FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Koni demparar

by Sigurður Þór Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Koni demparar

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Tryggvi R. Jónsson Tryggvi R. Jónsson 18 years, 12 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.06.2006 at 23:42 #198055
    Profile photo of Sigurður Þór Magnússon
    Sigurður Þór Magnússon
    Member

    Sælir, ég er á Patrol 91 38″ og ég þarf að endurnýja í afturdempurum en hann er á orginal að aftan. Hann er á Koni að framan, þannig að það væri örugglega best að kaupa Koni að aftan líka.
    Er eitthvað misjafnt hvernig demparara maður kaupir eftir því hvernig bíllinn er breyttur? Hafiði hugmynd um verð á þessu? Einhvers staðar heyrði ég 90 þúsund allan hringinn, er það rétt?

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 06.06.2006 at 23:50 #554064
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    hann Bjarna í Bílanaust helsta Koní spesíallistann.
    90.000 kall hringinn, þeir hljóta að vera gullslegnir, eða allavega með gull bryddingum. Ég keypti mína koni á 15000 kall stikkað mig minnir og voru það með þeim lengstu sem þeir áttu. Annars er ég nú ekki alveg að fatta þessi koni trúarbrögð. Og langar mig til þess að prófa Bilstein næst, bara svona til þessa að kanna það hvort Koni séu bestir einsog jeppamenn halda margir fram. Reyndar man ég eftir þeirri tíð að nánast allir rallý bílar voru með Bilstein, af hverju skildi vera ?





    07.06.2006 at 00:30 #554066
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Jón minn elskulegi vinur, var þinn rallýferill á Bilstein dempurum? hvar enduðu þínir bílar í keppnum?
    Vilt þú ekki bara fara yfir öryggisbúnað í bílum með okkur? veltibúr og hjálma?

    Lúther





    07.06.2006 at 00:37 #554068
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    ég held að fyrstu tvo áratugina í rallý á íslandi hafi verið sjalgæft að sigurvegarar rallanna hefir verði á öðru en Bilstein. Bilstein var bara Rollsinn á þeim vettvangi. Veit svosem ekki hvort það hefur breyst að undanförnu. En við jeppamenn megum ekki festast í sama farinu. Hvað segja menn um t.d um demparanna frá Fálkanum.





    07.06.2006 at 13:43 #554070
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég hef nú ekki vit á hvaða demparar eru bestir í gæðum en eru ekki Koni þeir einu sem bjóða upp á viðgerðarþjónustu, sem skýrir kannski að einhverju leiti hátt verð.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN





    07.06.2006 at 13:46 #554072
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Ekki ætla ég að halda því fram að ég hafi einhverja tækniþekkingu á dempurum, öðru nær. En ég held hinsvegar að reynslan hafi kennt mér – og fleirum – að það sé svipað með dempara og dekkin, að það sé best að þetta sé af sömu gerð allan hringinn. Hitt er svo aftur annað mál að reynsla fólks af dempurum getur verið ærið mismunandi og getur þar fjöldamargt komið til, bæði ökumönnum að sjálfráðu og ósjálfráðu. Flutningabílstjórar mæla mjög margir með Koni, en það þarf svo sem ekki að þýða að þeir séu "bestir" undir jeppa. Bilstein hef ég bara ekki prófað, en Koni hafa reynst mér vel, og einu sinni þóttu mér Gabriel-demparar koma vel út, en ég hef ekki séð þá í mörg ár. Rancho – demparar og fjaðrir hafa hinsvegar ekki komið vel út hjá mér. En eins og ég sagði hér ofar, reynsla manna er svo óskaplega mismunandi.





    08.06.2006 at 09:15 #554074
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Það er greinilega dempara árstíminn núna, allir í þessum pælingum. Ég er búinn að skoða hvað er sagt á spjallinu hér og Rancho virðist fá hands-down slæma dóma. Koni fær hins vegar lítið annað en lof (fyrir annað en verð). Ég hef, mér vitanlega, bara verið einu sinni í jeppa (gmc 2500 35") með Bilstein innanbæjar en mér fannst það mikil framför frá stock, ekkert vagg og velta (no rock ‘n roll).

    Ég er reyndar fyrir frekar mikla dempun og er (eftir nokkra yfirlegu og meðmæli góðra manna) að spá í OME N74L og N73L með OME 863J og OME 850J gormum. Samspil gorma og dempara getur líka skipt máli með hversu vel fjöðrunin er að virka og það er kominn tími á endurnýjun hvort eð er.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.