Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › loftpúðar undir 4runner
This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Atli Sveinn Svansson 16 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.03.2009 at 00:46 #204137
er slæmt að fara með hann á 1200 kg plast botn og topp. hvernig eru þeir púða að endast?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.03.2009 at 12:34 #644740
sæll.. það eru nokkrir með þetta undir og þetta virðist endast ágætlega. Ég held samt að þrátt fyrir góða teygjumöguleika (30 cm… frá 20-50) þá séu þetta of sterkir púðar undir rönner. held þú fengir betri fjöðrun með 800-1000 kg púðum nema þú ætlir að staðaldri að vera með mörg tonn í skottinu.
ég er með þessa púða undir hjá mér og sé eftir því að hafa ekki farið í 800 kg púðana. hugsa að ég breyti þessu þegar þessir deyja.
málið er að þú getur ekki sett nægan þrýsting í þá til að fjöðrunin verði skemmtileg ef þeir eru of stórir. (án þess að bíllinn verði alltof hár það er að segja).
30.03.2009 at 17:34 #644742Gæti varla verið meira ósammála,er með 1200kg púðana og þeir eru að virka frábærlega.
En fjöðrunarhæðin þarf að vera rétt,þannig að þetta virki skemmtilega.
30.03.2009 at 20:08 #644744Vissulega er smekkur manna misjafn… og til að gæta sanngirni verður að koma fram að ég er ekki á forrunner heldur stutta LC 70… sem ég hugsa að sé þyngri á afturhásingu ef eitthvað er.. ætli það sé ekki best að fá sem flestar skoðanir og svo bara prófa sjálfur

30.03.2009 at 20:57 #644746hvað ertu með mikið loft í púðunum til að fá almennilega fjöðrun.
og bomsa hvað ert þú með mikið loft í púðunum.ég held að þið séuð með c.a jafn mikið í púðunum. s.s. það þarf visst magn af lofti til að stífa púðann passlega. það þarf sennilega minna loft í 800 kg en þetta er í rauninni bara mín kennning….
og Lalli… afhverju eikuru ekki loftið í púðunum svo þeir séu þægilegir. og breitir bara uppsetningunni þannig að bíllinn sitji lægra. þú færð kanski sama hlutinn með 800 kg. en ???
.
.
.
pælingar…
30.03.2009 at 22:04 #644748Loft magnið skiptir engu.. það er þrýstingurinn í ökuhæð sem skiptir öllu
í ökuhæðinni (fyrir 1200 kg plastbotnana er það c.a. 32 cm) þarf þrýstingurinn að vera c.a. 45-55 psi svo hann fjaðri vel. í ökuhæð hjá mér með troðið skott af drasli er ég rétt að ná því í 35 psi sem er of lítið, bíllinn verður of mjúkur og lemur of auðveldlega saman. Ef ég eyk þrýstinginn þá lyftist bíllinn bara úr ökuhæðinni sem er ekki gott.
ég er með loftpúða-dempara sem eru dauðir saman en stífir sundur og það er partur af "vandamálinu", það væri betra með þessa púða í þessum þrýstingi að hafa dempara sem taka á móti í samanslaginu, en það er óþarfi þegar þeir eru á réttum vinnuþrýstingi í ökuhæð.
það þarf meiri þrýsting í minni púða til að halda sömu hæð á sömu þyngd, það sem ég meina er að ef ég væri með 800 kg púða, þá væri ég mun nær þessu 50 psi marki í ökuhæð með sama magn af farangri, og þannig væri ég með betri fjöðrun.
30.03.2009 at 22:14 #644750undir að aftan sem eg valdi hjá mer voru 1200kg og picupinn er mjög lettur fyrir ofan rör og dekk minni púðar gera bílinn stífari sama hvor hann er tómur eða hlaðinn þannig að ef þú hefur pláss taktu 1200kg púðanna
30.03.2009 at 23:10 #644752Sælir Drengir.
Altaf hef ég nú jafngaman af loftpúða umræðu enda mikill loftpúða áhuga maður, en hvað um það að þá er ég með þessa púða undir mínum að aftan sem var einu sinni 4runner og er í þessu töluðu orðum að setja hásingu undir hann að framan og fara þessir sömu púðar þar líka.
En ég er á þeirri skoðun að demparar skipta öllu máli, er með öfluga koni undir mínum að aftan en þarf að fikta mig áfram með að stilla þá því hann er frekar hastur að aftan, og þrýstingur er um 40 – 45.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
