This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Stefán Stefánsson 22 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.03.2002 at 21:41 #191419
AnonymousSælt veri fólkið!!
Er einhver sem veit hverjir það voru sem lentu Í Langjöklinum?? Þá meina ég þeim tveim er lentu í sprungunni þar fyrr ídag…
Vonandi ná þeir sér….á þeim fréttum sem maður sér á mbl.is þá virðast þeir sem betur fer minna slasaðir en fyrst var talið. Og er það vonandi rétt.
Er jökullinn eitthvað mikið sprunginn?? Er einhver sem veit það??…
KV
Siggi Frikk -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.03.2002 at 22:17 #460118
Samkvæmt RUV
http://www.textavarp.is/110/
þá óku þeir ofan í geilina við Þursaborg. Þessi geil er ekki jökulsprunga. Það er stundum hægt að keyra ofan í geilina að norðanverðu, Ég hef gengið eftir henni endilangri.
30.03.2002 at 21:07 #460120
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já það er rétt, þeir keyrðu ofan í Þursaborgir. Það þarf bara að passa að fara vestan megin við fjallið og ofan í gilið úr norðri. En ég var nú þarna á Skýrdag, fórum frá Skálpanesi upp á jökulinn, dúndruðum uppí Þursaborgir og eitthvað um 5km lenra, snerum svo við og fórum til baka, ekki eina sprungu að sjá, enda ekki árstíðin til þess.
En það gæti verið að það sé sprungið í Geitlandsjökli og þannig stöðum, veit ekki, hef ekki farið þangað nýlega.
P.s. Veðrið á Skýrdag var vægast sagt guðdómlegt en ekki hræðu að sjá á jöklinum.
31.03.2002 at 18:20 #460122Í nýliðaferðinni í Janúar voru teknar nokkrar myndir af Þursaborg.
http://um44.klaki.net/la02/m1.htmlÞessi mynd sem Gunnar Norðdhal tók, sýndir geilina:
http://um44.klaki.net/la02/gn/dscf2584.jpg
31.03.2002 at 21:41 #460124
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég var á jöklinum á sama eða svipuðum tíma og þetta gerðist.
Við leituðum af Þursaborgum en sögnum lélegs skygnis hættum við við. Þorðum einfaldlega ekki of nálægt því að við sáum ekkert, maður rétt sá bílinn fyrir framan en ef hann fór 2-3 bíllengdir fór hann í hvarf.
Við sáum glitta í nokkra bíla og hefur þetta örugglega verið sá hópur.
31.03.2002 at 22:54 #460126Sælir félagar…
Ég var staddur 1km. vestur af Þursaborginni ásamt félögum mínum á 2 öðrum bílum þegar ég heyrði fréttirnar af þessu slysi og tókum við þá stefnuna beint að þeim í vægast sagt ENGU skyggni!!! Þegar við áttum nokkra tugi metra eftir að geilinni skv. tölvunni hljóp einn okkar á undan bílunum til öryggis þar til við komum að barminum. Það sem blasti svo við var bíllinn á toppnum neðst í lautinni og vægast sagt óspennandi aðkoma. Félagi mannana var búinn að koma þeim út úr bílnum þegar við komum. Bílstjórinn virtist vera óslasaður og kenndi sér ekki mein, farþeginn var hinnsvegar lítillega slasaður og gat talað við okkur. Við útbjuggum börur og bárum hann upp úr lautinni og inn í bíl félaga hans þar sem ekki var hægt að keyra ofan í geilina sökum hliðarhalla.
Þarna kvöddum við þennann hóp og þeir keyrðu svo á móts við björgunarsveitirnar sem komu á móti úr Þjófakrókum og við héldum áfram okkar ferð til Hveravalla niður með girðingu sem gekk mjög vel.
Miðað við aðstæður var alveg ótrúlegt kraftaverk að mennirnir höfðu sloppið frá þessu svona vel og óska ég þeim besta bata.
Ekki var að sjá neinar sprungur á jöklinum (enda kannski ekki skyggni upp á marga fiska þegar við vorum þarna á ferðinni).
