FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Konan er búin að fá nóg!

by Benedikt Sigurgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Konan er búin að fá nóg!

This topic contains 49 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.12.2006 at 01:45 #199231
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant

    Ekki þoldi hann Lúddi okkar lengi við á MMC.
    Staðfestar fréttir herma að konan hafi nú sett honum stólinn fyrir dyrnar og meinað honum að svo mikið sem setja pæjuna í gang og er það vegna þess að í hvert skipti er það var gert bilaði eitthvað.
    Valla gerði sér lítið fyrir og verslaði eitt stykki Ford F250 á 46″. Mikið hefði ég viljað að hún Valla mín hefði leitað ráða hjá okkur ALVÖRU jeppamönnum og við hefðum þá getað vísað henni á rétta braut í eitt skipti fyrir öll, það er nefnilega pínu sárt að sjá vini sína gera hver mistökin á eftir öðrum. En enga síður til hamingju Lúddi og Valla með nýja slyddu“jeppann“.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 41 through 49 (of 49 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 29.12.2006 at 16:30 #572588
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Við Hlynur skruppum í Setrið í gær til þess að skoða þessa Ford ofurtrukka sem lögðu af stað í Setrið, en sáum ekki einu sinni hjólförinn eftir þá. SKRÍTIÐ, Hafið þið heyrt hvað varða af þessum Varð af þessum eyja peyjum ( Trúðum ) ?????





    29.12.2006 at 16:55 #572590
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Var bara ekki svona djúpur krapinn, þeir eru nú á fjorða tonn:o)





    29.12.2006 at 17:05 #572592
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    En tekið undir með Erling,eyðsla eldsneytis á bílum og vélum er afskaplega afstætt hugtak og fer aðalega eftir því hver á í hlut og hvað er verið að gera,ég átti Bronco 78 með 351 Winsor og að jafnaði fór tankurinn(100 l)Rvk-Hágöngur-Rvk,en ég gat komið honum niður í um 80l með algjörum sparakstri,en samt náði ég honum í 100l eyðslu frá Hágöngum í Hrauneyjar í þæfingsfærð og með 2 dc hangandi aftaní báða á 29".
    það einfaldlega hlýtur að segja sig sjálft að eftir því sem bíllin er meira breyttur þarf meira afl frá vél sem kostar meira eldsneyti,einföld staðreynd (td má geta þess að vélarnar á Óðni eyddu um 1 1/2 tonni á klst á 14-16mílna ferð en fóru í 5 tonn á 18 1/2 mílna ferð ef vindur var á móti og smá alda)
    46-49" Ford er óneitanlega hrikalega flott fjallatæki,en að sjálfsögðu eyðir hann í samræmi við breytingar á búnaði það er bara eðlilegt og allar sögur um eitthverja Fíat eyðslu á slíkum bíl eru fjarstæða,eins hef ég það eftir eiganda Patrols með 3l vélinni á 44" að eyðslan hafi verið um 20-25+ eftir aksturslagi,minn er að fara með um 16-20 eftir akstri og aðstæðum á 38" og lækkuðum hlutföllum,og ég held að sama eigi við um allar tegundir jeppa,eyðslan fer eftir breytingunni og akstursaðstæðum.
    Ég get ekki fundið til annars en eðlilegrar öfundar er ég sé félagana á þessum flottu bílum með allann hugsanlegan búnað,en allir þessi félagar mínir hafa efni og getu til þess að eiga og reka þessa bíla og í mínum huga er það bara hið besta mál,og ég myndi gera það sama ef ég hefði ráð á því,því má bæta við fyrst ég er að þessu að þessir umræddu félagar eru ekki að hika við að bjóða félögunum með sér eða rétta fram hjálparhendi ef á þarf að halda og er þá ekki spurt um kostnað og getur verið fjandanum erfiðara að fá að greiða þeim til baka.
    Ég set þetta fram á vefnum vegna þess að mér finnst stundum vegið að þessum sem aka um á umræddum bílum og ég tel Það vera rangt,mér er svo slétt sama á hvernig jeppa ferðafélaginn er á,ef hann er hress og góður félagi þá hlýtur og er það nóg fyrir mig,ég hef um nóg að hugsa um eigin mál án þess að vera að spekúlera í því hvernig aðrir fara að,ég borga ekki þeirra reikninga.
    Hafið nú góð áramót og njótið tilverunnar á komandi ári,á fjöllum ,láglendi,útilegum,ferðalögum,erlendis,og heima.
    Klakinn





    29.12.2006 at 17:10 #572594
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Fara að jafnaði létt yfir og sjaldan í þeim heyrist og hefur þeim eflaust fundist óþarfi að vera að skilja eftir spor í snjónum,eftir alla þessa utanvegaakstursumræðu,þeir ferðast ekki Ofsalega um Slóðríkt Snæland fjalla.
    Klakinn





    29.12.2006 at 18:05 #572596
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Sæll Lúther. Viltu vinsamlegast bera saman drifbúnaðinn og segja mér í hverju munurinn er fólginn. Veit ekkert um þetta og hef áhuga á að vita hver er munurinn á milli þessa tveggja bíla f. utan útlit og vél.





