FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

læsingar lc80

by Sigurður Rúnar Ásmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › læsingar lc80

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Bárðarson Einar Bárðarson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.12.2006 at 23:35 #199099
    Profile photo of Sigurður Rúnar Ásmundsson
    Sigurður Rúnar Ásmundsson
    Member

    sælir snillingar ég er í vandræðum með rafmagnslæsingarnar í bílnum (orginal)hefur einhver tengt þær beint í takka fram hjá þessari læsingartölvu eða er það kannski ekki hægt

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 05.12.2006 at 23:57 #570436
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Teikning

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 4802/34562





    05.12.2006 at 23:57 #570438
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Teikning

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 4802/34562





    06.12.2006 at 01:43 #570440
    Profile photo of Hrafn Daði Haðarson
    Hrafn Daði Haðarson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 98

    Hvað er það sem er að?
    og er þetta framm eða aftur læsing?

    kv
    Daði





    06.12.2006 at 09:02 #570442
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Er ekki eina virknin í þessari "tölvu" að koma í veg fyrir að læsingarnar séu settar á í háa-drifinu? Flestir sem hafa verið að lenda í bilunum á þessum búnaði eiga við að stríða vandamál sem er nær drifinu sjálfu…





    06.12.2006 at 12:04 #570444
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Ég skrifaði eitthvað um þetta undir myndunum þar sem ég setti tölvuna í fyrir læsinguna sem ég setti í Hiluxinn
    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … ingar/4844
    .
    Þessi tölva skiptir máli, það eru rofar í mótornum sem gefa tölvunni merki um það hvort mótorinn eigi að fá straum eða ekki og það sem mikilvægast er, hvenær mótorinn á að stoppa. Mótorinn getur bara snúsist ákveðið mikið þar til að gírhjól inni í honum rekst utan í stoppara, þá getur mótorinn ekki lengur snúist og það er mjög líklegt að hann festist og, ef þú gefur motornum stöðugan straum þegar hann festist þá mun það kosta þig nýtt víralúm og hugsanlega nýjan mótor. Rofarnir sem eru í mótornum gefa tölvunni merki um að hætta að gefa mótornum straum áður en hann kemur að þessum stoppara.
    Það eru hinsvega tvö "safetys" í þessari tölvu. Eitt er að þú verður að vera í lága, hitt er að þú getur ekki sett hana á nema að vera undir ákveðnum hraða. Þetta er hægt að tengja framhjá með því að finna þessa tvo víra og tengja þá í jörð.
    .
    Kv.
    Óskar Andri





    06.12.2006 at 12:41 #570446
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    mér var tjá af toyota að þessar ‘tölvur’ bili nánast aldrei. Enda var það svo raunin að mótorinn var bara fastur.

    Ég held að þessar teikingar af búnaði í staðinn fyrir tölvuna séu nú fyrst og fremst fyrir þá sem eru að setja svona í bíl sem er ekki með þessum læsingum orginal.

    Svo skemmtilega vill nú til að ég er akkúrat með mótorinn úr hiluxnum mínum uppi á borði núna, og það er voðalega einfalt að koma þessu í gang aftur. þarf bara að opna mótorinn, hreinsa hann og smyrja. Ég hef reyndar einu sinni lent í því að segull úr satornum var laus, lýmdi hann bara í aftur. Svo vilja vírarnir sem liggja niður að hásingu fara í sundur. Og það er akkúrat vandamálið hjá mér núna, en ég reif mótorinn nú samt í sumur til að smyrja svona fyrst þetta var komið úr.

    Reyndar eitt sem ég vil benda á sem gott trick! Þegar maður er búinn að setja þetta saman aftur þá hefur mér reynst best að tenja mótorinn áður en ég hef skrúfað hann í, og ýti á læsinga takkann og tek hann svo aftur af. Þá stillir mótorinn sig rétt af svo hann passar miðið við stöðuna á læsingunni. Reyndar er hægt að stilla þetta rétt af þegar maður er að pússla saman, en ef það gleymist er hægt að gera þetta svona.





    06.12.2006 at 14:13 #570448
    Profile photo of Þór Ólafsson
    Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 52

    Hér eru ýmsar sjálfshjálpar leiðbeiningar:

    Center Differential Lock Pin 7 Mod
    http://www.sleeoffroad.com/technical/tz_cdl_pin7mod.htm

    Þessi breyting gerir það að verkun að hægt er að hafa drif læst í háa, með eða án þess að læsa millikassa og hægt er að hafa bílinn í lága drifinu án þess að millikassi sé læstur og svo virka allar aðrar stillingar líka. Hvert atriði fyrir sig verður allveg sjálfstætt burtséð frá hvað annað er stillt (millikassi, hátt og lágt, og driflæsingar.

    Fixing a sticky electric diff lock actuator
    http://www.sleeoffroad.com/technical/tz … tuator.htm

    Kv,
    Þór





    06.12.2006 at 22:19 #570450
    Profile photo of Einar Bárðarson
    Einar Bárðarson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 88

    Ég held að það sé að mörgu leiti lang sniðugast lausnin sem K.T verslun á Akureyri er með. kíkið á Kliptrom.is og farið í nýjungar. Þar er lausnin. Lofttjakkur og lúmm fyrir hann og er ekkert svo dýr pakki. Veit allavega að þetta passar í hilux og held að þetta passi þarmeð í 80 bílinn……….





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.