Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › LC 80 Framhásing!
This topic contains 18 replies, has 8 voices, and was last updated by Rúnar Ingi Árdal 13 years, 4 months ago.
-
CreatorTopic
-
12.05.2009 at 20:13 #204374
Góða kvöldið, ég stend frammi fyrir því að vera að fara að setja 9,5″ lc köggul inní framhásinguna hjá mér (LC80), við félagarnir ætlum að reyna að komast upp með að gera þetta sjálfir og erum með bíl á svona hásingu til að fara eftir en gallin er sá að það er búið að leggja utaná þá hásingu alla þannig hún lítur bara út eins og risastór prófíll.
Ég var að spá í hvort það sé einhver velviljaður hér á spjallinu sem á 80 cruiser sem er kominn með svona drif inní hásinguna hjá sér án þess að það sé búið að leggja utaná hana alla og væri til í að taka myndir af þessu fyrir mig. Bara svona til að glöggva sig aðeins á þessu.
Takk fyrir Kv Dúddi -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
12.05.2009 at 21:19 #647480
flestir sem eru búnir að breyta framhásinguni,þar á meðal ég eru búnir að styrkja hana líka,þannig að ég held að það séu fáir með þetta strípað ef einhver.hvernig drif ætlar þú að setja. lc eða nissan?
Þetta er talsverð nákvæmis vinna ef vel á að vera.
Arctic trucks eru með suðubrakket fyrir þessa aðgerð,og gefa eflaust fast verð í þetta.
kv TT
12.05.2009 at 21:25 #647482ég ætla að nota 9,5" land cruiser drif og færa millibilsstöngina.
Ég hef engar áhyggjur af smíðini sem slíkri, er með fagmann með mér, vorum bara að spá í hvort að það á einhver myndir þar sem sést sirka hvar kúlan er sett inní. Bara til að flýta aðeins fyrir. Það er nú ekki algengt að styrkja svona mikið eins er á þessum bíl sem við erum með til fyrirmyndar, það er búið að leggja flatjárn utaná þannig hún er alveg ferköntuð orðið.
12.05.2009 at 22:04 #647484ég er með nakið rör undann lc 60 = 9,5" inní skúr.
hafðu samband, getur fengið það lánað eða hugsanlega keipt það fyrir sanngjarnan peningkv
Bæring.
s:8400952
12.05.2009 at 22:10 #647486á Krílinu og Alli í Suðurnesjadeildini gerðu þessa aðgerð og ég held að Alli eigi teikningu að þessu m öllum málum-Talaðu við gústa-ég notaði uhummm
nissan sjálfur!
12.05.2009 at 22:26 #647488ég á allt sem ég þarf að nota í þetta, takk samt.
Ég hef alveg pælt í þessu nissan dæmi, ég á bara ekkert í það og 4.88 hlutfallið í nissan hásinguna er komið í 92.000 og það á að heita gamla verðið.
Ég verð að reyna að hafa samband við þennan Alla, en við erum samt eiginlega búnir að hanna þetta, gaman að fá smá nýja sýn á þetta.
19.10.2009 at 15:50 #647490Hver er staðan á þessu verkefni? einhver óvænt vandræði, myndir?
18.11.2009 at 18:32 #647492Jæja nú er framhásinginn kominn undir og farið að keyra aftur, þetta gekk allt stóráfallalaust þannig, það voru alltaf einhverjir árekstrar en ekkert sem var ekki hægt að leysa.
Þetta var semsagt bara gert þannig að við tókum lc 60 hásingu og renndum af henni liðhúskúlurnar, breykkuðum svo röruð með hólk sem gekk inní orginal stýringarnar og renndum svo stýringu inní breykkunina sem lc 80 liðhúskúlurnar pössuðu í. Svo var þessu bara stillt undir og stilltur spindilhalli og pinjónshalli.
Svo voru settir sérsmíðaðir stýrisarmar, millibilsstöng, pinnboltar í liðhús og fl smálegt.
Svo æxlaðist það þannig að ég notaði barkalæsingu og þurfti þessvegna að láta smíða öxul með lengri rillum og láta herða, einnig var smíðaður lofttjakkur á læsinguna og það tókst gífurlega vel, mjög góð hönnun á þessu hjá smiðnum mínum og ég er mjög ánægður með þetta og þakka þeim sem lögðu hönd á plóginn
18.11.2009 at 19:27 #647494
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvaða drif köggul notaðru ? LC80 aftan ?
18.11.2009 at 19:38 #647496Já maður hefur heyrt og séð margar útfærslur af svona smíðum þe. samsetningar á hásingum en þessa útfærslu er ég að heyra í fyrsta skipti og mér líst mjög vel á þetta hjá ykkur. Greinilega einföld og ódýr lausn á annars flóknu dæmi enda eru einföldu lausnirnar oftast bestar sérstaklega í kreppunni sem er í gangi. Flott hjá ykkur , engin ástæða vera kaupa þetta dýrum dómum af ástæðulausu hehehehe ! Væri gaman að sjá myndir af þessu verkefni .
18.11.2009 at 22:44 #647498Ég notaði drifköggul úr LC 60, hefði getað notað úr afturdrifi á 80 cruiser. Það hefði verið ódýrara að fá sér bara arb læsingu, þá hefði ekki þurft að smíða þennan öxul og lofttjakk á drifið. Þetta drif var bara til.
