FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Krossgötur

by Guðbrandur Þorkell Guðbra

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Krossgötur

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Dagur Bragason Dagur Bragason 17 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.04.2008 at 13:17 #202359
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member

    Það hefur raunar komið fram áður, að í útvarpi ríksins, sem við verðum að borga afnotagjald af hvort sem við viljum eða ekki, hefur sennilega í allan vetur verið þáttur eftir hádegi á laugardögum sem stýrt er af Hjálmari nokkrum Sveinssyni. Útvarpsþætti þessum er trúlega ætlað að vera þjóðfélagsrýni öðrum þræði á forsendum fréttaskýringa. Svo sem allt í lagi með það. Hjálmar þessi hefur hinsvegar mikla ótrú á farartækjum með drifi á öllum hjólum og hefur notað þættina síðustu vikurnar til að koma þeirri skoðun á framfæri. Hefur honum tekist að koma sjónarmiði þessu að í þáttum um aðskiljanlegustu önnur efni, sem er kannski í lagi ef almannaheill er í veði. Í gær (26.4.2008) var viðmælandi Hjálmars sýslumaður nokkur á Suðurlandi, þekktur að röggsemi að mér skilst. Þeir ræddu umferðaröryggi og dauðaslys og voru ansi sammála um að alvarleg slys væru óhjákvæmilegur fylgifiskur breyttra jeppa og því þyrfti að losna við þá úr umferðinni. Nú má vel vera að þeir hafi undir höndum rannsóknir, sem staðfesti þetta, en ekki minntust þeir þó á neitt slíkt það ég gat heyrt. Hinsvegar vita ansi margir um rannsókn, sem gerð var af óháðum aðila fyrir tæpum tveimur árum að mig minnir, sem gaf allt annað til kynna. Fávís sveitamaður eins og undirritaður verður ansi langleitur undir svona lestri og spyr sjálfan sig hverju eigi að trúa.

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 27.04.2008 at 14:36 #621610
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Allar þær rannsóknir sem gerðar hafa verið á umferðarslysum á Íslandi, sem ég haft spurnir af, hafa sýnt að breyttir jeppar lenda síður í slysum en óbreyttir. Sömu rannsóknir hafa líka sýnt að gamlir bílar valda færri slysum en nýir.
    Þessum niðurstöðum hefur ekki mikið verð hampað, enda henta þær ekki vel hagsmunum þeirra sem hafa atvinnu af því að selja eða þjónusta bíla, hvað þá verktaka sem hafa kynt undir þeirri kenningu að svarið við umferðarslysum sé að setja meiri peninga í umferðarmannvirki.

    -Einar





    27.04.2008 at 14:39 #621612
    Profile photo of Dagur Bragason
    Dagur Bragason
    Participant
    • Umræður: 57
    • Svör: 1058

    Í [url=http://dagskra.ruv.is/streaming/clip/?file=4353301:35w79xcr][b:35w79xcr]þessum þætti[/b:35w79xcr][/url:35w79xcr] ræðir Hjálmar við Ólaf Helga sýslumann.
    Þeir eru sammála um að í árekstri lítils og stórs bíls fara farþega litlabílsins halloka. Helst eru það vörubílar en breyttir jéppar eru það sem alls ekki á að vera í almennri umferð.
    Stórir pallbílar eru einnig nefndir til.
    Talað er um fyrirmyndarlandið Svíaríki þar sem banaslys eru mun færri miðað við höfðatölu.
    Ekki var sagt frá því að stórir pallbílar eru þar algengir og ekki sagt frá því að algengur hámarkshraði á þjóðvegum er mun hærri en hér.
    Ekki var sagt frá því að hönnun vega í Svíaríki er einsleit þannig að fólk þarf ekki að læra á hvern veg fyrir sig.
    Nefnd voru alvarleg slys vegna þreytu og talað um að þurfi að aðskilja akgreinar, en ekki nefnt að algengt er í Svíaríki að riffla miðju og kanta þjóðvega til að syfjaðir verði óþirmlega varir ef þeir aka úr akgrein, á vitlausan vegahelming, eða í kant.
    Margt er nefnt, en lausnirnar altaf jafn fátæklegar.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.