Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Landcruiser 80 bensín.
This topic contains 29 replies, has 1 voice, and was last updated by Hlynur Snæland Lárusson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
24.02.2007 at 11:44 #199779
Veit einhver hvað 4,5 landcruiser mótorinn er að eyða.Ætli það séu margir búnir að breita svoleiðis bílum. Ég er ekki að leita eftir svörum frá þeim sem hafa einga reynslu af þessu.
Kv Jón. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
24.02.2007 at 12:09 #582060
Það er næst að víst að [url=http://www.gundur.com/thumbnails.php?album=1:1m2gpvoo][b:1m2gpvoo]hann [/b:1m2gpvoo][/url:1m2gpvoo] eyðir öllu sem sett er á hann, og e.t.v. gott betur en það.
Hvar er [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3663:1m2gpvoo][b:1m2gpvoo]Gundur[/b:1m2gpvoo][/url:1m2gpvoo] núna?
Hann ætti að geta sagt þér sitt hvað um þetta mál.Kv. Atli E.
24.02.2007 at 12:46 #582062Sælir
Ég var með svona bíl árg. 1994 og hann eyddi 25+ innanbæjar og fór niður í ca 18-19 utanbæjarakstri og aldrei minna.
hvaða árgerð er þinn ?
kv
Kjartan
24.02.2007 at 12:54 #582064ég veit að þú villt ekki að þeir kommenti sem vita ekki um þessa bíla en ég hreinlega verð bara að spurja erhann ekki bara massaskemmtilegur með bensínvélinni ???? gott afl og svona?? en djö… eyðir þetta:S og hvernig hagar hann sér breyttur???
Kv forvitni dabbi:D
24.02.2007 at 20:20 #582066Sælir félagar
Ég hef ekki þurft að kaupa mér sportbíl eftir að ég fékk LC80 4,5 L bensín, ég setti flækjur, KN og snorkel. Við þetta fór power og tork upp en eyðsla niður. Núna þarf maður að muna að tappa af reglulega 😛
Kveða frá einum sem ætlar á Mýrdalsjökul á morgun. Mætin kl. 10:00 við Rauðavatn.
kv [url=http://www.gundur.com:1suq0s56][b:1suq0s56]gundur.com[/b:1suq0s56][/url:1suq0s56]
24.02.2007 at 23:36 #582068Gummi villt þú þá ekki svara stráknum, hvað er hann að eyða hjá þér? Ég var að fá fyrstu niðurstöður á eyðslu á nýja LC80 hjá mér sem er reindar disel 24v og er hann nákvæmlega eins og hann kom af færibandinu og án coolers og fannst mér eyðslan á honum ekki góð miðað við óbreyttan LC80 24v eða 13,7l á snattinu hér í bænum. Og þá er það orðið opinbert að ég verslaði annan LC80 ekki Ford eins og sagan sagði…og verður henni breytt eins og snæfríði en ég var mjög sáttur við hana að öllu leiti.
24.02.2007 at 23:54 #582070Já Benni minn, mikið skil ég þig vel að þú ætlir að breyta þeim nýja alveg eins og snæfríði….. Þvílík snilldar bifreið. Ég hef bara ekki kynnst öðru eins =) þó svo að það hafi verið kippt í mig í einhverri fljótfærni í fyrsta túrnum. (Kemur ekki fyrir aftur, 7.9.13. knock on Wood……..)
–
Kv Ísak Fannar LC 80
25.02.2007 at 01:34 #582072Hvað er þetta með eyðslu sem menn þora aldrei að tala um. Ég hef átt bíl sem var að eyða 30 á langkeyrslu. Ég hef líka átt bíl sem var að eyða 8 á langkeyrslu og voru þetta svipað þungir bílar.Núna á ég 2 bíla annar er með þetta svona 9,5 til 10,5 og hinn um 20. Fyrir mér er þetta ekkert feimnis mál. Þannig að ég spyr aftur hvað er svona bíll að eyða.
