FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Land Cruiser 80 eða Patrol

by Sveinn G. Pálmason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Land Cruiser 80 eða Patrol

This topic contains 67 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Smári Sigurbjörnsson Smári Sigurbjörnsson 19 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.04.2006 at 21:19 #197791
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member

    Ég er að spá í að fá mér breyttan jeppa. Spurningin er bara, þar sem ég er aðdáandi Japanskra bifreiða, hvort á ég að fá mér LC80 eða Patrol 3.0. Þarf ég að fara í 44″ eða duga 38″?
    Ég er kannski ekki sá aðili sem er á fjöllum um hverja helgi en heldur ekki sá sem vill vera í hjólförum annarra. Hvað þarf ég að ganga langt í breytingum?

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 61 through 67 (of 67 total)
← 1 … 3 4
  • Author
    Replies
  • 22.04.2006 at 20:26 #549946
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    já ekkert mál hann hlítur að leifa það:o) hann heitir Viðar s.848-2561.





    23.04.2006 at 22:24 #549948
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Sælir

    Getur einhver upplýst mig um það hvað LC80 breyttur á 44" er þungur. Þá er ég að tala um fullbreyttan bíl með skriðgír og öllu. Eins væri gaman að vita hvað 38" breyttur bíll er þungur.





    23.04.2006 at 23:33 #549950
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    80 cruiser á 44" með auka tank og skriðgír og hvorki olíu né verkfæri og varahluti er örugglega í kringum 2,7 tonn





    23.04.2006 at 23:43 #549952
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Það er talsvert af upplýsingum um þyngdir og fleira á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6342:11mxnuxz]þessum spjallþræði[/url:11mxnuxz].
    Samkv. skráningarskírteini er minn 38" 2.400kg en það hefur væntanlega verið alger lágmarkstala til að halda gjöldunum sem lægstum, þ.e. með tóma tanka, helíum í dekkjunum, enga lest innan borðs og bílstjóra á g-string einum klæða.





    23.04.2006 at 23:51 #549954
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll.

    Fór með 2 björgunarsveitarbíla á vigt til að sjá hvað þeir væru þungir í raun og veru.

    Lc 80 standard 5 manna á 38" á 15,5" stálfelgum, milligír, spil, rörastuðari að framan, toppgrind, drullutjakkur, spilakkeri, 38" varadekk á 14" léttmálmsfelgu, fullur tankur af olíu og helsti búnaður sem þarf að vera í svona bíl eins og dráttartóg, verkfæri og fleira =2.750kg.

    Patrol SE+ 7 manna á 38" á 15,5" stálfelgum, milligír, spil, toppgrind með 2 álkössum, drullutjakkur, original varadekk, 50 lítra aukatankur,fullir tankar af olíu og annar helsti búnaður =3.000kg.

    Kv. Smári.





    24.04.2006 at 09:22 #549956
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Sælir félagar og takk fyrir þessar upplýsingar.
    Það kemur mér á óvart að LC 80 skuli ekki vera þyngri en þetta.
    Þegar ég viktaði Trooperinn sem ég átti og var á 38" þá var hann um 2.500 kg minnir mig með fulla tanka af olíu og öllum græjum klár á fjöll.
    Samkvæmt þessu þá er LC ca 250-300 kg. þyngri og það segir mér að hægt er að komast býsna mikið þó hann sé á 38" hvað þá á 44".





    24.04.2006 at 09:51 #549958
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Sveinn.

    Þessi Cruiser sem ég vigktaði er Standard bíll sem er ansi hrár og held ég að það sé óhætt að bæta við 150kg ef miðað er við VX bíl.
    En varðandi drifgetu þá drífur þessi bíll helling á 38" og hef ég oft verið undrandi á hversu duglegur hann er þar sem björgunarsveitarbílar eru oft vel lestaðir af mannskap og búnaði og hefur mig oft langað að fara með bílinn á vigt full lestaðan, kæmi mér ekki á óvart þó hann slagaði langt í 4 tonnin.
    Ég held að það sem plagar flesta 38" bílana er að það vantar í þá milligír og eftir er að færa afturhásinguna auk þess sem margir þeirra eru lágir undir kvið.

    Kv. Smári.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 61 through 67 (of 67 total)
← 1 … 3 4

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.