Þetta er í raun svipað og þeir hafa gert á renniverkstæði ægis nema ég held að þeir hafi verið að skeita köggulinn inní alveg innvið kúlu, okkur fannst þetta bara einfaldara þarna útvið því að þar er þetta hringlaga og hægt að gera bara stýringar í rennibekk. Myndirnar eru ekki komnar inní tölvuna en koma kannskí síðar.
18.11.2009 at 23:35 #647500OK þá skil ég þetta með barkalæsinguna. En held að drifköggullin sé sá sami og í afturdrifinu í LC80 svo þú hefðir átt að geta notað raflæsinguna. En ég vildi samt láta þig vita, ef þú ekki vissir, að það er mikilvægt að þú hafir sett ja svona þyrlu skinnu utan við ytri pinjónslegur eða setjir hana sem fyrst. Munurinn á LC60 og LC80 er að 60 bíllinn var ekki með sídrifi og reyndi því ekki á framhásinguna neitt að ráði. 80 bíllinn er með sídrifi og það hefur reynst reyna á ytri pinjónslegu í þessum kögglum. Til að lengja líftíma hennar er sett þessi sérstaka skinna sem þyrlar – dregur olíuna betur að legunni. Ég hef svo farið einu skrefi lengra og er búinn að skipta út ytri legunni fyrir "þykkari" legu sem ég fann með sömu húsmál og öxulmál í Fálkanum. Hún er cirka cm þykkari og það munar um það. Renndi síðan tilsvarandi af jókanum og það sleppur fínt. En ég gerði þetta í vor svo ég veit ekkert um endingu en vona betur en orginal þar sem þessi lega var verulega stærri en orginal.
Agust
19.11.2009 at 16:04 #647502Ég var einmitt að´smá í sömu aðgerð, en hikstaði þegar ég fattaði að ég þyrfti að láta smíða öxulinn og stýrisarmana, en var annars kominn með allt sem þurfti
Hvort er millibilsstöngin fyrir framan eða aftan hásingu?
Hver smíðaði öxulinn ?
Er sama þvermál á LC80 og LC60 liðhúsunum þar sem þau ganga inní rörið?Með fyrir fram þökk
Kristján
19.11.2009 at 17:22 #647504Takk fyrir þessa hugmynd með stærri leguna Ágúst, ég vissi af þessu vandamáli með pinjónsleguna en ákvað að nota samt svona drif því ég keyri þannig lagað frekar lítið, ég sa um viðhaldið á rarik bílnum á egilsstöðum sem er með svona hásingu og í honum var legan að endast svona 80-90 þús km en ég ætla svo sannarlega að skoða þetta með stærri leguna.
Heyrðu millibilsstönginn er framan við hásingu núna, armarnir fást hjá renniverkstæði ægis.
Þú þarft ekki að smíða öxulinn nema að þú notir barka eða rafmagnslæsingu, ef þú færð þér arb þá notaru bara orginal læsinguna áfram, annars heitir hann Víðir sem smíðaði allt sem viðkom rennibekknum og fræsaranum fyrir mig.
Heyrðu mig minnir að þvermálið á liðhúsunum sé það sama en það þarf samt að breykka hásinguna, það er eitthvað voðalega lítið þeim megin sem stutti öxullinn er en mig minnir að það hafi verið 5.5 cm hinumegin, annars er Víðir með þetta allt skrifað held ég.
19.11.2009 at 20:20 #647506Leiðrétting 😉 80 cruiser kúlurnar (stýringarnar)eru aðeins sverari 2-3 mm. Ég ætla að reyna að koma inn nokkrum myndum en ég tók reyndar alltof fáar.
19.11.2009 at 20:42 #647508aðeins í viðbót
19.11.2009 at 20:53 #647510
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Takk fyrir virkilega skemmtilegan þráð.
Hásingarsmíðar eru svosem engin eldflaugavísindi þannig séð, en það er virkilega nytsamlegt þegar stærri legur og einfaldar lausnir eins og hér er lýst finnast og er deilt með okkur hinum, einkum og sér í lagi hvað passar saman og hvað ekki.
Ég hvet til þess að menn pósti lýsingum á breytingum eins og þessari sem mest og taki sem allra allra mest af myndum af svona aðgerðum
Það er alveg víst að breytingar sem gerðar eru af skynsemi hvað varðar kostnað og einfaldleika eru jafnan bestar, þegar veskið er ekki allt of þykkt leita menn að lausnum af því tagi sem er bara hið besta mál.
kær kveðja
Grímur
20.11.2009 at 00:41 #647512Þú ert snillingur Rúnar. Gaman að sjá þessar myndir.
06.08.2011 at 17:06 #647514er að endurnýja aðeins þessa umræðu, sennilega bara afþví að ef einhver hefur áhuga þá er ég með til sölu 4,88 hlutfall í patrol framhásingu ef einhvern langar að leika sama leikin með að setja patrol miðju inní, þá sleppur maður við að breyta stýrinu. Hafið samband ef einhver áhugi er fyrir hendi.
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … 26&t=28927
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.