Kv Jón
25.02.2007 at 12:42 #582074Þar sem Gundur er farin á Mýrdalsjökul og svarar varla fyrr en hann kemur til baka skal ég uppfræða ykkur um notkunina á bensín fáknum. Núna síðustu vikurnar í kuldunum hér fyrir sunnan miðað við 2-3 km akstur í og úr vinnu er bíllin að nota allt að 25 ltr. pr. 100 km.(nær alldrei að hitna). Þegar ekið er í 20 mín. eða meira í bænum á milli umferðarljósa hefur notkun verið 20 ltr. pr. 100 km.
meðalnotkun í blönduðum akstri 17-18 ltr. pr. 100 km. Sumarferðalög þjóðvegir + hálendið 15-16 ltr. pr. 100 km.
Hinsvegar ef maður notar alla hestana t.d. til að stríða grútardollum og fólksbílum í efstu Kambabrekku þá mælir maður notkun á bensíni í ánægju, en þær ánægjustundir eru inní þessum mælingum. Frá því ég eignaðist bílinn hef ég fært til bókar öll eldsneytiskaup og akstur.
Bíllin er með 4,5ltr. vél og er 35 tommu breyttur.
Að hafa ekið svona bíl bæði diesel og bensín vil ég miklu frekar eiga og nota bensín bílinn.Þá hafið þið það.
25.02.2007 at 12:57 #582076Var að fá mér LC80 með 12 ventla vélinni. Hvað eru þessir bílar að eyða hjá ykkur og eru einhver ráð til að koma henni niður? Eyðslan hjá mér er ca. 17 – 18l. innanbæjar í snattinu, oftast nær vélin ekki að hitna almennilega til og frá vinnu. Í langkeyrslur er eyðir hann ca. 15 l. Hvernig er reynslan af KN síu?
Eflaust er þetta mjög eðlileg eyðsla á þessum eðalbílum en öll ráð eru þó vel þegin.
25.02.2007 at 13:05 #582078Kristján.
Ert þú með millikælir ? ef ekki þá lagast hann líklega talsvert bara við það. KN gerir ágæta hluti og nota ég svoleiðis (á veturnar, pappasíu á sumrin) að öðru leiti þyrftir þú að láta stilla olíuverk hjá þér ásamt ventlum. Öllu venjulega þá ætti svona jeppi á ekki stærri dekkjum en þetta að vera með 11-13 á snattinu og 10-12 á lang.Sá reindar eftir á að þú ert með 12ventla þannig að þú ert með aðeins hærri eyðslu en 24v sem er m.a vegna þess að þú er þá líklega með sjálfskiptan bíl.
25.02.2007 at 13:10 #582080Ég er með 12 ventla sjálfskiptan bíl á 38" og original hlutföllum (1:4,1) og utanbæjar er hann (á 20psi í dekkjunum) að hanga í kringum 12,5 – 13,5 L / 100km (m.v. 88-92km/klst meðalhraða). Blandaður akstur (utan vs innan) er oft í kringum 15-16 L / 100km. Bíllinn viktar 2,6 – 2,7 tonn á leiðinni í svona þjóðvegaakstur.
Áfyllingar eftir fjallaferðir oft með einhverjum þjóðvegaakstri inn í eru að fara upp í 22-23 L / 100km. Þá er bíllinn oft 100-200kg þyngri og lága drifið notað helling.
25.02.2007 at 18:14 #582082Cruiserinn er sjálskiptur og með cooler. orginal að öllu leyti. Inn í þessari eyðslu er einnig notkun á Webasto, því dásemdartæki sem eflaust telur eitthvað inn í eyðsluna.
Hvaða aðilar eru sérfræðingar í stillingu á olíuverki og ventlum á þessari vél?
Ef þið vitið um einhvern sem á 35" dekk á álfelgum undir Cruiserinn þá má láta mig vita.
25.02.2007 at 18:24 #582084Olíuverk=Framtak/björn
Ventlar= Toyota Kópav.
25.02.2007 at 18:35 #582086búinn að vera á bæði bensín og 24v diesel cruiser báðir breyttir 38-44" og verð nú að segja að dieselinn er að vinna langt um meira,og eyðslan var sirka helmingi minni,engann veginn að réttlæta sig þessi eyðsla í bensín bílnum
25.02.2007 at 20:53 #582088Sælir félagar
Vorum að koma af Mýrdalsjökli á tveimur LC80 1996 bílum annar með diesel og hinn með bensín vél og báðir komust á leiðarenda.
