FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Latur krúser

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Latur krúser

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson Kristján Arnór Gretarsson 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.08.2006 at 16:04 #198445
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Sælir félagar.

    ég er með stuttan Landcruiser 70 með 2.4 túrbódísilvélinni. Mér finnst hann dáldið latur hjá mér greyið á 38 tommuni og var að spá í að skipta um hlutföll og setja 5,29 undir.
    Orginal er hann á 4,88 og ég get aldrei sett hann í 5. gír, það bara er ekki næg orka.

    spurningin mín er þessi: Munurinn milli 4,88 og 5,29 í hlutfalli er ekki nema tæp 9%… mun ég finna einhvern verulegan mun á bílum við þetta? ég vill ekki fara í 5:71 því mér er sagt að það sé of brothætt.

    Get ég gert eitthvað annað? t.d. breytt gírun í gírkassa eða eitthvað álíka?

    ég vill ekki skipta um bíl, og nenni ekki að skipta um vél í honum heldur svo það er out…

    einhverjar góðar hugmyndir??

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 26.08.2006 at 16:58 #558712
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Gætir sett opið 3" púst, kn síu og jafnvel 2 stk Hiclone líka, þú ættir að finna einhvern mun á þessu, svo er nottla hægt að hækka turbo þrýstinginn aðeins. Ég gerði þetta með 2.4 bensín vél og fann talsverðan mun. Reyndar ekkert turbo þar.





    26.08.2006 at 17:13 #558714
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    ÉG er með 2,5" opið púst á honum og búinn að opna aðeins öndunina, boostið er eitthvað sem ég á eftir að skoða, en túrbínan er ný og blæs "stock" þrýsting sem er 10 psi. nýlegir spíssar eru í honum.

    eru menn ekki alveg hættir að setja 5,71 í svona bíla? er það ekki bara vitleysa?





    26.08.2006 at 19:22 #558716
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Er vélin ekki farin að snúast helvíti mikid á 5.71?
    Færi frekar í 5.29 hlutfallið… Annars er sama hvað þú gerir, hann verður alltaf latur með 2,4 í húddinu.





    26.08.2006 at 20:37 #558718
    Profile photo of Baldvin
    Baldvin
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 524

    Sælir, var áður fyrr á Hilux með 2,4 tdi.
    Hann var með 5:71 hlutföllum og virkaði bara ágætlega. Hlutföllin keyrði ég amk 70.000 km. og þau voru í þegar að ég keypti hann þannig að ég get ekki séð að þau endist síður en margt annað. Og ég get vottað að bílgarmurinn fékk svo sannarlega oft að finna fyrir því greyið.

    Hægt að skrúfa túrbínu upp í ca. 9,5 pund án þess að skaða vél mikið en þarna er einföld regla. Því meiri þrýsting sem túrbína blæs því minni ending á vél.

    Hiclone og KN er fyrir mér meira eins og trúarbrögð en nokkuð annað, ef að manni virkilega langar að finna mikinn mun við að nota svona stuff þá finnur maður að sjálfsögðu mikinn mun, en enn eru engar staðfestar mælingar sem vísa til þess. Mér hefur aldrei litist á KN, líst ekki vel á að vera með opna loftsíu í t.d. blindbil og skafrenning á fjöllum.

    Kv. Baddi blái





    26.08.2006 at 21:16 #558720
    Profile photo of Ólafur Ingi Þórarinsson
    Ólafur Ingi Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 58

    Ég er nú ekki neinn sérfræðingur, en hef heyrt það að 5.71 hlutfallið sé frekar viðkvæmt. Vinur minn var með þetta í bíl hjá sér og braut framdrifið tvisvar eða þrisvar á fáeinum árum að mig minnir. En það skiptir sjálfsagt miklu málin hvernig bílnum er beitt!





    26.08.2006 at 21:41 #558722
    Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson
    Kristófer Helgi Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 506

    Það sem ég hef heyrt að geri þessi hlutföll veikari en 5.29 er að það er erfiðara að stilla þau inn og þar með séu þau veikari en annars ef að þau eru rétt stillt inn þá ættu þau að þola og endast svipað… Sel það ekki dýrara en ég keypti það.