Kveðja lilli
p.s. strákar, passiði ykkur á Þursaborginni…
02.04.2002 at 21:43 #460128Myndin sem vísað er á hér að ofan var tekin af Sigurði Einarssyni.
http://um44.klaki.net/la02/se/dscf2584.jpg
03.04.2002 at 00:45 #460130Ruslaðist upp á Geitlandsjökul á föstudaginn langa og var ekki eina sprungu að sjá enda á svo hrikalega öflugum bíl að ég vissi ekki hvort ég var í hjólförum eða ekki, og svo spillti ekki einstaklega vel hannaður og snilldarlega útfærður fjöðrunarbúnaður ekki fyrir enda fyrstur upp framúr þessum monthönum sem voru að keppast um hver var með lægri skriðgír.
03.04.2002 at 01:01 #460132Það var víst Fimmtudagurinn en það var samt enga sprungu að sjá.
03.04.2002 at 01:06 #460134Sæll Stebbi.
Þetta kemur ekki á óvart. Ég hef líka lent í þessu helvíti… vera langt á undan einhverjum ameríkuköllum eða Patólmönnum sem eru með miklu betri búnað en ég (stærri hjól, læsingar, milligíra, yfir- og undirgíra, sjálf- og hálfskiptingar hásingar og hásinar… ) Það er bara svo erfitt fyrir okkur "klósettmennina" að halda aftur af okkur… enda frárennslið svo gott!!!
Hó Hó.
Ferðakveðja á lakið.
BÞV
03.04.2002 at 09:27 #460136
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Loksins loksins!!
Nú eru gimparnir búnir að finna hver aðra….
Sjálfur FORMAÐUR klúbbsins…og mesti ANTI 4×4 maður á Íslandi…..BÞV + Stebbi = PAR…*hehe*…
Það er ánægjulegt að sjá að 2 menn sem virðast vita þetta líka rosalega um bíla og jeppa skuli hafa fundið hvorn annan. Ég meina…báðir svo heilaþvegnir að halda því fram að Toyota sé það eina sem blífar..og að Amerískt…sé bara drasl….Þetta lýsir því hversu vel gefnir menn geta verið…*haha*….Ég meina Toyota væri ekki með neina jeppa ef AMERÍKANINN hefði ekki verið til….
Þið eruð flottir saman..
Kv
Snake
03.04.2002 at 11:35 #460138Ef ég man rétt, þá voru fyrstu Land Cruserarnir með Chevrolet vél.
03.04.2002 at 12:33 #460140Sæll Snake.
Hvernig var það aftur? Gafstu ekki upp á Ford útgerðinni???
Það kom öllum í opna skjöldu eftir allar pælingarnar og fullyrðingarnar um að ÞETTA VÆRI SKO ÞAÐ EINA SEM VIRKAÐI!(breiddarumræðan o.fl. skemmtilegt…)
Ég hélt að menn seldu ekki frá sér svona mola… ;-o)
En af hverju ANTI 4×4 maður?
Ferðakveðja,
BÞV
E.s. Ég skrifa ekki á spjallið sem formaður, heldur bara sem einstaklingur. Skoðanir mínar hér eiga því ekki endilega samleið með eigendum stöðvarinnar…. eins og sagt er í virðulegum fjölmiðlum…
03.04.2002 at 14:12 #460142
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Þorri!!
Ég var nú meira að fíflast bara með það sem ég sagði…
Í sambandi við að hafa selt gullmolann þá var það einungis gert þar sem að ég seldi hann á helmingi hærra verði en ég borgaði fyrir hann þannig að það var bara gert út af því. Fordinn var ekki til sölu nema fyrir verð sem ég gat sætt mig við…Og ef enginn hefði komið og viljað borga það þá værum við enn saman…Og ég skal segja þér það Þorri að Fordinn mun ÁVALLT lifa með mér í hjartanu þar sem að söknuðurinn er stór á honum. Eini gullmolinn sem ekki er til sölu sama hvaða verð er boðið mun fylgja mér um ókomna framtíð…og er það einnig FORD…reyndar Mústang en engu að síður FORD.
Jú og svo þetta með að vera ANTI 4×4 maður átti ég við að hann Stebbi er einn af þeim sem ALDREI ætlar að ganga í klúbbinn þar sem að í hans augum á að fá allt fyrir ekkert.
