FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Lækun á drifhlutföllum = aukin eiðsla

by Ómar Wieth

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Lækun á drifhlutföllum = aukin eiðsla

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Garðar Helgason Jón Garðar Helgason 19 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.10.2005 at 17:47 #196379
    Profile photo of Ómar Wieth
    Ómar Wieth
    Participant

    Daginn

    Ég var að gera smá lagfæringar á „konubílnum“
    var með 3,73:1 hlutfall og 32″ var að eiða svona 17-23 innanbæjar (svona ef maður var mjög þungur) fór norður í sumar og mældi hann 15 sem er gott fyrir 2,3 T og 4.0L 91″.
    Núna er „konubílinn“ kominn á 4,56:1 á sömu dekkjum 32″ og eiðslan er komin mmjjjööögggg langt upp. Ég var svo græn að halda að þetta færi í hina áttina. Þessi bíll kemur orginal á 29″-30″ og er með 3.73:1 var með hann á 32″ og skekkjan var um 10%.
    Núna er 32″ og 4.56:1 og skekkjan 20% í hina áttina. Þessi 32″ eru að fara undan bílnum mjög fljótlega, og set sennilega 35″ frekar en 33″.
    Ef einhver hefur reynslu af svipuðum æafingum væri gaman að fá línu.
    „En ég skal viðurkenna að bílinn er frábær í ófærum hann rétt lullar og í 1. í lága er hann að mjakast áframm og þarf lítið til að bæta við sig.
    Ég er hræddur að missa þennan kost þegar ég set 35″ undir.

    kv Árni Þór

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 03.10.2005 at 17:58 #528486
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Nei er þetta ekki ósköp eðlilegt, vélin er að snúast miklu hraðar á sama aksturshraða og eyðir þessvegna miklu meira. Ef þú stækkar dekkin lítillega meira þá minnkar eyðslan aftur á þjóðvegum, bíllinn verður pínulítið þunglamalegri og fer örlítið hraðar í lágadrifinu.

    Þetta er val sem menn verða að gera upp við sig en mér finnst mikil breyting að fara úr 3.73 í 4.55 fyrir 32" dekk. Þetta fyndist mér hæfilegt fyrir 36 eða jafnvel 38" breytingu.

    Kv Izan





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.