Rauðavatn
Hvolsvöllur
Mýrdalsjökull
Mælifell
Strútur
Hvanngil
Fljótshlíð
HvolsvöllurFrábært veður
.
ps. það er ekkert gaman að eiga bíla sem aðrir
hafa efni á að keyra.
.
kv gundur
25.02.2007 at 22:02 #582090Hvað er hann að eyða. Þetta snýst ekki um að eiga efni á því. Þetta snýst um hvað maður þarf að ferðast með mikið eldsneyti með sér. Fjölskyldu bíllinn hjá mér er að eyða um 17-20 en það er ekki vandamál þar sem bensínstöðvar eru svona oftast í leiðinni. En að fara í góða helgar ferð og þurfa alltaf að miða hana við að komast í bensín eða að vera með 1/2 ton með sér er ekkert svaka spennandi. Ég átti 95 árgerð af 80 cruiser með 24v vélinni svo að ég veit hvað hann er að eyða en að þurfa að borga 2,5 miljón fyrir 12 ára gamlan bíl sem er keyrður vel á 3hundruðþúsund er ekki alveg það sem maður er að leita eftir.maður er alltaf að rekast á lítið keyrða bensín bíla fyrir 50% af því sem sett er á diesel bílana og yfir leit keyrðir rétt um 100þús. Hvers vegna geta menn ekki sagt hvað bílarnir hjá þeim eru að eyða er þetta eitthvað til að skammast sín fyrir. Ég er alveg 100% viss um það að allir viti upp á hár hvað bílarnir hjá þeim eru að eyða. Komið með tölurnar.
Kv Jón
25.02.2007 at 22:37 #582092bensín bíllinn sem ég var með var að eyða 27 lítrum í sparakstri enn rúmlega 30 eins og ég keyrði innanbæjar 23-4 langkeyrslu enn dieselinn 24v var með 15 innanbæjar og niður í 13 langkeyrslu náði honum hæðst í 20 innanbæjar
26.02.2007 at 11:34 #582094[url=http://visir.is/article/20070226/SKODANIR/102260110:1qereroa]Mengunin[/url:1qereroa] skiptir kannski ekki máli en núna virðast vera komnar "tölur" svo menn geti tekið upplýsta ákvörðun um hvort verðmunurinn vs eyðslumunurinn borgi sig. Ég reiknaði þetta út fyrir tæpum 2 árum hvort það hefði borgað sig fyrir mig að kaupa frekar díesel en bensín Volvo S60 (nýjan) m.v. þann akstur sem var á þeim bíl í þau þrjú ár sem ég átti hann og ég hefði verið [b:1qereroa]7,5 ár[/b:1qereroa] að greiða mismuninn á kaupverðinu niður með "sparnaðinum" í minni eyðslu (bíll mest notaður utanbæjar).
Svo þarf bara að taka tillit til samsetningar aksturs (innan vs utan og magn fjallaferða) og þá ættu menn að geta komist að einhverri skynsamlegri niðurstöðu.
26.02.2007 at 12:11 #582096Nú eru komnar tölur. þær eru frá 15ltr til 30ltr þannig að þetta segir manni ekkert. Gundur hvað er bíllinn hjá þér að eyða? Þá bæði í langkeyrslu og svo á fjöllum. Mér er alveg sama hvað hann er að eyða innanbæjar.
Kv Jón
26.02.2007 at 13:29 #582098Sælir félagar
Hér kemur tala sem ætti að vera hægt að nota.
Þegar ég fór í ferðina á Grímsfjall þar sem Patrolarnir tveir fórum niður um vök þar var þetta svona.
200 lítrar voru á bílnum frá Hrauneyjum, síðan var 6 tíma stopp við björgun og bíllinn meira og minna í gangi. Vorum frá föstudegi/laugadegi til sunnudags á fjallinu, ég tók ekki eldsneyti í Hrauneyjum á leiðinni í bæjinn.
kv gundur
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.