FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Langar að vita

by Tolli

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Langar að vita

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Marteinn Hákonarson Marteinn Hákonarson 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.10.2006 at 09:00 #198645
    Profile photo of Tolli
    Tolli
    Participant

    hver munurinn er á 3,0 diesel í 4runner annars vegar, og Landcruiser 90 hins vegar,

    kv. Þorvaldur

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 02.10.2006 at 12:32 #562036
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Runnerinn er með venjulegu olíuverki en cruser er með tölvustýrðuoíluverki. Þetta breytist held ég 1997. þannig að bílar 96 og eldri eru með venjulegu olíuverki. Síðan breytist vélin í cruser eitthvað meira held ég um 98-99. er þó ekki alveg viss.

    kv Hilmar Örn





    02.10.2006 at 15:49 #562038
    Profile photo of VilmundurÁrnason
    VilmundurÁrnason
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 16

    Blessaður Hilmar gaman að sjá að þú lifir enn, merkilegt nokk sé litið til aksturslags á liðnum bílprófsárum hjá þér.
    Kv. Vilmundur Árnason.
    Raufsari.





    02.10.2006 at 16:48 #562040
    Profile photo of Tolli
    Tolli
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 241

    sem sagt aðeins á olíuverki, er annars sama hedd, sama blokk, kjallari og allt annað eins???

    kv Þorvaldur





    02.10.2006 at 19:29 #562042
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    það sem ég veit er að LC90 kom með vél sem heitir 1KZ-TE sem er 8 ventla SOHC og kom á markað 1995. Hún er sögð 125 hö og 295 Nm.
    Þessi vél er með tölvustýrðu olíuverki, en þó ekki common rail.
    2001 kom LC90 hins vegar 1KD-FTV sem er 16 ventla DOHC. 166 hö og 410 Nm. Þessi vél er tölvustýrð og common rail.

    Eftir því sem ég best veit kom var 4runner líka með 1KZ-TE, en hin vélin sem kemur til greina er 5L en hún hefur eftir mínum heimildum ekki komið með turbo. Svo það er sennilega ekki hún. Aðrar 3 lítra díesel vélar frá toyota voru hættar í framleiðslu 1995, eins og B og 11B





    02.10.2006 at 23:03 #562044
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Vélin í Runnernum heitir sennilega 1KZ-T (mekaníst olíuverk). E vélin var svo með rafstýrðu olíuverki. KD Vélin með common-rail og intercooler.
    Er svona nokkurnvegin sama vélin. Nokkuð örugglega sama block og kjallari. Frekar spurning með heddin.

    Svo kæmi það mér reyndar ekkert á óvart að ef við vélina væri bætt tveimur bullum í viðbót, að hún héti þá HZ…..:)

    5L vélin var aldrei seld í Runnernum. 2L var einhverntíman í honum þó, einhversstaðar (ekki hér þó).

    Nóg af nördafræðum í bili.
    kv
    Rúnar.





    03.10.2006 at 10:54 #562046
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    Talaðu bara við þá upp í P.Sam, þeir geta sagt þér allt sem þú þarft að vita um þetta. Ég er ekki viss um að þetta sé allt svona slétt og skorið eins og fram kemur hér að ofan, t.a.m. þá er einhver blæbrigðamunur á ´98 og ´97 vélinni en líklega er það eitthvað í sambandi við heddið þar sem það var hundlélegt í ´97 bílnum og fór í þeim flestum í 100 – 150 þús.km.
    kv
    Agnar





    03.10.2006 at 12:52 #562048
    Profile photo of Marteinn Hákonarson
    Marteinn Hákonarson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 75

    Þetta er alls ekki rétt með common rail vélarnar. Það var í okt 2000 sem LC90 bíllinn kom með 3L common rail vélinni fyrst. Þá var hún 163 hp og togaði 340 Nm. Í okt 2004 kom svo vélin sem er í gangi núna 166hp og 410 Nm. Þá kom líka 5 gíra sjálfskipting og 6 gíra beinskipting en það er nú önnur saga.
    Kveðja.
    MogM.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.