FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Könnunin

by Ásgeir Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › GPS og leiðir › Könnunin

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Elvar Níelsson Elvar Níelsson 19 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.06.2005 at 00:02 #196052
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant

    Mér finnst þetta merkilega há prósenta sem eru með því að byggður sé hálendisvegur gegnum ísland, og þá sérstaklega á þessari síðu! Eru menn ekki að gera sér grein fyrir því að þetta myndi stóreyðileggja skemmtunina við að fara á fjöll ef maður þarf að keyra meirihlutann á malbiki?

    Nei bara að forvitnast hvaða liggur fyrir hjá þessum 34,4prósentum sem svöruðu játandi?

    kv, Geirinn

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.06.2005 at 16:26 #524384
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Benni hitti ákkúrat naglann á höfuðið, Reykjavík er lítil borg og á engan hátt sambærileg við jafn stórar (og stærri) borgir erlendis. Hér er bíllinn notaður sem samgöngutæki í mun meira mæli (og byggð er dreifðari í þokkabót) og eru samgöngurnar þess vegna nánast dæmdar til að leiða til mikillar óskilvirkni og tafa. Svona eins og að ætla sér að fjöldaframleiða Hyandi Accent í Rolls Royce verksmiðju …. tafir eru nánast óumflýjanlegar. Ég held að til þess að koma umferðinni hérna í þetta draumlíka ástand eins og margir vilja þyrfti meira en nokkur ný umferðarmannvirki…..
    kv
    Agnar





    22.06.2005 at 19:47 #524386
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Ég held að umferðarvandin í reykjavík sé ekki endilega útaf hinum og þessum gatnamótum heldur vegna þess að menn hafa ekki enn lært að samnýta bíla, ef þið horfið inní bílanna sem eru á ferðinni á háannatíma þá er oftast bara einn í bíl.

    Ég held að það væri sniðugt ef stjónvöld myndu lækka tolla og gjöld af mynni bifhjólum þannig að það væri hagkvæmt að eiga og reka svoleiðis í staðinn fyrir vinnubíl, ég væri allavegana tilbúinn að nota svoleiðis ef það væri ódyrara en nú er. t.d tryggingar. þá myndi kannski fækka eitthvað bílum með einn farþega.

    Annars er ég mjög á móti hálendisvegi þótt að ég sé landsbyggðar maður (reyndar fluttur í bæinn) og keyri oft á milli Akureyra og Reykjavíkur. Það mætti hinsvegar laga núverandi veg og búa til styttingar á honum og nota síðan afganginn af hálendisvegi og búa til hringtorg í Reykjavík.

    kv Hilmar





    22.06.2005 at 23:21 #524388
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ég held að vegalengdir séu ekki nægilega miklar til að menn fari almennt að stunda carpooling. Það væri í sjálfu sér ekki mikið mál að taka nágranna í næstu eða þarnæstu götu með mér áleiðis í vinnuna en þegar ég þyrfti að keyra nokkra kílómetra í ranga átt til að sækja einhvern sem ég þekki sem vinnur á svipuðum slóðum þá fer sparnaðurinn fyrir lítið.

    Hvað smáhjólin varðar þá geta þau verið sniðug. Mér fannst þau mjög nett þegar ég fór um Ítalíu hér um árið. Þegar ég frétti svo að Ítalía hefur þann vafasama heiður að vera með hæðstu tíðni aflimana, sem rakið er til mikillar notkunar lítilla vélknúinna hjóla þá fóru nú að renna á mig tvær grímur.

    En þó við sleppum að taka biðtíma og tafir (sem kosta mikið) og litum aðeins á sparnað vegna færri slysa og tjóna þá væru mislæg gatnamót um alla Miklubraut hagkvæmari en margar framkvæmdir sem farið hefur verið í.





    23.06.2005 at 15:05 #524390
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Helstu ástæður fyrir því að smáfarartæki eins og vespur eða önnur smáhjól eru óvinsæl hér er meðal annars veðurfar og ófullnægjandi umferðarmannvirki fyrir slíka gripi. Svo ég tali nú ekki um hætturnar eins og síðasti ræðumaður kom inná.

    Elvar





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.