This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Jóhann Þröstur Þórisson 15 years ago.
-
Topic
-
Jæja þannig er mál með vexti að ég var að klára ganga frá Nissan Navara 2,5 2003 sen fór með trínið ofan í sjó og það flæddi inn á vélina og er búinn að láta taka heddið í gegn, nýjir knastásar ventlar, spíssar og glóðakerti og allt komið á og bíllinn kominn í gang en er svo djöfull máttlaus. kemst ekki yfir 3000 sn. bíllinn fór í sjóinn fyrir 2 árum síðan og er búinn að standa mikið. er vélin var samt skoluð út eins og bíllinn. kjallarinn á vélinni er í toppstandi opnaði allt og yfirfór. enda búið að skipta mörgum sinnum um olíu. túrbínan er nýupptekin. búinn að bústmæla hana og hún blæs 11 pund á 5000 sn álagslaus. (held að það sé eðlilegur blástur) tíminn er 100% réttur. yfirfór tímann extra vel. búinn að blokka EGR ventilinn. (ef að hann stæði kannski fastur).
svo þegar ég er að keyrann þá dettur krafturinn inn og út. er kannski með olíugjöfina í botni og sn læðist rólega upp í 3000 sn og heldst þar í smá tíma og svo allt ó einu er eins og það losni um stíflu og snúningur ríkur upp og kemst bíllinn á botn sn. nokkuð hress en ekki 100% (ca:70% afl myndi ég skjóta á) er bíllinn er að skila kannski 10% afli kaldur og þegar sn fer ekki yfir 3000 sn.
Er búinn að skipta eldsneytinu út og hreinsa allar lagnir og skipta 2svar um eldsneytissíu. ekkert breittist við nýtt eldsneyti.
búinn að tékka á síubollanum við olíuverk. enginn bolli þar.
og þá spyr ég hvað fleira get ég prufað áður en ég ríf olíuverkið úr honum.finnst þetta lýsa sér eins og olíusvellt eða e-h. Bíllinn reykir ekkert, ekki einu sinni kaldur
HJÁLP HJÁLP
You must be logged in to reply to this topic.