FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

LC61 olíu pressa

by Eyjólfur Ari Bjarnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › LC61 olíu pressa

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 16 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.04.2009 at 17:27 #204238
    Profile photo of Eyjólfur Ari Bjarnason
    Eyjólfur Ari Bjarnason
    Participant

    sælir kappar. Ég er með forlátan ’88 LC61 með 4lítra turbo vélinni, ekinn 300þús km á mæli en vél á að vera frekar ný upptekin og virkar nokkuð vel. Er að eyða um 14l á hundraðið á 38″ dekkjum. Hinnsvegar þá finnst mér olíuþrýstingurinn alltaf frekar lár hjá mér, nálin er nánast alltaf í lægri kanntinum, við næst neðsta strik eða svo. Er þetta normal? ég vildi frekar sjá nálina í miðjunni og uppi við næst efsta strik. Er kominn tími að skipta um olíudælu eða er þetta e-ð sem menn þekkja? Hann brennir svona 1 lítra á 1000km eða svo af smurolíu gæti ég trúað.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 14.04.2009 at 17:31 #645692
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Sæll, ég átti einn svona fyrir nokkrum árum með einmitt þetta sama vandamál.

    Ég fékk lánaðan skífumæli til að skrúfa í staðinn fyrir skynjarann í blokkinni til að mæla þetta almennilega.

    Sú mæling leiddi ekkert óeðlilegt í ljós svo að ég keypti nýjan skynjara og við það varð allt eðlilegt á ný. Hef líka heyrt sömu sögu af 80 cruiser.

    Myndi mæla með að þú athugaði þetta áður en þú ferð að gera upp allan mótorinn.





    14.04.2009 at 17:43 #645694
    Profile photo of Eyjólfur Ari Bjarnason
    Eyjólfur Ari Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 2

    akkúrat, takk fyrir það. Ég vona líka að þetta sé skynjara mál : ) ætli ég fari ekki sömu leið og þú, mæla og svo vonandi kaupa nýjan skynjara.





    14.04.2009 at 18:23 #645696
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    er með 4.0 túrbó og lenti í því sama.. sýndi alltaf óþægilega lágan þrýsting og sama og engan í hægagangi svo ég skipti um skynjara og allt normal á ný.
    .
    til fróðleiks þá á olíuþrýstingur í 4.0 túrbó árg. 88 að vera 0.3 kg/cm(eða 4.3 psi) eða meira í hægagangi (750 rpm)
    .
    við 3000 rpm á þrýstingur að vera 2.5-6 kg/cm (36-85 psi).
    .
    vona að þetta gagnist,
    Lalli





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.