FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Landcruiser 80 38″ breyting

by Indriði Hauksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Landcruiser 80 38″ breyting

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.06.2003 at 15:32 #192645
    Profile photo of Indriði Hauksson
    Indriði Hauksson
    Member

    Sælir félagar!
    Mig langar til að heyra reynslusögur manna af 38″ breytingu á Lc 80. T.d hvaða gorma og dempara er verið að nota, hvaða hlutföll er verið að nota (bíllinn minn er beinsk. og með 3:70 hlutföll), hvaða felgubreidd er notuð og hverjir eru að smíða smekklega brettakanta á svona bíla. Öll önnur ráð og pælingar eru vel þegin.

    kveðja Vetur

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 12.06.2003 at 21:35 #474184
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Indriði.
    Ég hef verið talsvert á svona bíl á 38", undir honum eru fjólubláu gormarnir frá Arctic Trucks og líkar mér mjög vel við þá því þeir virðast alltaf halda sömu eiginleikum sama hversu hlaðinn bíllinn er en með þeim eru bara original dempararnir og virka vel.
    Þessi bíll er á 3,58:1 hlutföllum og virkar fínt þannig að 3,70:1 ætti að vera í góðu lagi en reyndar er bíllinn með 24 ventla vélinni og intercooler.Svo er mjög gott að hafa milligír fyrir krapa og mjög erfitt færi.
    Við erum með bílinn á 15,5" breiðum felgum og myndi ég ekki vilja hafa þær mjórri og svo að sjálfsögðu á 38" radíal mudder sem er lykillinn að því að komast eitthvað í snjó. Brettakantana fengum við hjá Arctic Trucks og eru þeir gerðir fyrir hásingarfærslu, veit ekki hver framleiddi þá.

    Kv. Smári.





    13.06.2003 at 12:49 #474186
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Að lengja á milli hjóla er alveg nauðsinlegt á þessum bíl. Flotið og drifgetan margfaldast við það. Ólengdur er hann andskoti rassþungur.

    Veit ekki betur en allar evrópskar Turbo diesel 80krúsir hafi komið á 3.70 hlutföllum orginal ( hraðbrautarhlutföll :). Á ýmsum öðurm markaðssvæðum komu þeir með 4.10 hlutföllum

    Rúnar.





    13.06.2003 at 18:44 #474188
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Standard bílarnir(þessir með hurðunum í stað hlera) komu á 3,58 hlutföllum en GX og VX komu á 3,70 en svo eru sjálfskiptu bílarnir með 4,10.

    Smári.





    14.06.2003 at 10:36 #474190
    Profile photo of Indriði Hauksson
    Indriði Hauksson
    Member
    • Umræður: 17
    • Svör: 53

    Takk fyrir svörin félagar!
    Bíllinn sem ég er með er árg ’95 og með 24 ventla vélinni. Ég er með 38" mudder á 13" breiðum felgum sem ég ætla nú að láta duga að sinni. Bíllinn er núna breyttur fyrir 35" með ca. 50-60 mm klossum undir orginal gorma ég var að láta mér detta í hug að hækka bílinn ekkert meira upp en klippa frekar úr brettunum til að koma undir hann 38" vitið þið hvort að það hafi verið gert við þessa bíla ? Ég veit að þetta er gert við 90 bílinn þ.e hækkaður upp með 60 mm klossum í stað 100 mm og bíllinn er mun betri í akstri. En í sambandi við hlutföllin þá er ágætt að vita þetta þannig að ég er ekkert að hræra í þeim en það má líka geta þess að lága drifið er frekar lágt í þessum bílum 1:2,488 að mig minnir. Að sjálfsögðu verður settur í hann millikællir,sverara púst og opnari loftsía þó svo að ég leyfi mér nú að hafa ákveðnar efasemdir um þessar "opnu loftsíur" eða hvernig getur það verið að ef sían hleypir 40% meira lofti í gegn að hún geti á sama tíma varnað því að rykagnir sleppi í gegn. En þetta var nú bara smá útúrdúr, en annrs hafið þið persónulega reynslu af hásingarfærslu svona before and after svo maður sletti nú aðeins og hvað er verið að færa hásinguna mikið í cm?

    kveðja
    vetur





    14.06.2003 at 20:07 #474192
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll "vetur".
    Einn félagi okkar á þessum síðum setti upp "Breytingaralbúm" fyrir sinn LC-80, myndir með útskýringum.
    Skoðaðu málið hérna;
    http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … f0270df9b0
    Sorry man ekki hvernig maður gerir hyperlinkaðan texta þannig að það er bara copy/paste.
    Björgólfur.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.