FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Landcruiser 80 eða Patrol

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Landcruiser 80 eða Patrol

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Bárðarson Einar Bárðarson 21 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.07.2003 at 23:47 #192741
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir…. Er búinn að vera að velta fyrir mér að fara að fjárfesta í jeppa. Hann á ekki að vera mikið breyttur svona ca 33-35″. Er spenntur fyrir landcruiser 80(91-93) eða Patrol(93-96). Landcruiserinn er yfirleitt keyrður um eða yfir 300.000km en pattinn ca 200.000km. Hver er ykkar skoðun á þessum bílum? Hvað er hægt að keyra þessar landcruiser vélar mikið án þess að mega búast við miklu viðhaldi? Þó cruiserinn sé orðinn 12-13 ára gamall þá er hann yfirleitt dýrari en 7-10 ára patti!!! Hef einnig tekið eftir að patti sem er keyrður meira en 150.000km er yfirleitt kominn með nýtt hedd og jafnvel gírkassa!! Hvað er það helsta sem er að bila í cruiser? Hvor tegundin er vænlegri kostur?
    Með von um einhverja fræðslu…….
    K.K.
    JBS
    P.S veit einhver hvað Cruiser 80 er að eyða?

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 24.07.2003 at 09:39 #475010
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eitthvað hefur verið talað um stangarlegurnar í 80 Cruiser, væri stór kostur að það sé búið að skipta um þær. Þetta eru auðvitað alveg draumabílar og níðsterkt en þegar kílómetramælirinn er kominn í 300 þús. hlýtur að vera komið að endurnýjun á ýmsu og örugglega líka á patta sem koinn er í 200 þús. En eitt skilur örugglega á milli og það er að Toyota umboðið er örugglega að standa sig betur en IH miðað við það sem maður heyrir af þeim bæ.

    Annars eru þetta rosalegar upphæðir sem þarf að borga fyrir þessa bíla komna á þennan aldur og þetta mikið keyrða. Á einhverjum tímapunkti hljóta þeir að hrynja í verði.

    Kv – Skúli





    25.07.2003 at 00:15 #475012
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta með verð á notuðum segjum 91-93 krúser er alveg stórmerkilegt, maður sér þessa bíla á sölum á 1.8 til 2,2 millur fyrir VX sjálfskiptan, óbreyttan og bara lala ástand. Skv BGS er viðmiðunarverð á svona bíl 826.000.- miðað við 300þ km og skráður 05/91. Eðlilegt verð að mínu mati fyrir 12 ára gamlan höfðingja sem búið er að aka til tunglsins.

    Tökum svo Patrol, sömu árgerð, reyndar beinskiptur og svipað ekinn sem hægt er að fá fyrir 6-700 þús og listi BGS fyrir þá er 519.000.- Þarna eru menn mikið nær veruleikanum og viðurkenndum afskriftum.

    Takið eftir að verðmunurinn í reiknivél BGS er nokkuð nærri lagi miðað við verðmun á Cruiser og Patrol nýjum, Toy 826Þ (7.000.000 nýr) versus Nissan 519þ (5.190.000 nýr) Munurinn á þessum bílum nýjum er ekki yfir 100% eins og munurin er á þessum bílum notuðum.

    Hvers vegna í ósköpum er hægt að bæta rúmri milljón, rúmum 100% við viðmiðunarverð gamals Crúsers, hvað er svona rosalega æðislegt og frábært við þá sem veldur því að þessir bílar bara hreinlega falla ekkert í verði ? Þetta verð (2 kúlur) sem menn eru að setja upp fyrir óbreytta 91-93 bílana er úr öllu samhengi þegar maður getur fengið nýlega 100 bíla á ca 4+ millur og 90VX ’00 ekinn undir 90þ með öllu á 3 millur. Ég fatta þetta ekki, varla er P.Sam að taka 80 bílinn uppí langt yfir því listaverði sem þeir sjálfir bera ábyrgð á, og valda þar með þessu gríðarlega ósamræmi á markaðinum ?

    Ég hvet menn til að fara á http://www.bgs.is og skoða hvað umboðin eru að gefa út sem viðmiðunarverð þessara bíla, sjáið hvað 80 krúser á að vera gamall og mikið (lítið) ekinn þegar hann á að kosta 2 milljónir.

    En þetta með eyðslu 80 bílsins, ég spurði einn um daginn sem var á beinskiptum 24 ventla bíl, hann svaraði 12,5 l og sagði að það breytti litlu hvort hann væri innanbæjar eða utan.





    25.07.2003 at 07:53 #475014
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Einfalt mál………Framboð og eftirspurn. Það fá færri en vilja. Þú getur valið úr patrolum á meðan þú þarft að hafa fyrir því að finna 80 cruiser.





    25.07.2003 at 12:16 #475016
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Stefán hitti akkúrat naglann á höfuðið! Það sem einfaldlega ræður verði þessara bíla sem annarra er framboð og eftirspurn auk ýmissa annarra þátta sem menn hafa hliðsjón af við val á bíl (ending, þjónusta o.fl). Það sem ræður svo framboðinu og eftirspurninni er að færri vilja selja 80 bílinn en Patrolinn, og það af augljósum ástæðum. Það er bara markaðurinn sem ræður verðinu – ef engin eftirspurn væri eftir 80 bíl væri verðið miklu lægra.
    bv





    25.07.2003 at 14:20 #475018
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er auðvitað alveg rétt, meðan einhverjir vilja kaupa á tilteknu verði er engin ástæða til að selja á lægra verði. Og persónulega myndi ég vera tilbúinn til að borga meira fyrir Cruiserinn en Patrol, en tæki hugsanlega Patrolinn út á það að þurfa að borga minna, annars ekki (eða nánast ókeyrðan helmingi yngri LandRover:).

    Hins vegar finnst mér áleitin sú spurning þegar menn kaupa 10-12 ára gamlan bíl, ekinn vel á þriðja hundraðið eða þar yfir, hvaða verðmæti þeir séu með í höndunum eftir svosem 3 ár. Auðvitað er þetta öðruvísi með jeppana heldur en fólksbíla sem eru orðnir verðlausir með öllu þegar komið er yfir ákveðin aldur, en staðreyndin er samt sú að þú getur fengið í dag 15 ára Cruiser í ágætu standi á verulega mikið minna en 12 ára. Það kemur ákveðinn tímapunktur sem verðmæti þeirra hrynur niður í ekki neitt og fullt af hlutum sem hafa áhrif á það. Mér þætti þetta allavega áhyggjuefni ef ég væri að kaupa gamlan bíl á "2 kúlur".

    Kv – Skúli





    25.07.2003 at 17:37 #475020
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er þetta ekki akkúrat málið, of fáir bílar til sölu, of margir sem vilja, nokkrir láta verða af því að kaupa þessa bíla á uppsprengdu verði (og halda þar með verðinu uppi) og lenda svo í því fljótlega að tapa stórfé þegar bíllinn loksins fer að komast niður á eðlilegt listaverð. Mig dauðlangar í 80 krúser en ég er ekki viss um að ég þori eða hafi efni á að kaupa svona bíl í dag á yfirverði.





    27.07.2003 at 20:17 #475022
    Profile photo of Einar Bárðarson
    Einar Bárðarson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 88

    Verðið á Krúsa er náttúrulega bull en þetta eru samt annsi finir bílar þá sérstaklega óbreyttir………..





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.