausn á því gæti verið að hafa aðra stífuna soðna – eins og er á myndunum hans Loga, en hina í auga. (sambærilegu því sem er að framan). Uppsetning að öðru leyti eins og er á myndunum. Þar með er þessi þvingun úr sögunni og vagninn getur misfjaðrað frjáls.Þá tekur fasta stífan (sú soðna við öxulinn) við snúningsvæginu frá honum. Mér sýnist það ekki vera annað en það sem myndast vegna þess að púðarnir eru settir aftan á öxulinn. Ein þokkalega sterk stífa dugir vel í það, mætti styrkja hana við öxulinn ef vill.
Ps
Liggja ekki framstífur undan Range Rover, Toyota, Patrol og fl. út um allar koppagrundir sem upplagt væri að endurnýta í svona mix..!?
28.03.2008 at 08:36 #617580Fyrir verkstæði getur nú bara verið lang fljótlegast að henda undir fyrirfram sniðnu 4-link kerfi, og er líklega ekkert dýrara en að fara að finna upp ný hjól.
Ekki gleyma því heldur strákar að undir fullvöxnum vögnum eru bremsur sem valda fullt af "drifkröftum" í fjöðrunarbúnaðinum á þeim. Stærð vagnsins og bygging undirvagnsins hefur væntanlega einnig mikið um það að segja hvað hentar og hvað ekki.
Svo er dótastuðullinn af 4-link náttúrulega miklu hærri.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.