FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Kraftmunur á patrolum

by Haukur Þór Bjarnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Kraftmunur á patrolum

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson Hafsteinn Þór Hafsteinsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.01.2006 at 23:51 #197010
    Profile photo of Haukur Þór Bjarnason
    Haukur Þór Bjarnason
    Participant

    Kvöldi ég er með patta 91 á 38″ 2,8 og svo eru tveir vinir mínir með patta 90 árgerð og 95 og báðir á hlutfölum og 38″ og með 2,8 en minn er áberandi aflmeiri hver geæti hugsalhega verið skíringin á því eru til tvær gerðir að hlutföllum og skiptir máli stærð á intercoleg?? þetta er mikil pæling í gangi með þetta hjá okkur

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 09.01.2006 at 10:41 #538358
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    Ef þú átt við að þinn bíll hafi meiri hröðun þegar þú segir aflmeiri þá gæti skýringin verið sú að þú sért með þinn bíl á orginal hlutföllum en félagar þínir komnir á lægri hlutföll.
    Orginal hlutföll í Patta eru 1:4.625 en margir Pattar eru ennþá á þeim þótt þeir séu komnir á 38". Félagar þínir gætu verið komnir á 1:5.13 eða 1:5.42 en þau síðarnefndu eru mun algengari.
    kv
    Agnar





    09.01.2006 at 12:38 #538360
    Profile photo of Haukur Þór Bjarnason
    Haukur Þór Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 60

    ég er með minn á hlutfölum og svo er eit gott dæmi að við vorum að fara upp brata breku í snjó og ég lékk mér að því að fara upp í öðrum og láa en vélagi minn hefði það ekki í öðru í láa hann hafði ekki mikið eftir í firsta og láa þetta eru eins bílar að öllu leiti





    09.01.2006 at 13:07 #538362
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það eru hlutföll í öllum bílum, bara mismunandi há…þú virðist vera með lægri hlutföll en félagi þinn, nema að það sé eitthvað búið að peppa upp mótorinn hjá þér…





    09.01.2006 at 14:25 #538364
    Profile photo of Haukur Þór Bjarnason
    Haukur Þór Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 60

    ég veit að það er búið að skrúa smá upp í mínum en er ekki viss með hina er það virkilega að breita svona mikilu





    09.01.2006 at 15:33 #538366
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    skv þessari lýsingu þá ert þú með lægri hlutföll en félagar þínir.
    Það er glettilega lítill munur á þessum hlutföllum í venjulegum harðpumpuðum malbiksakstri en hann finnst vel í þungum snjó og brekkum.
    Besta aðferðin er að þið akið allir á 80 km/klst skv gps tæki í 4 gír og skráið niður snúninginn á vélinni. Þá ættuð þið að getað reiknað út hvaða hlutföll eru í bílunum með reikniforritinu hans Óskars sem er hér á síðunni einhvers staðar.
    kv
    Agnar





    09.01.2006 at 17:10 #538368
    Profile photo of Hjörtur Vífill Jörundsson
    Hjörtur Vífill Jörundsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 47

    Er einhver sem getur sett link inn á þetta dæmi til að reikna út hlutföllin? Langar að vita hvað er í pattanum hjá mér. Er á lægri hlutföllum en veit ekki hvaða?





    09.01.2006 at 17:17 #538370
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    hún er [HTML_END_DOCUMENT][url=https://old.f4x4.is/taekni/Oskar.html]hérna.

    Skv forritinu m.v. 100 km/klst í 4 gír háa þá ertu með:
    – 1:5.42 hlutföll ef þú ert í 3000 snún
    – 1:4,62 hlutföll ef þú ert í 2500 snún
    ……..svona ca.
    kv
    Agnar[/url]





    09.01.2006 at 17:36 #538372
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Svo er líka hægt að gera þetta handvirkt.

    Tjakka upp annað dekkið, setja í hlutlausan og setja smá merki á drifskaftið. Fá einhvern til að snúa dekkinu 20 hringi á meðan þú telur hringina sem skaptið fer. Ef það fer ca. 46 hringi ertu með 4.625:1, ef það fer ca 51 ertu með 5.13:1, ef það fer ca. 54 þá ertu með 5.42:1

    Ef þú ert með læsingu geturðu sett hana á og tjakkað bæði afturhjólin upp og sloppið með 10 snúninga á dekki.

    -haffi





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.