FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Lc-80 aðstoð !!

by Kristinn Sigurþórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Lc-80 aðstoð !!

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurþór Þórsson Sigurþór Þórsson 14 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.03.2011 at 19:43 #217883
    Profile photo of Kristinn Sigurþórsson
    Kristinn Sigurþórsson
    Participant

    Daginn

    Getur einhver sagt mér hvað menn hafa verið að síkka stýfur mikið á lc-80 við 44″ breytingu??

    kv
    Kiddi

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 11.03.2011 at 05:11 #722898
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Sæll.

    Það fer nú bara eftir því hvernig og hvað mikið þú ætlar að hækka hann upp! Ef þú boddýhækkar bílinn td. 10cm þarftu ekki að lyfta honum mikið á gormum og þar af leiðandi ekki að síkka mikið í stífuturnum. En ef þú ætlar hinsvegar að setja 10cm klossa á gormana og hækka minna eða ekkert á boddýi þá þarftu lágmark að síkka stífurnar um það sama eða helst aðeins meira til að halda þokkalegum spindilhalla.
    Bíllinn verður hundleiðinlegur í akstri ef spindilhallinn minnkar í breytingunni og sérstaklega á 44" DC sem verða seint talin góð keyrsludekk. Orginal spindilhallinn á LC 80 er 2,5°-3° og hann má ekki vera minni á svo mikið breyttum bíl, gott væri að fá hann upp í 4-6 gráður. Ef hann fer mikið yfir það ertu farinn að setja fullmikið álag á spindillegurnar. En svo gætirðu líka sparað þér síkkun með því að nota offset-fóðringar í stífurnar þar sem þær tengjast hásingunni, Stál og Stansar voru að selja svona fóðringar á sanngjarnan pening með 2°offset minnir mig. Svo skaltu einnig fara beint í stýristjakk ef hann er að fara á 44" hjá þér, þeas. ef þú ert ekki kominn með hann nú þegar.

    Kv. Sigurþór





    11.03.2011 at 10:12 #722900
    Profile photo of Kristinn Sigurþórsson
    Kristinn Sigurþórsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 150

    Takk kærlega fyrir þetta… :)





    12.03.2011 at 00:59 #722902
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eitt sem ég hef ekki náð alveg að fatta, sem m.a. kom fram í svarinu hér að ofan, er að álag á spindillegur aukist með spindilhalla. Ég fæ einhvern veginn ekki séð að það aukist svo neinu nemi…statískt álag á stýrisenda eykst afturámóti töluvert með auknum spindilhalla ef miðja dekks er fyrir utan miðlínu í gegn um spindillegurnar(sem er oftast tilfellið). Það er einhvern veginn augljóst.

    Ef einhver getur komið vitinu fyrir mig í þessu væri það vel þegið…..

    kkv
    Grimur





    12.03.2011 at 06:18 #722904
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Skil hvað þú átt við, og það er rétt að álag á stýrisenda eykst einnig líka við aukinn spindilhalla. En það sem átt er við er sérstaklega álagið á spindillegurnar þegar verið er að beygja, og þetta ágerist svo líka mikið með útvíðari felgum (sem fylgir alltaf breyttum bílum). Þannig ertu í raun að vega bílinn upp í loftið á hjólinu sem er innar í beygjunni með spindilleguna sem veltipunkt vegna þess að hjólin eru farin að fara meira upp og niður í beygjum. Þetta sést eins og bíllinn sé að snúa upp á sig þegar þegar beygt er.

    Eins finna menn þetta í akstri með því að bíllinn er rásfastari eftir því sem spindilhallinn er meiri og verður líka þyngri í stýri. Þegar stýrinu er sleppt eftir beygju þýtur það í miðstöðu vegna þess að þungi bílsins leytast við að halda þeim í miðstöðu með tilheyrandi vogarafl á spindillegurnar.

    Ég hef séð þetta á mörgum bílum og sumir sem fara í einhvern ýktan spindilhalla af því að bíllinn verður svo rásfastur og stabíll í akstri (jafnframt þungur í beygjum) setja bara öflugan stýristjakk svo það sé léttara að beygja en ganga mun fyrr á spindillegurnar.

    Mér finnst allavega best að fara milliveginn sem er þetta 4-6°

    Kv. Sigurþór





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.