Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Landcruiser 105
This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 18 years ago.
-
CreatorTopic
-
09.11.2006 at 20:44 #198929
Var að spjalla við einn sem var í Afganistan á vegum Rauða krossins og þar voru cruiserar sem voru með sama útlit og 100 bíllinn en voru 105 og eini munurinn var, það var hásing að framan. Einnig voru þar pattar með 3L V6 mótor, já mikið skrítið í útlandinu:o)
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
10.11.2006 at 13:28 #567474
Skv. því sem ég best les er 105 bíllinn núna samþykktur til notkunnar í þýskalandi sem ég ekki skil því það var ekki svoleiðis. þetta þarnast nánarri skýringar. En þetta er bíl sem er 12 ventla gamla vélin en túrbínu og intercooler laus. það er svo sem hægt að kaupa og setja í hann. Svo er hægt að kaupa hann í STD útfærslu en þá þarf að passa sig að millikassinn or ólæstur og jafnvel hásingarnar líka. En þá er hægt að fara í GX eða GXR útfærslunar sem eru með þessu. En mér sýnist að þetta sé einfaldlega of dýrt. En það er sjálfsagt að kanna þetta betur. Greinilega að byrja einhversskonar hreinsun á þessu módeli. En í grundvallaratriðum er þetta gamli LC80 bílinn með 12ventla en túrbínu og intercooler lausu vélinni með 100 body. Og veiku framhásingunni. Ég myndi frekar bíða og sjá nýja Tundra bílnn koma með Diesel vél eftir 1-2 ár.
Agust
10.11.2006 at 13:28 #567476
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
björninn var nú ekkert að banna mhn að skrifa á spjallið, bara lesa yfir póstinn áður en smellt er á "Í lagi"….
Stundum skilst ekkert sem fólk skrifar hérna, bara anda með nefinu, slaka smá á og lesa yfir áður en póstað er……….. Eða er verið að fara fram á of mikið með því……?
ps. Fyrir fólk sem er með lesblindu þá er sniðugt að fá sér PÚKA til að fara yfir textann……
10.11.2006 at 13:39 #567478Hér er eitthvað um þessa bíla:
http://www.toyota-gib.com [url=http://www.toyota-gib.com:2yy6eh5r][b:2yy6eh5r]www.toyota-gib.com[/b:2yy6eh5r][/url:2yy6eh5r]
10.11.2006 at 15:11 #567480Mér sýnist að LC 105 sé hjá [url=http://www.toms-fahrzeugtechnik.de/Preisliste_NW.htm:w1xepsia][b:w1xepsia]þessum aðila [/b:w1xepsia][/url:w1xepsia] að kosta í Þýskalandi þegar búið er að draga skattinn af, frá 2.640.000,- til 3.220.000,- eftir útfærslum (ekki hengja mig ef þetta er vitleysa). Ég hef hins vegar ekki hugmynd hvernig svona farartæki tollast.
10.11.2006 at 15:28 #567482Ég skil ekki hversvegna menn eru alltaf að segja að grunn útgáfa af TLC 100, sem seld er á Asíu, Ástarlíu og Afríku sé eins og TLC-80. Það eina sem er líkt með 105 bílunum og þeim 80 bílum sem seldir voru hér, er framhásingin. Allt kram er miklu líkara 70 bílunum sem komu hingað kringum aldamótin, t.d. samskonar vél, kassar og felgur.
Ef menn vilja fá 80 bíl, þá eru þeir ennþá framleiddir í Suður Ameriku, en að vísu eingöngnu með bensínvélum-Einar
10.11.2006 at 15:49 #567484Ódýrasti 105 bílinn kostar 36000 evrur, mínus 16% Mws skattur.
2630880.- verð úti
100000.- flutningur
45% vörugjald = 3959776.-
24.5%vsk = 4929921.- kominn á klakan fyrir utan skráningu.Þetta er jeppa sem er ekki læstur og mjög hrár í alla staði, en kostar samt ca 5 millur. Ekki langar mig í svona dós á þessu verði
Hlynur
10.11.2006 at 16:32 #567486Eftir því sem ég heyrði einhvurntímann, þá er 105 bíllinn í raun bara nokkurnvegin 80 grind og kram með 100 húsi á sér. Þessi 80 grind sem notuð er er gamla 80-STD útgáfan sem var með HZ-vélinni og part-time drifi, og var seld víðast hvar í heiminum.
Til að rugla okkur, þá var 80-STD útgáfan sem seld var hér (og margar björgunarsveitir eru með), allt öðruvísi en þessi almenna STD týpa, og fyrirfannst eiginlega hvergi í heimunum (líklega einhver evrópu útgáfa). Hún var eiginlega GX týpa með STD-húsi…..
Einfallt ekki sattEða með öðrum orðum, grindin undir 105 bílnum er öðruvísi en undir 100 bílnum, eftir því sem sagt hefur verið. Hef ekki skoðað það sjálfur og stendur það svo sem ekki til…..!
kv
Runar.
10.11.2006 at 16:58 #567488Ég held að þetta sé allt rétt hjá Rúnari. Það er líklega ekkert sameginlegt í kraminu á 100 og 105, nema kannske aftur hásingin, en boddíið er sameginlegt.. Á hinn boginn veit ég ekki um neinn mun á krami í 105 og 70 en boddíin eru gerólík.
Það eina sem er líkt með 105 og þessum 80 bílum sem selidir voru hér, er hásingarnar. Þar sem fjörðunar búnaður er svipaður og ekki miklill stærðarmunur á boddí, er við því að búast að grindarnar líti svipað ut, en það kæmi mér á óvart ef þær væru alveg eins. Er ekki 100 boddíið eitthvað stærra en boddíið á 80 bílnum?-Einar
11.11.2006 at 12:16 #567490
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
‘A næsta ári kemur á markaðinn nýr 70 cruiser með 4 hurðum og hásingar undan 80 cruiser að ég held svo hann er komin með sömu hjólabreidd og hinir cruiserarnir.Svo á hitt eftir að koma í ljós kvað verður með þetta mengunarbull.Allavega held ég á meðan pattar fá að keyra um göturnar með sínum svarta púandi reyk held ég að cruiserimn ætti ekki að vera vandamál 😉
11.11.2006 at 14:09 #567492Fjögurra dyra 70 cruiser er nú ekki það nýjasta í heimi. Hann hefur hinsvegar ekki verið í boði hér. Þessi er 91 módel.
[img:1440ixcx]http://i44.photobucket.com/albums/f20/haffij/Myndir/7835BR3.jpg[/img:1440ixcx]
Ég hef nú alltaf verið frekar hrifinn af þessum 70 bílum. Er toyota hér að fara að bjóða upp á þessa bíla?
11.11.2006 at 14:47 #567494var reyndar skipt út fyrir 90-cruiser.
Sá á http://www.toyota.com.au að 70 serian þar er núna seld með 24-ventla turbó vélinni.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.