Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › LC80 – Vantar lausn
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 20 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
11.03.2004 at 09:33 #193953
AnonymousBlessaðir
Ég er með 80 Cruiser og vantar einhverja smekklega lausn til að festa drullutjakk og álkall utan á hann. Er emð Bridde grind að fram, Bridde beisli að aftan og hlerinn opnast upp/niður. Eigið þið einhverjar fallegar lausnir á þessu á mynd?
B/kv
Magnús -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.03.2004 at 10:02 #491258
Ég hef verið að spá í þessu. http://www.kaymar.com.au Spare wheel carrier, en þetta kostar einhvern pening. Með smá breytingu mætti hengja á þetta tjakkinn, álkall og skóflu.
Agust
11.03.2004 at 10:02 #497937Ég hef verið að spá í þessu. http://www.kaymar.com.au Spare wheel carrier, en þetta kostar einhvern pening. Með smá breytingu mætti hengja á þetta tjakkinn, álkall og skóflu.
Agust
11.03.2004 at 11:02 #491260
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sælir félagar,
afhverju hengið þið þetta ekki upp undir eða á "stuðara". Annað að framan og hitt að aftan !! þá þarf ekki að vera að bæta við einhverri járnagrind. Það hlítur að vera hægt að útbúa snyrtilegar festingar fyrir þetta.
kveðja
Moli litli
11.03.2004 at 11:02 #497941
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sælir félagar,
afhverju hengið þið þetta ekki upp undir eða á "stuðara". Annað að framan og hitt að aftan !! þá þarf ekki að vera að bæta við einhverri járnagrind. Það hlítur að vera hægt að útbúa snyrtilegar festingar fyrir þetta.
kveðja
Moli litli
11.03.2004 at 11:31 #497945sælir
Patrollarnir sem Hjálparsveit skáta í Reykjavík á eru með bridde grind að framan (reyndar sérstök grind sem kemur í staðinn fyrir plaststuðara draslið). En á þessum grindum eru bara smá pinnar út sem við skrúfum tjakkanna fasta á. En við fundum fyrir því að tjakkarnir voru leiðinlegir eftir krapa og drullu, svo við brugðum á það ráð að fá okkur drullutjakkapoka sem Seglagerðin Ægir saumar og á til, kosta eitthvað um 4000-5000 kall.
og svo ég haldi nú áfram að vitna í þessar pjattrollur, þá eru álkarlarnir festir á gangbrettið bílsjórameginn, og það finnst mér besta lausn sem ég hef séð á þessu.Baldur
11.03.2004 at 11:31 #491262sælir
Patrollarnir sem Hjálparsveit skáta í Reykjavík á eru með bridde grind að framan (reyndar sérstök grind sem kemur í staðinn fyrir plaststuðara draslið). En á þessum grindum eru bara smá pinnar út sem við skrúfum tjakkanna fasta á. En við fundum fyrir því að tjakkarnir voru leiðinlegir eftir krapa og drullu, svo við brugðum á það ráð að fá okkur drullutjakkapoka sem Seglagerðin Ægir saumar og á til, kosta eitthvað um 4000-5000 kall.
og svo ég haldi nú áfram að vitna í þessar pjattrollur, þá eru álkarlarnir festir á gangbrettið bílsjórameginn, og það finnst mér besta lausn sem ég hef séð á þessu.Baldur
11.03.2004 at 13:46 #497949Sælir drengir.
Hugsa smá það er lágmark.
Ef þið eruð að nota þessa bíla ykkar eitthvað og hafið einhverntíman komið á fjöll þá ættuð þið að sjá hversu vittlaust það er að festa þennan búnað annaðhvort á stuðarana á bílunum eða eins og maður sér sumstaðar, undir stuðurunum, þetta er það fyrsta sem fer á kaf þegar þið missið svo bílinn niður í ís eða sprungu og þið náið ekki tjakknum eða álkarlinum eða jafnvel skóflunni í burtu. Hvaða gagn er þá í að hafa þessa hluti með???. Ég hef svo sem aldrei séð neinar sniðugar lausnir á þessum festingum nema kannski eins og á gamla Willis:) þar sem tjakkurinn er látinn standa lóðréttur á einu stuðarahorni bílsins og er svo festur ofan til með bolta í gegn um stöng eða eitthvað, ekki beint þægilegt að kom þannig festingu fyrir á Crusier, þannig að ég setti þetta nú bara á toppinn á crusier hjá mér og svo á milli ferða fær þetta bara að njóta ylsins í bílskúrnum heima, það er enga stund verið að taka þetta af og setja þetta á fyrir ferðir og þessu er ekki stolið á meðan og er ekki fast af riði og öðrum viðbjóði loksins þegar maður þarf að nota þennan búnað……..
11.03.2004 at 13:46 #491264Sælir drengir.
Hugsa smá það er lágmark.