    26.08.2006 at 23:20 #558724
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    daginn.

    Var með 5.71 hjá mér (hilux) en eftir að þetta brotnaði þá setti ég 5.29 í (jú báðumegin) og bíllinn mun betri eftir það (er reyndar með 2.8 diesel en er á 38") hann datt niður í eyðslu í langakstri og ég finn engan svaka mun á orkunni, bara skemmtilegri ef eitthvað er, hægt að látann hanga lengur í gírunum.





    27.08.2006 at 01:06 #558726
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll.

    Talandi um Toy 2.4 Disel.

    Hér er það sem þú skalt gera (samkvæmt læknisráði) Settu hiclone í dolluna og þú finnur strags mun, margir hafa sett hiclon í þessar vélar þ.m.t ég og það virkar. Annað sem hiclonið gerir er að það lækkar afgashitan og gefur þér færi á að skrúfa upp olíuna svolítið og trúðu mér þú verður ekki spældur, þetta gerði ég á doblara sem ég átti og fékk talsvert meira afl.





    27.08.2006 at 01:20 #558728
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hiclone virkar, þó að menn tali um trúarbrögð og bla bla bla þá prufaði ég Hiclone og fann talsverðan mun og þá helst í torki, allavega þá fór ég alltíeinu að nota 5 gírinn án vandræða eftir að ég setti Hiclone í 4-runner 2,4 bensín sem ég átti.





    27.08.2006 at 01:23 #558730
    Profile photo of Páll Pálsson
    Páll Pálsson
    Member
    • Umræður: 30
    • Svör: 262

    Þú ert örugglega með reverse drif að framan og færð því ekki 5.71 að framan, en 5.29 er nýlega komið á markað í reverse og fæst hjá Arctic Trucks held ég.
    kv.
    Palli





    27.08.2006 at 02:37 #558732
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    þessi [url=http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1220434:jf6ffnji]var ekki latur[/url:jf6ffnji] það er nokkuð ljóst.





    27.08.2006 at 10:37 #558734
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Takk fyrir góð ráð, ég prófa "hræklón", enda 30 daga skilafrestur ef ég finn engan mun, ekki satt?

    ég var búinn að finna þetta út með 5.71 og reverse.

    Annað sem fer í bílinn líka, það er boost controller, eða kúluloki sem sér um að wastegate ventillinn opnist ekki fyrr en fullum þrýstingi er náð.

    maður þarf að gera allt til að fá smá orku útúr þessum greyjum :)

    kveðja,
    Lalli





    28.08.2006 at 09:24 #558736
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þú getur sett skinnur undir vastegate ventilinn, þá kemur meiri spenna á gorminn, og þarf meiri þrýsting til að opna frammhjá-loftun í túrbínunni.
    Annað sem vert er að skoða, er turbo-flýti-membra ofaná olíuverkinu.
    Það er hægt að stilla það, best að taka lokið af (4x 6mm boltar), þá sérðu hvernig miðjuskrúfan í lokinu hallar, og eftir því hvernig hún snýr, þá fer meiri olía inná mótorinn.
    Passaðu bara að hann fari ekki að reykja, þá ertu örugglega kominn með of mikla olíu og afgas hita.

    Ertu ekki annars örugglega með intercooler??





    28.08.2006 at 15:56 #558738
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Nei, enginn er kúlerinn enn sem komið er. en það er í vinnslu.

    skoða þessa skrúfu :) takk fyrir .





    28.08.2006 at 20:17 #558740
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég er með intercooler c.a. 25*50cm
    sem ég setti upprunaleg við svona mótor.
    Hann gerði undur og stórmerki, en þörfin fyrir fleiri bikkjur var meiri, svo ég skipti um mótor.

    Ég sé eftir því að hafa ekki tekið coOlerinn aðeins stærri c.a. 50*35cm
    Skrúfa magnskrúfuna(sem er aftaná olíuverkinu 6mm haus og 10mm læsiró)
    1/3 ÚR HRING INN!.





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.