FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

LC 80 fjöðrun

by Sigurður Freyr Árnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › LC 80 fjöðrun

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Magni Helgason Guðmundur Magni Helgason 19 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.04.2006 at 11:04 #197857
    Profile photo of Sigurður Freyr Árnason
    Sigurður Freyr Árnason
    Member

    Sælir strákar,
    ég er með LC80
    Hann er með orginal dempara og gorma og einnig samsláttarpúða.

    Þannig eru mál með vexti að ég er með 39,5″ undir honum og þau rekast aðeins í þegar ég hleypi úr og er að aka og bíllinn fjaðar eitthvað.

    Einn benti mér á að skipta um samsláttarpúða en sem ég mun líklega geri en ég er að spá í hvort ég eigi ekki að skipta líka um gormana þar sem ég held að þeir hafi slaknað töluvert og svo líka demparana.

    Þá vantar mér að vita hvar sé best að kaupa þetta „dót“

    fyrirfram þakkir fyrir ábendingar

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 26.04.2006 at 11:19 #551200
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Jæja þetta var nú ágætt, ég er búinn að ætla að spyrja að þessu í nokkra daga 😉

    Þú ert væntanlegra með einhverja klossa ofan á gormunum hjá þér?

    Það sem ég er hrifnastur af í augnablikinu (eftir lestur bæði hér og á öðrum vefsíðum…) eru OME 863 (2,5" lift og 200-440lbs viðbótarþungi) að aftan og OME 850 (2,5" lift og 110-250lbs viðbótarþungi) að framan. Benni er að selja þetta og [url=http://www.sleeoffroad.com/products/suspension_pieces_springs.htm:hhcfdoau]hér[/url:hhcfdoau] eru fleiri týpur.
    Hinn möguleikinn eru HT (fjólubláir?) gormarnir hjá AT (30% stífari og 35mm hækkun).

    Ég t.d. er að íhuga hvort ég eigi að taka klossana og setja bara gorma alla leið í staðinn eða hreinlega bæta aðeins lengir gormum við og komast í þessi 4" sem svo margir virðast enda í með undirvagnshækkanirnar sínar á þessum bílum (ef eitthvað er að marka það sem menn skrifa í myndasöfnin sín…). [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/155:hhcfdoau]hér[/url:hhcfdoau]eru menn að pæla í svipuðum hlutum.





    26.04.2006 at 11:55 #551202
    Profile photo of Þór Ólafsson
    Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 52

    Er búin að prófa á síðustu 3 mánuðum OME gorma og dempara, stytta og lengja samslátt, er komin til baka í orginal gorma. Ástæðan: það sem ég vil fá út úr mínum bíl núna er mýkt og góðir aksturseiginleikar. OME gormar henta örugglega mjög vel ef bíllinn er notaður til að fá hámarks árangur í jöklaskoppi á 38"+, og með mikið af aukakílóum.
    Áður en þú gerir nokkuð skaltu gera þér grein fyrir í hvað þú ætlar að nota bílinn og miða breytingar við það. Það fer ekki saman að vera með hugljúfan 4×4 ferðabíl eða bíl breyttan fyrir hámarksárangur í drifgetu á jökli með öllum aukakílóum og búnaði sem því fylgir.
    Annars á ég til bæði nýja og notaða aukahluti fyrir þessa bíla ef þig skildi vanta eitthvað og endilega hringdu ef spurningar vakna um eitthvað, hef alltaf gaman að stúdera þessi mál.
    Kveðja,

    Þór
    893 6074





    26.04.2006 at 12:00 #551204
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Alveg rétt, þú varst að vesenast með gorma sem þú varst ekki ánægður með? Búinn að gefast upp? Var það OME 863 ?





    26.04.2006 at 12:09 #551206
    Profile photo of Þór Ólafsson
    Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 52

    Sælir aftur, OME eru frábærir gormar en…
    Hvað vilja menn fá út úr sínum bílum, ef ég ætlaði að nota minn bíl í jöklaferðir og hámarka árangur bílsins í því mindi ég ekki hika við að fá mér OME en ég nota minn bíl mest við götuakstur og hálendisferðir á sumrum og vil hafa hann mjúkan en samt "góða" fjöðrun. Eftir prófanir mínar með þennan bíl þá kom það í ljós eins og með aðra jeppa sem ég hef átt að fyrst af öllu gera sér grein fyrir í hvað á að nota bílinn og að DEMPARAR skipta mestu máli.

    Kveðja,

    Þór





    26.04.2006 at 13:02 #551208
    Profile photo of Sigurður Freyr Árnason
    Sigurður Freyr Árnason
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 84

    Ég er rosalega ánægður með innleggin ykkar.

    Bíllinn minn er mest notaður í bænum og langkeyrslu.

    Ég keyri ca 12 þúsund km á ári og af þeim eru kannski 1 – 2 þúsund í snjó (gróflega )

    Núna finnst mér bíllinn helst of mjúkur og hef ég verið að aka í 30 pundum til þess að stífa hann.

    Bíllinn er orginal hækkaður á boddí hjá Toyota árið 1991.

    Ég hef heyrt þetta með OME og aðra gorma að þeir séu of stífir í byrjun en það kítlar líka að hafa mjög góða gormafjöðrun, því hún skilar árangri þegar á reynir.

    Ekki má nú gleyma að fjöðrun bíla í snó er oft vanmetin. Ég held að hún hafi meira að gera í hversu vel bílar geta ekið um jökla.

    Ég verð í sambandi við þig því að ég er algjör sökker fyrir aukahlutum, og nú síðast var ég að fá Snorkel sem ég keypti í USA. Hann fer á mjög flótlega.

    Hvaða verð eru í gangi á þessum gormum vitið þið það?





    26.04.2006 at 13:10 #551210
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Held að AT sé að taka af manni 40-42þúsund fyrir parið (gætu verið gömul verð), Benni með OME var að gefa mér verð í lengri týpu reyndar upp á 32-33 þúsund parið (125mm lengri).

    Ég þarf að fara að endurnýja að aftan hjá mér á næstunni (orðinn svolítið rasssíður) þannig að ef það er einhver stemming fyrir utanlandspöntun (kannski þegar gengið lagast) þá væri ég alveg til í að vera með.

    Svo er spurning hvort stillanlegir demparar (Rancho 9000?) séu ekki málið fyrir þig Siggi ? Fyrst notkunin er með þessum hætti. Veit samt ekkert hvernig þær græjur hafa verið að reynast en líta vel út á pappír.





    26.04.2006 at 13:17 #551212
    Profile photo of Þór Ólafsson
    Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 52

    Miðað við þessa lýsingu hjá þér mæli ég með að þú byrjir á því að skipta um afturdempara og setjir í hann OME, ég get lánað þér mína til prufu, sjálfur er ég með Bilstein dempara undir núna en þeir eru ofurmjúkir en stoppa bílinn algjörlega í þvottabrettum og ójöfnum vegi á 35" dekkjum, bíllin er hins vegar mun svagari á þeim en OME og þolir ekki eins vel stórar holur (hvörf) og með OME dempurum.

    Kveðja,

    Þór





    26.04.2006 at 17:56 #551214
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    ég fékk mér OME með 50mm þegar ég setti gorma að framan hjá mér og skifti þeim fljótlega út fyrir orginal 80 gorma, voru einfaldlega allt of stífir. Orginalinn er miki mýkri. Parið fékk ég á 25þ. hjá Benna.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.