FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Landcruser 70

by Árni Þórðarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Landcruser 70

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 18 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.12.2006 at 23:52 #199127
    Profile photo of Árni Þórðarson
    Árni Þórðarson
    Member

    Hefur einhver uppl. um hvort 6 cyl.4l.turbo cruservél komist ofan í 70 cruser árg ´´86 sem er nú þegar með 4 cyl.bensinvél. (Litli Cruserinn )

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 09.12.2006 at 23:59 #570806
    Profile photo of sigurfari
    sigurfari
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 257

    er að setja svona motor oní sinn 70 cruser, finnur upplýsingar um hann í myndaalbúminu, Lárus Rafn Halldórsson.

    kveðja, Guðni





    10.12.2006 at 00:00 #570808
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Komu ekki einhverjir svona bilar með 4,2 eða voru það kanski millilöngu bilarnir….. án efa þrælskemmtilegir með þessa vél

    kv mikki





    10.12.2006 at 00:10 #570810
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sælir

    ég er búinn að setja svona vél í hjá mér og jú, hún kemst í.

    það er nú lengra mál en ég nenni að segja hér hvernig við gerðum allar breytingarnar, en ég náði að leysa öll tæknileg vandamál við þetta og vélin er frábær fyrir þennan bíl.

    kíktu á http://www.slepja.com/gallery/album161 þar sérðu svona progress og c.a. þær breytingar sem þú þarft að gera til að koma henni í. þetta fer ofaní… og ef þú gerir þetta eins og ég færðu hellings auka pláss :)

    kveðja,
    Lalli 70 krúser XL Turbo :) (ekki lengur LX)

    ef þú villt heyra eða sjá eitthvað, hentu þá símanum þínum á mig í email, ég er með lalli@slepja.com





    10.12.2006 at 00:32 #570812
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Millilangi 70 cruiserinn kom í svokallaðri heavy duty útfærslu, með 4.0 eða 4.2 og að ég held með sterkari hásingum, kannski sömu og undir 60 bílnum.

    Og að lokum einn ömurlegur brandari sem ég verð að láta fara…

    "…sem er nú þegar með 4 cyl bensínvél."

    Held að þú verðir að taka bensín vélina úr fyrst!

    Jæja held að ég ætti að fara að sofa!





    10.12.2006 at 08:25 #570814
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Mjög skemmtilegar myndir hjá þér og til hamingju með verkið. Hvernig kemur þetta út miðað við 2.4T, kraftu, þyngd og fl. Þurfti ekki stífari gorma að framan?

    Kv. Atli E.





    10.12.2006 at 10:37 #570816
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll Atli.

    Munurinn á bílnum er ótrúlegur. ég er með hann á orginal dísel hlutföllunum, 4.88:1 sem er í það lægsta fyrir þennan mótor og gírkassa, þú sérð að þessi hlutföll voru yfirleitt ekki sett í nema menn breyttu 60 krúser fyrir 44 tommu. ég hugsa að 4.56:1 eins og í bensínbílnum væri snilld, ég set svoleiðis í ef ég þarf að skipta einhverntímann.

    Ég setti vélina líka eins neðarlega og aftarlega og ég mögulega gat, þar kom tvennt til, annarsvegar að færa þyngdarpunktinn eins innarlega og hægt var og svo til að koma gírstönginni upp um orginal gatið án þess að færa það nær mælaborðinu. Svo þyrfti jú sterkari gorma að framan, það er næst á dagskrá hjá mér.

    Ég þurfti heldur ekki að stytta og lengja drifsköftin, þau pössuðu beint undir sem mér finnst ótrúlega geggjað.

    Bíllinn er mikið stöðugri, og ég er hættur að geta bara notað 3. gír innanbæjar og 4. út á landi. Fimmta gír notaði ég aldrei nema niður kambana á 2.4 mótornum.

    Það má eiginlega segja að þetta sé allt annar bíll, ég sé sko allls ekki eftir þessari breytingu. Besta hugmynd sem ég hef fengið varðandi jeppann minn :)

    kv, Lalli





    10.12.2006 at 10:46 #570818
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Þetta er flott hjá þér lalli, en það er nú reyndar hægt að fá 5:13 hlutföll við 60 bílinn en þú þarft þess varla;-) ertu með sömu hásingar og ég?
    Millilangi cruiserinn er með 4.2turbolaus en það eru ekki 60 cruiser hásingar í honum, gæti verið 70 eða 80 cruiser hásingar. Var að skoða það hjá bróðir mínum og eru þær allt öðruvísi en hjá mér..





    10.12.2006 at 11:47 #570820
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Vitiði hvað það var mikið flutt inn af þessum bílum á sínum tíma?
    Var nefnilega búinn að sjá tvo svona bíla auglýsta inná bílasölum.is, en það stóð reyndar ekkert hvort þeir væru heavy duty en þeir voru báðir með 6 cyl vélina.

    Veit einhver um túrbínu í lc 60?

    Toyota kveðja!





    10.12.2006 at 13:04 #570822
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Villi minn, ég skal bara lána þér vélina úr Pejeronum í nokkrar vikur til að þú sjáir ljósið. Ég er búinn að skifta um glóðarkertin þannig að hann fer alltaf í gang að ekki sé talað um að það er túrbína á honum sem virkar hehe.
    Ótrúlegt hvað það var komið mikið ryð í grindina hjá þér Lárus. Skrítið að skoðunarkallinn skyldi ekki sjá þetta og setja út á þetta.

    Kv Haffi.





    10.12.2006 at 13:15 #570824
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Og hvað heldur þú að 2.5 pajero mótor verði lengi til frásagnar í LC 60? Það þyrfti sennilega að taka af stað í lágadrifinu.

    Annars máttu prófa að smella vélinni á milli ef þú sérð um það sjálfur og skilar sexunni aftur ofan í húddið á cruisernum!

    Hver er sinnar kæfu smiður!





    10.12.2006 at 15:25 #570826
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir ..

    Ég myndi innilega ekki mæla með því að setja svona þungan mótor aftarlega í vélarrúminu…

    Þegar þú ert með svona stuttan bíl þá er alls ekki gott að vera með vélina aftarlega í vélarrúminu því að um leið og þú lendir í brekku þá ertu kominn með nær allan þungan af bílnum á afturhásinguna og þarafleiðandi ert þú ekkert að fara upp brekkuna.

    Með því að setja vélina eins framarlega og hægt er þá ertu að bæta drifgetuna á bílnum allsvakalega og þar með ertu að smíða fjallabíl… hitt er fínt fyrir porsche… og þá sem þurfa nákvæma þyngdardreifingu.. og þurfa ekki að taka með sér 200 lítra af olíu og 2 sirka 80 kg manneskjur… Allur þessi þungi fer á afturhásinguna í svona stuttum bíl… láttu mig þekkja það… ég á Wrangler.. ég setti 8 cyl mótor í minn og tróð honum fremst í húddið og það virkar mjög vel..

    Við sem erum á svona stuttum bílum verðum að nýta þá tækni sem til er til að drífa betur… með gírstöngina.. þá er nú lítið mál að gera smá gat í gólfið eða … jú sleppa því og drífa minna. Bara smá ráðlegging.

    kv gunnar





    10.12.2006 at 15:31 #570828
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Líklega hefðu ekki verð mikið pláss fyrir vatnskassa ef vélin hefði verið framar. Þetta er mjög sniðugu vélarbreyting og ér er viss um að vinnslan sé mjög skemmtileg í þessum bíl núna.

    Góðar stundie





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.