FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Kraftleysi í 2,5 Navara

by Gísli Rúnar Kristinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Kraftleysi í 2,5 Navara

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jóhann Þröstur Þórisson Jóhann Þröstur Þórisson 15 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.11.2008 at 13:59 #203250
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant

    Jæja þannig er mál með vexti að ég var að klára ganga frá Nissan Navara 2,5 2003 sen fór með trínið ofan í sjó og það flæddi inn á vélina og er búinn að láta taka heddið í gegn, nýjir knastásar ventlar, spíssar og glóðakerti og allt komið á og bíllinn kominn í gang en er svo djöfull máttlaus. kemst ekki yfir 3000 sn. bíllinn fór í sjóinn fyrir 2 árum síðan og er búinn að standa mikið. er vélin var samt skoluð út eins og bíllinn. kjallarinn á vélinni er í toppstandi opnaði allt og yfirfór. enda búið að skipta mörgum sinnum um olíu. túrbínan er nýupptekin. búinn að bústmæla hana og hún blæs 11 pund á 5000 sn álagslaus. (held að það sé eðlilegur blástur) tíminn er 100% réttur. yfirfór tímann extra vel. búinn að blokka EGR ventilinn. (ef að hann stæði kannski fastur).
    svo þegar ég er að keyrann þá dettur krafturinn inn og út. er kannski með olíugjöfina í botni og sn læðist rólega upp í 3000 sn og heldst þar í smá tíma og svo allt ó einu er eins og það losni um stíflu og snúningur ríkur upp og kemst bíllinn á botn sn. nokkuð hress en ekki 100% (ca:70% afl myndi ég skjóta á) er bíllinn er að skila kannski 10% afli kaldur og þegar sn fer ekki yfir 3000 sn.
    Er búinn að skipta eldsneytinu út og hreinsa allar lagnir og skipta 2svar um eldsneytissíu. ekkert breittist við nýtt eldsneyti.
    búinn að tékka á síubollanum við olíuverk. enginn bolli þar.
    og þá spyr ég hvað fleira get ég prufað áður en ég ríf olíuverkið úr honum.

    finnst þetta lýsa sér eins og olíusvellt eða e-h. Bíllinn reykir ekkert, ekki einu sinni kaldur

    HJÁLP HJÁLP

  • Creator
    Topic
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 21.11.2009 at 03:14 #633266
    Profile photo of Jóhann Þröstur Þórisson
    Jóhann Þröstur Þórisson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 579

    Sælir heyrði einhverstaðar að það gæti verið skynjarar á gírkassanum sem skynja í hvaða gír bíllin er sem hafa eitthvað verið að rugla tölvuna.Veit ekki hvort þetta hjálpar.
    kv Jóhann





  • Author
    Replies
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.