Ef þið eruð að nota þessa bíla ykkar eitthvað og hafið einhverntíman komið á fjöll þá ættuð þið að sjá hversu vittlaust það er að festa þennan búnað annaðhvort á stuðarana á bílunum eða eins og maður sér sumstaðar, undir stuðurunum, þetta er það fyrsta sem fer á kaf þegar þið missið svo bílinn niður í ís eða sprungu og þið náið ekki tjakknum eða álkarlinum eða jafnvel skóflunni í burtu. Hvaða gagn er þá í að hafa þessa hluti með???. Ég hef svo sem aldrei séð neinar sniðugar lausnir á þessum festingum nema kannski eins og á gamla Willis:) þar sem tjakkurinn er látinn standa lóðréttur á einu stuðarahorni bílsins og er svo festur ofan til með bolta í gegn um stöng eða eitthvað, ekki beint þægilegt að kom þannig festingu fyrir á Crusier, þannig að ég setti þetta nú bara á toppinn á crusier hjá mér og svo á milli ferða fær þetta bara að njóta ylsins í bílskúrnum heima, það er enga stund verið að taka þetta af og setja þetta á fyrir ferðir og þessu er ekki stolið á meðan og er ekki fast af riði og öðrum viðbjóði loksins þegar maður þarf að nota þennan búnað……..
11.03.2004 at 14:54 #497953Sælir
Er ekki fín lausn að vera með þetta aftan á bílnum…
Álkassarnir frá KE- málmsmíði eru fínir og það er hægt að fá bæði drullutjakks og álkarlsfestingar með þeim….
Þetta er allavega sú lausn sem ég ætla að fá mér á minn bíl.
BM
11.03.2004 at 14:54 #491266Sælir
Er ekki fín lausn að vera með þetta aftan á bílnum…
Álkassarnir frá KE- málmsmíði eru fínir og það er hægt að fá bæði drullutjakks og álkarlsfestingar með þeim….
Þetta er allavega sú lausn sem ég ætla að fá mér á minn bíl.
BM
11.03.2004 at 16:11 #497957
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Takk fyrir þetta strákar.
Líklega endar þetta á toppnum. Finnst helvíti hart að þyngja þennan bíl meira að aftan þar sem er fyrir 120 lítra aukaolíutankur. Vantar semsagt ekki meiri vigt fyrir aftan afturhjól.
11.03.2004 at 16:11 #491268
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Takk fyrir þetta strákar.
Líklega endar þetta á toppnum. Finnst helvíti hart að þyngja þennan bíl meira að aftan þar sem er fyrir 120 lítra aukaolíutankur. Vantar semsagt ekki meiri vigt fyrir aftan afturhjól.
12.03.2004 at 07:04 #497961
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það sniðugasta sem að ég hef séð er að setja þetta á gangbrettin, það var 44" breyttur bíll, svo að þau voru vel nógu stór til að hægt væri að stíga framhjá þessu, en þetta leit allveg massi vel út
12.03.2004 at 07:04 #491270
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það sniðugasta sem að ég hef séð er að setja þetta á gangbrettin, það var 44" breyttur bíll, svo að þau voru vel nógu stór til að hægt væri að stíga framhjá þessu, en þetta leit allveg massi vel út
12.03.2004 at 09:13 #497965Hvar besti staðurinn er bara persónulegt atriði.
Afturendinn hentar mjög vel á einkabíl, þar sem ekki eru sömu afturendaþyndgdarvandamál og á oflestuðum björgunarsveitarbíl. Og þá er umgangur um afturhurðirnar á einkabílum miklu minni en á björgunarsveitarbíl og því í lagi að hafa meiri þyngd hangandi á þeim.Þakið er einnig gott, svo lengi sem það er ekki þegar fulllestað af skíðum, skóflum og tengdamömmuboxum með teppum, börum og öðru slíku drasli. Þá er líka hætta á að þungir hlutir á skíðabogum breytist í tundurskeyti við árekstur. Örugglega ekkert þægilegt að fá flúgandi drullutjakk í andlitið.
Framstuðarinn er ágætur líka. Tjakkurinn aldrei fyrir og drifgeta flestra bíla eykst ef eitthvað við aukna þyngd að framan. Þó er þessi staður með þeim afmörkum að ef bíllinn dettur á nefið ofaní eitthvað, þá er dótið óaðgengilegt með meiru. Fyrir félagslinda björgunarsveitarbíla úr höfuðstaðnum skiptir þetta þó engu máli þar sem þeir ferðast alltaf í hópum.
Sem sagt, bara hugsa smá og ákveða svo hvað hentar þér best.
kv
Rúnar.
12.03.2004 at 09:13 #491272Hvar besti staðurinn er bara persónulegt atriði.
Afturendinn hentar mjög vel á einkabíl, þar sem ekki eru sömu afturendaþyndgdarvandamál og á oflestuðum björgunarsveitarbíl. Og þá er umgangur um afturhurðirnar á einkabílum miklu minni en á björgunarsveitarbíl og því í lagi að hafa meiri þyngd hangandi á þeim.Þakið er einnig gott, svo lengi sem það er ekki þegar fulllestað af skíðum, skóflum og tengdamömmuboxum með teppum, börum og öðru slíku drasli. Þá er líka hætta á að þungir hlutir á skíðabogum breytist í tundurskeyti við árekstur. Örugglega ekkert þægilegt að fá flúgandi drullutjakk í andlitið.
Framstuðarinn er ágætur líka. Tjakkurinn aldrei fyrir og drifgeta flestra bíla eykst ef eitthvað við aukna þyngd að framan. Þó er þessi staður með þeim afmörkum að ef bíllinn dettur á nefið ofaní eitthvað, þá er dótið óaðgengilegt með meiru. Fyrir félagslinda björgunarsveitarbíla úr höfuðstaðnum skiptir þetta þó engu máli þar sem þeir ferðast alltaf í hópum.
Sem sagt, bara hugsa smá og ákveða svo hvað hentar þér best.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.