FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

lengd bíla

by Guðmundur F Sverrisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › lengd bíla

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldvin Baldvin 18 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.08.2006 at 17:42 #198412
    Profile photo of Guðmundur F Sverrisson
    Guðmundur F Sverrisson
    Member

    hef lesið það oft á vefnum að það sé betra að vera á löngum jeppa en stuttum, af hverju?

    kv gfs

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 21.08.2006 at 17:43 #558322
    Profile photo of Guðmundur F Sverrisson
    Guðmundur F Sverrisson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 30

    þeas meiri drifgeta á þessu löngu





    21.08.2006 at 18:01 #558324
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ágæt lesning hjá Arctic Trucks: [url=http://arctictrucks.is/?PageID=163:274myzs4]færsla á afturhásingu[/url:274myzs4] útskýrir ýmislegt um lengd ásamt öðru undir [url=http://arctictrucks.is/?PageID=5:274myzs4]Fræðsluflokknum[/url:274myzs4] hjá þeim.





    21.08.2006 at 18:03 #558326
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    allt er þegar 2 er





    21.08.2006 at 18:05 #558328
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    nokkuð oft sem stuttir bílar sem drífa alveg heilan helling
    koma að brekku og byrja að skoppa. Stundum gaman að sjá það. meðan bílar með lengra á milli hjóla lalla þetta bara.
    en stuttur langur allt hefur sína kosti og galla.
    líka getur stundum verið vont að fara niður af bröttum bökkum eða ofan í ár á mjög stuttum bílum ogsfrv….

    copy frá tryggva :)
    Færsla á afturhásingu hefur áhrif á hreyfingar bílsins þannig að svokallað stamp minnkar, hreyfingar verða jafnari og jeppinn láréttari þegar hann fjaðrar. Það er kallað stamp þegar jeppi steypir á stömpum við akstur í snjó. Færsla afturhásingar hefur einnig áhrif til batnaðar þegar ekið er upp brekkur því þegar þyngd jeppans færist á afturhásingu við akstur upp brekku hjálpar færslan við að halda gripi á framhjólunum. Ef nefna ætti galla við færslu afturhásingar væri það einna helst lítillega aukinn beygjuradíus. Þá finnst sumum sem útlit jeppanna versni við færsluna en það er að sjálfsögðu smekksatriði og tengist einnig hönnun brettakanta sem eiga að hylja það rými sem myndast fyrir framan hjólin. Rétt er að benda á að færsla afturhásingar er yfirleitt kostnaðarsöm aðgerð en þeir sem vilja ná því besta út úr jeppanum fara út í þessa aðgerð.





    21.08.2006 at 18:40 #558330
    Profile photo of Guðmundur F Sverrisson
    Guðmundur F Sverrisson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 30

    snilld takk





    22.08.2006 at 09:45 #558332
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Svona af því að þegar ég fletti þessu upp þá sá ég nokkrar mælingar sem ég á í leiðinni.
    Ég viktaði bílinn minn nokkuð nánast tóman (þó með 130L af olíu, engan í bílnum, léttan farangur) og svo fullan af útilegudóti, fullan af olíu, mat og með tvo í bílnum. Þau 370kg sem bættust við bílinn við þetta fóru 73% að aftan og 27% að framan og við það fór "jafnvægispunkturinn" aftur og hann varð 70kg þyngri að aftan (var áður 100kg þyngri að framan).
    Ég er að spá í að nota þessar tölur til að réttlæta fyrir sjálfum mér að fara í hásingarfærslu hjá mér… gæti reynt að þyngja hann að framan t.d. með spili en þau eru ekki nema hvað 50kg? … svo eitthvað þarf að gera 😉





    22.08.2006 at 10:23 #558334
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Svo er alltaf spurningin hver sé hin besta þyngdardreifing. Það er ekkert sem segir að 50/50 sé endilega best.
    Upp á drifgetu í okkar aðstæðum tel ég betra að bílar séu þyngri að framan en aftan, eitthvað á bilinu 60/40 til svona 53/47….. :)

    Í dæmigerðum helgartúr vegur bíllinn hjá mér þetta 1300kg/1000kg, og sú skipting alveg rótvirkar.
    Skemmir ekki fyrir að drifgetan minkar nánast ekkert, hvað svo sem maður setur í skottið :)

    BTW, hef keyrt 80-krúsera á 38" á fjöllum, bæði með lenginu og án og munurinn er mjög mikill. Sá lengdi kraflaði sig mun betur áfram.

    kv
    Rúnar.





    22.08.2006 at 11:07 #558336
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    50 / 50 er alveg örugglega ekki málið og það má heldur ekki reyna um of á framdrifið veika (hóst hóst…). Ég hefði sett markið á að ná 60/40 í besta falli. Hversu langt á að færa ræðst örugglega bara af hentugleik en ætli 15-17cm verði ekki nærri lagi?
    Ég á kanta fyrir 44" sem eru með "gamla laginu" (fremri hluti afturkantanna er alveg laus) eins og hjá Krílinu en ekki eins og hjá TNT á BP553. Kannski Gústi uppljóstri hversu langt hann færði sína?





    22.08.2006 at 18:34 #558338
    Profile photo of Guðbjartur Magnússon
    Guðbjartur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 368

    ..að því gert en mér finnst þessi færsla vera sú lang fallegasta sem ég hef séð á 80 crúser.

    old.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/458





    22.08.2006 at 18:58 #558340
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hann samsvarar sér gríðarlega vel þessi enda að norðan 😉 15cm aftur og 4" upp. Spurning hversu langt maður sleppur með 3.5" lengri gorma eins og minn er í dag.





    22.08.2006 at 22:01 #558342
    Profile photo of Guðmundur F Sverrisson
    Guðmundur F Sverrisson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 30

    Getum við þá ekki sagt að pick-upparnir hafi þá mestu drifgetuna, þeir hljóta að vera alltaf þyngri að framan, þeas framhjólin ryðja fyrir afturhjólunum. nema hann ség náttla hlaðin á pallinn.

    eða hvað

    kv gfs





    22.08.2006 at 23:05 #558344
    Profile photo of Baldvin
    Baldvin
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 524

    Pick Up eða ekki? Segir sig að sjálfsögðu sjálft að léttari bíll drífur meira en þyngri. Japönsku pikkarnir eru yfirleitt aðeins léttari en jeppi og með jafn langt eða lengra á milli hjóla sem gerir þá nokkuð duglega í snjó.
    Fyrir mér er þetta síðan að sjálfsögðu líka spurning um þægindi og fer t.d. afar illa um mig í minni japönskum pikkurum. En ertu að hugsa um 38" eða 44" eða jafnvel 46" bíl? Það skiptir að sjálfsögðu miklu máli varðandi aðrar ráðleggingar.

    Kv. Baddi





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.