    29.12.2006 at 18:34 #572598
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er miklu meira Ford maður en Dodge, en þeir hafa þá galla þessir amrísku að þegar maður fer að breyta þessu að ráði, þá er þetta viðhald á þeim sem er stýrisendar, öxlar, og jú helv. liðirnir sem eru yfirleitt óvarðir og endast nokkra kílómetra áður en þarf að skipta um þetta, óháð Dodge eða Ford.

    Mér finnst fyrir mitt leiti fordinn vera flottari en sá nýji Dodge í dag, En auðvitað jafnast ekkert á við Cummings vélina í Dodge þegar maður er kominn í 10 strokka powerstroke cummings.. :)

    Eina sem gengur samt sem áður í þessum fjallabílageira er Amrískur með nóg af Hestöflum undir húddinu, heldur en grútmáttlaus patrol skratti sem ofhitar sig í fyrstu brekku sem þú sýnir honum á mynd.





    29.12.2006 at 18:38 #572600
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ofsi, eyjapeyjar komust ekki uppí setur, þeir gistu í Árbúðum. Ég frétti frá þeim að það var einn 38 patrol alltaf að draga 46 fordinn..(",) sel það ekki dýrara en ég keypti það..
    Er drifbúnaður í dodginum ekki fullnægjandi? er ekki dana 80 að aftan og dana 60 að framan?





    29.12.2006 at 19:37 #572602
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Nýr Dodge Ram er með 11.5" AAM hásingu að aftan sem ætti að duga prýðilega, drifið í Ford er 10.5"
    Framhásinguna hef ég hinsvegar lítið heyrt um, sú heitir AAM 9.25". Ég leit á svoleiðis hásingu undir einum Ram um daginn og hún líktist á engan hátt Dana 60… liðhúsin eru allt öðruvísi en á nokkurri 60 hásingu sem ég hef séð! En ég held að þetta sé svosum ekkert verri búnaður en er undir Fordunum þó það sé nú bara ágiskun hjá mér.
    Jóhann, ertu að tala um kúluliðina þegar þú segir að liðirnir endist ekkert?
    kv. Kiddi





    29.12.2006 at 21:26 #572604
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jæja eg er með ford 2002 með 7,3 á 40" dekkjum og hann er i kringum 20l á hundraðið innabæjar það á eftir að breyta hlutföllum………. á langkeyrslu er óbreyttur svona bill að eyða 11-13 á hundraðið og það er engin lygi!!!! enn það munar fljott að ef menn eru að keyra á meira enn 90kmh þá sést það fljótt i litrum það er vel hægt að liggja a svona bil á 80-90 í 1200snuningum og þá er eyðslan ásættanleg…… fór einu sinni á ólafsvík að sækja bilaðan ford og þá var hann að eyða 14-15 á langkeyrslunni i bæinn með þessi auka 3 tonn og það var varla að maður finndi fyrir bilnum aftaní

    og það að þessir bilar seu alltaf bilaðir að þá er það kjaftæði…. mjög sterkir og áreiðanlegir bilar og á þessu ári sem eg hef átt minn þá þurftað skipta um einn skynjara sem er vist alræmdur fyrir að klikka í þessum bilum og koastaði það eikkurn 15 þús kall þetta er löngu orðið þjóðsaga að ameriskir bilar bila svo mikið hvernig var þetta þegar hiluxinn var að koma þá var þeim breytt i miklum mæli nýjum og nylegum….. á sama tima voru menn að breytta ameriskum jeppum sem voru komnir til ára sinna og keyrðir jafnvel 150-200þús það segir sig sjalft að á þeim tima hafi þetta verið farið að bila á fjöllum…… í dag er þetta orðið öðruvísi… þó er eitt við þetta að dekkin eru alltaf að stækka og því fylgir alltaf meira viðhald og svo er þetta spurning um meðferð það er allaveg orðið slæmt að þurfa skrá patolinn sinn sem chevrolet eða ford til að setja 49" undir………





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 41 through 49 (of 49 total)
← 1 2 3

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.