Semsagt þá eru það bara hálfvitar sem borga fyrir svona bull, eins og hann hefur nú orðað það oftar enn einu sinni og oftar en tvisvar. Og ef einhver getur fengið hann til að ganga með í klúbbinn þá ert þú assgoti góður.Og þetta með formanns raupið þá var það líka í gríni sagt, að sjálfsögðu þá dettur mér ekki í hug að halda að allt sem þú segir á netinu sé í nafni formanns félagsins, þá væri nú ekki hægt að taka mikið mark á klúbbnum…*hahahaha* ;o)
Nei nei….þú ert ágætur, ég hef ekkert útá þig að setja Þorri minn….nema þessa vitleysu í þér að Amerískt sé drasl…að halda því fram er náttúrulega ekkert annað enn vitleysa…Fyrir utan það að menn eru alltaf að bera saman GAMLA ameríska hluti á móti NÝJUM eða NÝLEGUM hlutum frá Toyota..og er það ekki alveg sambærilegt. Það þarf nú ekki að horfa lengra en í TORFÆRUNA til að sjá hvað það er sem er að virka. Ekki sérðu neitt japanskt í þessum græjum….og akkuru skildi það nú vera???
Þorri á hvernig Jeppa værir þú ef að eldsneytið kostaði jafn mikið og dísel oljan? Ég get alveg sagt þér það að þá væri ég ekki á dísel jeppa….Þá er alveg á hreinu að ég væri á VEL öflugum 8 cýlindra amerískum Jeppa, vegna þess að japaninn kemst ekki með tærnar þar sem kaninn hefur hælanna í sambandi við afl véla…Það er ekki flóknara enn það. Fyrir utan það að það er enginn bílaframleiðandi í heiminum í dag sem framleiðir eins eyðslugrannar vélar miðað við vélastærð eins og kaninn. Þar er hann enn og aftur LANGT á undan öðrum framleiðendum.
Og svo aftur annað…Hvaða dísel jeppi frá kananum heldur þú að hægt sé að fá með eins lítilli og máttvana vél og er sem dæmi í Hilux??…Ekki til…Og svo fyrir utan það að þá er þessi litla 2,4 dísel að eyða alveg hreint OFSALEGU magni af eldsneyti miðað við afl vélarinnar eða ertu kanski ekki sammála mér þar heldur???
KV
SnakePS…Allt sem japaninn gerir er stolið frá upphafi þó svo að þeir hafi eitthvað betur um bætt það bæði til góðs og ílls….það er ekki flóknara en það.
03.04.2002 at 18:52 #460144Það hljómar alltaf eins og ef ameríkanar væru ekki til þá værum við enþá í hellum þegar þú byrjar á þessu bulli. Heldur þú virkilega að ef að ameríkanar hefðu ekki komið með willys þá hefði engin annar fundið þörfina fyrir fjórhjóladrif og búið til jeppa?
Eftir því sem ég fæ best skilið þá kom fyrsta pöntun frá ameríska hernum á willys og Ford GPW árið 1941 og þá var benz búin að vera að framleiða G línuna í 15 ár. Þannig að kaninn var ekkert fyrstur með jeppana og fyrsti fjórhjóladrifni bíllinn var Hollenskur og hét Spyker framleiddur 1902.
Þannig að……………hver er að stela frá hverjum.
Ef ég hef sagt við þig að f4x4 væri fyrir hálfvita þá hefur það sjálfsagt verið sagt til að æsa þig upp en þetta er bara eitthvað sem gerir ekkert fyrir mig enn sem komið er.
Ég ættlast kanski ekki alveg til að fá allt fyrir ekki neitt en það væri ekkert verra. Ég ættla allavegna ekki að borga eins mikið fyrir hlutina eins og þegar þú keyptir þína fyrstu jeppa.
Og svo kostar bensínið ekki jafn mikið og dieselolían þannig að það er tilgangslaust að spá í þessu.
Brostu bara og hafðu gaman af þessu!
04.04.2002 at 09:05 #460146
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég eignaðist annan af fyrstu löngu Landcruiserjeppunum, sem komu til landsins 1971. Hann var með 6 cyl. toppventlavél, að mig minnir 140 hö, sem í mínum leikmannsaugum var alveg eins útlits eins og Chevroletvélarnar, sem maður hafði séð í vöru- og fólksbílum. Japanir voru á þeim árum af mörgum taldir snillingar í eftiröpun. Hvergi var þess getið á vélinni svo ég sæi, að hún væri framleidd skv. leyfi frá GM eða af því fyrirtæki. Þessi bíll var frábrugðinn þeim Cruiserum, sem þá voru komnir, fyrir utan lengdina, að hann var 4 gíra og millikassalaus. Nokkuð duglegur samt.
