FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

lc 4,2 turbo

by Steinþór Friðriksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › lc 4,2 turbo

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason Tryggvi Valtýr Traustason 13 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.12.2011 at 19:22 #221335
    Profile photo of Steinþór Friðriksson
    Steinþór Friðriksson
    Participant

    Jæja þá er það næsta spurning er með lc 4,2 dísel turbo og hann er að blása um 9,5-10psi er þetta nokuð nálagt læi ef það hefur ekkert verið figtað við hana. Ætti ég að leifa henni að blása meira og hvað mikið þá

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 08.12.2011 at 20:08 #743677
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Max 14psi , og það er túrbínan sem fer ef það farið hærra.





    09.12.2011 at 16:44 #743679
    Profile photo of Halldór Bjarnason
    Halldór Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 55

    [quote="player1":6y2izisv]Max 14psi , og það er túrbínan sem fer ef það farið hærra.[/quote:6y2izisv]
    Hvað er það sem fer í túrbínuni ef þrýstingurinn fer yfir 14psi ?





    09.12.2011 at 17:58 #743681
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    Það fer ekkert í bínuni ,ég hef stillt allar túrbínur frá mér í 80 cruiserum á 16 psi og það virkar og engin vandræði.
    Já það er gríðarlegur munur á afli-einnig hægt að bæti í leiðinni örlítið við olíuna.afgashiti lækkar nefnilega við meira loftflæði.





    10.12.2011 at 02:34 #743683
    Profile photo of Steinþór Friðriksson
    Steinþór Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 64
    • Svör: 283

    vitið þið um enhvern á akureyri sem gæti tekið bílin hjá mér og stilt mótor túrbínu og intercoler þanig að þetta sé að virka rétt saman





    10.12.2011 at 09:26 #743685
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    Talaðu v Benna Kaupfélagsstjóra 8966001,hann reddar þessu





    10.12.2011 at 21:10 #743687
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Eftir því sem ég kemst næst (á IH8MUD) þá hafa menn lent í því að eyðaleggja túrbínur þegar farið er um og yfir 15psi (en það er "talið sem öruggur þrýstingur), þ.s. túrbínan fer á yfirsnúning, og þá er hættan mest þeagr vélin er á miklum snúning. Vélin sjálf þolir meiri þrýsting.
    Breytan í þessu er svo hvar menn mæla þrýstinginn, við soggrein eða túrbínu
    .
    En þegar farið er að keyra túrbínuna á mörkum vinnslusviðs hennar, þá hitnar loftið meira og getur ávinningurinn því orðið minni eða enginn (heitt loft inniheldur minna súrefni), en Tryggvi selur sannkallaðar Túrbó – túrbínur sem lausn við þeim vanda :)

    Hvar ert þú að mæla þrýstinginn Tryggvi?

    Þetta eru allt reynsluvísindi, þ.s. ekki eru til neinar heimildir um túrbínuna frá Toyota, en 18-20psi virðast vera örugg leið til að kála bínunni , eftir því sem ég hef lesið.





    10.12.2011 at 22:13 #743689
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    <jamm rétt hjá´þér túrbínurnar frá mér eru settar saman með það í huga að vera á þessu bústi ca 16 psi þeir úti hafa notað þessu uppsettningu lengi og er ég búin að selja margar slíkar,en sambandi við orginalin hefur að eg held ekki verið neitt vandmál með þetta-en menn geta prófað sig með þetta farið í 14-15 sem er ca 40% aukning
    orginal(10,3 ca).
    En sambandi við mælistað hjá mér er hann við sogrein-og waistgatin er einnig að taka þrýsting þaðan,og sambandi v þrýsting held ég að Fordurum og Dodge eigundum þyki þetta ekki beisin þrýstingur’-)
    kv TT





    10.12.2011 at 23:50 #743691
    Profile photo of Rúnar Ingi Árdal
    Rúnar Ingi Árdal
    Participant
    • Umræður: 39
    • Svör: 421

    tryggvi, ertu að flytja inn túrbínurnar sem koma fyrr inn og eru að blása meira, væri alveg til í aðeins meira til að snúa 46 tommunni :)





    11.12.2011 at 10:57 #743693
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    jú jú passar, hafðu bara samband 8981398
    kv Tryggvi





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.