Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Lítill smurþrýstingur???
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Steinsson 19 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
22.11.2005 at 14:13 #196691
ég er með 3,3 patrolvél og mér finnst smurþrýstingurinn frekar lítil,köld er hann 3 en heit er hann í kringum 2,er þetta ekki óeðlilegt og hvað gæti verið að,smurdæla??vélin er keyrð 264000 og torkar vel. jobbi
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.11.2005 at 14:33 #533402
gæti verið Datsun
22.11.2005 at 14:42 #533404upps gæti verið mælirinn ?
þetta er ókeyrt
22.11.2005 at 15:01 #533406Ég myndi ekki hafa miklar áhyggjur, ef smurþrýstingur fer ekki niður fyrir 2 bar. Smurþrýstimælirinn hjá mér datt niður í núll fyrir 3 árum, ég er nokkuð viss um að það er mælirinn eða líklega ferkar skynjarinn, því vélin gengur eins og klukka 😉
-Einar
22.11.2005 at 18:18 #533408sælir
ég er búinn að eiga 3 stk 2.8 l Patrola (90-92) og þeir hafa verið með frá 0-2 kg á þr.mælinum heitir. Á einum skipti ég um mælipunginn og liftnaði þá aðeins yfir honum en ekki mikið (sá var í 0 fyrir). Ég spurði alls konar sérfræðinga um þessi mál en enginn virtist geta gefið mér neina concret ástæðu fyrir þessu af hverju svona lágur þrýstingur væri á vélunum.
Ég endaði bara á því að hætta að hugsa um þetta enda eru engir þrýstingsmælar í nýrri díselbílum í dag…..
kv
Agnar
22.11.2005 at 19:02 #533410þakka ykkur svörin,var satt að segja með þónokkrar áhyggjur af þessu en læt þar við sitja.jobbi
22.11.2005 at 19:38 #533412Ekki hafa nokkrar áhyggjur 2 bar í smurþrísting á heitum mótor telst bara nokkuð gott. Patrol kveðjur:-)
22.11.2005 at 20:37 #533414ég er með patta 2.8 og hann er með svipað vesen á mælir hann
nær 4 kaldur en svo þegara hann er heitur og á keirslu þá er hann í 2 til 2.5 og svo í lausa gangi fer hann á 0 ég var með áhigur first en svo nú er ég hættur að pæla í þessu og minn er nú bara keirður 240 og er 91 árgarð og geingur eins og kluka
22.11.2005 at 20:47 #533416Ef smurþrýstingur mælist niður í 0 þá er eitthvað að. Líklegast er það pungurinn eða mælirinn en ég myndi vilja vita hvað það er.
.
Ég var einu sinni í þessum sporum að smurþrýstingur mældist lágur á 350 chevy mótor. Hann fór samt ekki nálægt núllinu heitur í lausagangi og mældist hærri en hættulegt getur talist. Ég keypti mér mekkanískan mæli til að vita hvað væri að gerast.
22.11.2005 at 20:58 #533418það er kasski ráð en ég er mikið búinn að skóða ´þetta og það finst ekkert skipt um smur pung og fó í ólíu dæluna og ekkert en hann smir samt alveg fult er búinn að kana það og svo hef ég lent í því að þurva að hafa hann í lausagani í 9 tíma og ekkert skeði malaði eins og köttur en ég er ekki hættur að leita að hvað orsakar þetta ég setti þikri ólíu á hann er með 15/40 og það breiti litlu
22.11.2005 at 20:59 #533420Skv. bókinn fyrir minn bíl er sér skynjari fyrir mælinn og annar fyrir smurviðvörunarljósið. Svo lengi sem viðvörunarljósið kviknar og slökknar í ræsingu og helst slökkt þá ætti ekki að þurfa að hafa miklar áhyggjur.
-haffi
22.11.2005 at 21:06 #533422ég er líka hætur að hafa áhigur að þessu þetta er ekkert og er öruglega í lagi
22.11.2005 at 21:06 #533424Ég hef lent í því að bilun var í rafmagnslúmi fyrir mælinn. Það er rétt að það er ekki sami skynjari fyrir ljós og mæli. Venjulegur smurrofi fyrir ljós gefur samband í jörð þegar þrýstingur lækkar niður fyrir 0,9-1,0 bar (1 bar = 1,02 kg/cm2). Til að vera pottþéttur er gott að setja mekaniskan mæli á þrýstiportið fyrir smurmælinn og skoða hvað gerist. Það er öruggt að vélin smyr nóg þar sem hún myndi bræða fljótt úr sér ef ekki væri nægur þrýstingur. Því næst myndi ég mæla vírana frá skynjarnum og upp í mælaborð. Það er alltaf skemmtilegra að hafa smurmæla í lagi.
kveðja að norðan.
22.11.2005 at 21:14 #533426þetta ætla ég að kíka á betur og já það er betra að hefa hann í læji
23.11.2005 at 09:25 #533428
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ekki nota 15-40 olíu á veturna og lagaðu mælinn, mekanískur mælir er góður. kv.Benedikt.
23.11.2005 at 11:03 #533430verður hún of þikk eða hvað og hver fæ ég mælir
23.11.2005 at 15:21 #533432
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
hef ekki vit á hvar bestu kaupin eru í mælum en þetta með olíuna er að í gaddafrosti á hálendinu og eða í byggð, skiptir ekki máli þá er 15-40 of þykk, kannski í lagi á sumrin, kv.Benedikt
23.11.2005 at 21:16 #533434mæliru í olíu á hann hvaða þikkt???
23.11.2005 at 22:54 #533436Best er á SD 33T að nota 10w-40. Það sem er líka við 15w-40 er að þegar startað er í gang fyrir neðan 0°C þá er hún mun lengur að komast á smurstaði heldur en 10w-40 og þar af leiðandi lengur að ná upp þrýstingi. Vélaframleiðendur á Dieselvélum í dag almennt ráðleggja ekki notkun á 15w-40 olíum nema umhverfishitastig sé +15°c eða hærra allt árið. Það sama gildir um vörubílsmótora og það eru ekki margir sem keyra vörubílsmótora á 15w-40 í dag, 10w-40 og 5w-30 er það sem menn eru farnir að nota. Mekaniskan smurmæli getur þú nálgast í Barka eða Landvélum. Þú þarft að fá nippil fyrir 1/8 rör snitti (minnir mig) og slöngu á milli sem er olíuþolin. gangi þér vel.
23.11.2005 at 23:07 #533438takk ég ættla að láta skipta á hunum á morgun er að fara í ferð um helgina og held að það borgi sig og svo kíki ég á mæla dæmið. en er ekki hætg að ná hinum í gagnið aftur??
23.11.2005 at 23:21 #533440Þar sem maður á að hugsa vel um vélarnar sínar nota ég bara Rimula Ultra 5-30 á minn Big Block patta. (3.0) Menn sem eru mikið í kulda og hitasveiflum, ættu ekki að spara við sig í smurolíum og nota bara synþetíska olíu, enda er það ódýrasta viðhaldið.
Góðar stundir
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.