Sams konar vélar voru í næstu tveim Cruiserum mínum, stuttum, 3 gíra, sem ég eignaðist 1973 og átti í tæpt ár, eftir að sá gamli fauk ofan skurð er ég var á ferð í ofsaroki undir Eyjafjöllum, og þeim næsta langa, sem ég fékk 1974. Sá var skráður 155 hö., 4 gíra með millikassa og rafstýrðu framdrifi. Mjög duglegur í djúpri lausamjöll á 750×16 dekkjum. Næstum eins og jarðýta.
Ég ók báðum þeim löngu e-ð liðlega 40 þús km og frétti, að í báðum hefði farið stimpill stuttu eftir að ég seldi þá. Taldi mig þó ekki hafa farið neitt illa með þá og vandað tilkeyrsluna.
04.04.2002 at 19:18 #460148Hvernig getur snake verið að tala um að ameríkaninn sé langt á undan japananum hvað varðar afl véla. Ef snake getur t.d sýnt mér einhverja fjöldaframleidda 1,6 lítra ameríska vél sem skilar 200 hestöflum án túrbínu þá skal ég kannski samþykkja þetta. Ameríkaninn þarf að hafa allar vélarnar sínar svona stórar vegna þess að þær eru svo máttlausar, þeir ná aflinu upp með stærðinni. Einnig þætti mér gaman að sjá ameríska 3 lítra fjögurra cylindra díselvél sem skilar 200+ hö. Japaninn er langt langt langt langt langt langt langt á undan ameríkananum í þróun véla. En þessi skoðun snake kemur svosem ekkert á óvart m.v. fyrri skrif hans;)
Kveðja
Hvati
04.04.2002 at 19:54 #460150Nú er ég búinn að fara fram og til baka og í tvo hringi um allt internetið og hvergi finn ég neitt um að Land Cruiser hafi nokkur tíman verið með vél úr Chevrolet. Fyrstu bílarnir voru með 85hö díselvél sem var svo skipt út fyrir 3.8L línusexu sem var hönnuð og framleidd af Toyota og var fyrsta vélin í svokallaðri F-seríu af toyotavélum.
Þetta kallast að "afla sér upplýsinga" sem fleiri mættu gera.
04.04.2002 at 20:14 #460152F 3.8L/236,7cc 125 hö. 209 ft-lbs.@ 2000 rpm (1955 – 1975)
2F 4.2L/258,0cc 135 hö. 210 ft-lbs @ 1800 rpm (1975 – 1983)
04.04.2002 at 20:58 #460154Trúa menn því að það sé bara tilviljun að chevrolet vélar passa beint við kúplingshúsið á mörgum Toyotum?
Sjá http://www.off-road.com/tlc/faq/engine.html
04.04.2002 at 21:31 #460156
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Hvati!!
Lestu það sem ég er að segja…ég sagði ekki að kaninn framleiddi AFLMESTU vélarnar miðað við stærð….heldur skrifaði ég þetta.
Fyrir utan það að það er enginn bílaframleiðandi í heiminum í dag sem framleiðir eins EYÐSLUGRANNAR vélar miðað við vélastærð eins og kaninn. Þar er hann enn og aftur LANGT á undan öðrum framleiðendum.
Og svo sagði ég þetta:
vegna þess að japaninn kemst ekki með tærnar þar sem kaninn hefur hælanna í sambandi við afl véla.Og þar tókstu hlutina úr samhengi..ég var að tala um 8 cýlindra vélarnar. Og svo er ekki endalust hægt að bera saman gamalt amerískt og nýlegt eða nýtt japanskt…það er ekkert réttlæti í því.
Stebbi:
Þú vesit það sjálfur að sameiginlegur vinur okkar átti í fyrra Land Cruiser með CHEVROLET vél….og var það original.
Þannig að leitinn hefur ekki borið mikinn árangur.
Kv
Snake
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.