FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

LC 90 árg. ’97-’99

by Sveinn Birgisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › LC 90 árg. ’97-’99

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 17 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.11.2007 at 20:11 #201224
    Profile photo of Sveinn Birgisson
    Sveinn Birgisson
    Participant

    Er að spá og spekulera.
    Hvernig eru þessar árgerðir, sem eru eknar um 200-250þús, að eldast hjá mönnum 38″ breyttir?
    Hvað ber helst að varast, skoða þegar svona gripir bjóðast til kaups?
    Veit um hedd vandamálin í kringum 100-150 þúsund sem skipt var um í ’97 árgerðinni. Vantar að fá umsögn um þessa bíla.
    Svo er alltaf spurning um verðmiða á svona bílum. Hvað halda menn í þeim efnum. Forsendur: Árg.’97- ekinn 240þús- 38″ breyttur- góð dekk-engin fjarskipti- engin loftdæla- Vel með farinn. Sem sagt vel með farinn 38″ breyttur bíll án dótapakka.
    Svenni

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 20.11.2007 at 21:24 #604150
    Profile photo of Gunnar Smári Eggertsson
    Gunnar Smári Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 222

    drif,
    búið að fara að framan og aftan hjá pabba í innanbæjarsnatti og sá er ekinn 170þús.
    og já heddið…
    .
    annars bara fínir bílar.





    20.11.2007 at 21:26 #604152
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Tannstangarstýrismaskínan. Láttu skoða hana vel. Þær slitna víst og ekkert voða ódýrt að gera við þær skilst mér. Þekki ekki meir.





    20.11.2007 at 22:42 #604154
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    Farðu með bílinn í söluskoðun hjá AT, þú sérð ekki eftir þeim aur…. Þeir þekkja þessa bíla út og inn og vita nákvæmlega hvað á að skoða. Kom á óvart hvað þetta var ítarlegt hjá þeim og þeir voru ekkert að skafa af því.
    Annars grunar mig að kramið í þessum bílum eldist ekki vel almennt, sérstaklega þegar þeir eru á 38" kv
    Agnar





    21.11.2007 at 12:05 #604156
    Profile photo of Sveinn Birgisson
    Sveinn Birgisson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 191

    Takk fyrir uppl sem eru komnar.
    Eitthvað virðist menn vera sparir á hrósið á þessari árg. af bílnum.
    Hvaða hlutföll eru í þessum 38" breyttum bílum. Getur verið að það sé mismunandi og ef svo er hvað kemur best út?
    Allar uppl. vel þegnar, góðar sem slæmar.
    Svenni





    21.11.2007 at 14:38 #604158
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    hlutfall er 1:4.88 á 38". Hef ekki heyrt um að menn séu á öðrum hlutföllum á 38"
    Ég var að skoða svona bíl síðasta vetur og fór með ´98 módel af svona bíl, ekinn 180 þús og á 38" til AT í söluskoðun og hann var eiginlega jarðaður af þeim, mikið um slit í krami og ýmislegt komið á tíma. Reyndar búinn að vera á 38" alla tíð en virtist vel með farinn að öllu leiti.
    Þetta þýðir auðvitað ekki að allir LC90 séu svona en gefur manni kannski hugmynd um hvernig ástandið getur verið.
    kv
    AB





    21.11.2007 at 15:02 #604160
    Profile photo of Sveinn Birgisson
    Sveinn Birgisson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 191

    Agnar Ben – Þakka fyrir uppl.
    Þar sem bílnum var fyrst breytt síðastliðinn vetur er ég spenntur fyrir honum.





    21.11.2007 at 18:55 #604162
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Hásingin (miðjan) er í grunnin sú sama og er búin að vera síðan 1985 og hefur reynst vel í öllum Toyotu jeppum sem með hana hafa verið, 8" drifið er að sjálfsögðu hægt að brjóta eins og allt annað, tala nú ekki um þegar menn eru komnir í lægri hlutföll eins og 1:5.29 og 1:5.71.
    Eina sem getur slitnað þar eru legur og er í flestum tilfellum skipt um þær ef það er komið slit í þær.
    .
    Öxlar brottnuðu á tímabili, skilst að það sé búið að laga það.
    .
    Ssk.(ASIN) er sú sama og er búin að vera síðan í fornöld ca. 1980 í alskonar Toyota bílum. M.a. Celica, 4runner, LC 100 og fl. og fl. og er nánast bilunar frí.
    .
    Gírkassin er ágætur, hefur ekki verið að bila mikið.
    .
    Millikassinn hefur átt það til, skilst mér að bila/brottna ef það er tekið um of á honum.
    .
    Vélin er mjög endingar góð, fyrir utan heddið. Hedd vandamál er reyndar svipað vandamál í öllum nútíma díselvélum. Bara spurning hve góð umboðin eru.
    .
    Frammhjóla búnaðurinn er ágætur meðan hann virkar, en er nátturlega bara bjátur með fína aksturs eiginleika. Ef hann er orðin um of slitinn, þá er bara að skera draslið undan og setja rör :-) Miklu einfaldara enn menn grunar.
    .
    Annað í bílnum er bara blikkdrasl og rafmagnslúmm sem ég held að hafi almennt virkað vel hjá Toyota.
    .
    Stæðsti kosturinn við Toyota á Íslandi er umboðið, sem er hreint út sagt frábært.
    .
    Hvað getur bilað meira?
    .
    kv. Atli E.





    21.11.2007 at 20:03 #604164
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Einhver vatnsleiðsla sem liggur í miðstöðina afturí átti það til að gefa sig. Umboðið skipti þeim út undir ábyrgð eftir því sem ég best veit. Svo er eins og mig minni að afturljósin hafi verið leiðinleg, eins og fylgir flestum þessum fáránlega heimsku evrópu-afturstuðaraljósum. Ryðguðu í tætlur eða eitthvað svoleiðis.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.